Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Tư vấn bài trí nội thất phòng bếp hợp phong thủy

Dịch vụ tư vấn cách bài trí thiết kế nội thất phòng bếp hợp phong thủy mang lại tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ.

Cách bài trí nội thất phòng bếp hợp phong thủy là một việc quan trọng hàng đầu giúp cho gia chủ không còn phải lo lắng về vấn đề kiêng kỵ nào. Với phong thủy nội thất nhà bếp hợp mệnh sẽ giúp cho gia đình bạn gặp nhiều may mắn về sức khỏe và tiền tài. Do đó, đến với dịch vụ tư vấn phong thủy, bạn sẽ được các chuyên gia phong thủy tư vấn cách hóa giải và bài trí nội thất phòng bếp theo phong thủy như sau:
Tư vấn bài trí nội thất phòng bếp hợp phong thủy
Tư vấn bài trí nội thất phòng bếp hợp phong thủy
Trong thuật phong thủy, nếu bài trí nội thất nhà bếp không đúng quy luật, đặt bếp không đúng chuẩn, gia chủ sẽ gặp những khó khăn về sức khỏe và tiền bạc, đặc biệt đối với phụ nữ trong gia đình. 

Còn trong cách xem phong thủy cổ xưa, hướng phòng bếp được xem là hỏa môn nghĩa là cửa miệng lò. Do đó, nhiều người cho rằng hường bếp chính là hướng dẫn đường nhiên liệu vào. Còn đối với cách tư vấn phong thủy của các chuyên gia hiện này thì cho rằng khi khoa học kỹ thuật phát triển, các kiểu bếp mới ra đời như bếp điện, bếp từ, bếp ga... thì nguyên lý sử dụng cũng sẽ khác đi, do vậy việc tìm ra một hướng hợp phong thủy nhà ở cho phòng bếp là vấn đề không còn mấy dễ dàng.

Một số lưu ý khi bài trí nội thất phòng bếp theo phong thủy

Thứ nhất, về hướng đặt bếp nấu ăn được xác định là hướng của nút vặn công tắc bếp ga. Còn đối với nhiều trường hợp khác khi nút điều khiển nằm ngay trên mặt bếp hướng thẳng lên trời hay với những loại bếp điện, bếp từ thì họ vẫn chưa tìm được cách giải thích về hướng bếp thích hợp.Do vậy, đối với phong thủy hướng bếp được xác định căn cứ trên lý thuyết về khí và hướng bếp sẽ luôn là hướng ngược với mặt người nấu hoặc là hướng lưng của người nấu theo phong thủy

Thứ hai, vị trí đặt bếp phải theo phương vị tốt trong phong thủy thiết kế nhà ở. Ngoài ra, bếp cần đặt ở nơi vượng khí thì sẽ thịnh vượng, làm ăn phát đạt.

Do vây, thiết kế nội thất phòng bếp hợp phong thủy là một việc làm rất quan trọng cần tính toán hợp lý bởi vì nó sẽ giúp gia chủ hạnh phúc hơn và gặp nhiều may mắn hơn. Hy vọng bài viết trên của công ty tư vấn phong thủy là hữu ích đối với quý khách. Xin chào và hẹn gặp lại!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét