Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Bố trí phong thủy nhà ở theo hướng Tây Nam hợp lý nhất


Công ty chúng tôi chuyên tư vấn cách bố trí thiết kế nhà ở theo phong thủy hướng Tây Nam khoa học và hợp lý nhất. Xem chi tiết ngay tại đây!

Bố trí phong thủy nhà ở theo hướng Tây Nam hợp lý nhất
Bố trí phong thủy nhà ở theo hướng Tây Nam hợp lý nhất
Dịch vụ tư vấn phong thủy xin giới thiệu đến bạn đọc bài viết hướng dẫn cách bố trí thiết kế phong thủy nhà ở theo hướng Tây Nam khoa học nhất giúp bạn yên tâm hơn cho kế hoạch chuẩn bị xây dựng nhà cửa của mình. Nếu thiết kế hợp phong thủy hướng Tây Nam thì gia đình bạn sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc và hạnh phúc. Ngược lại, nếu bạn không xem phong thủy kỹ càng trước khi xây dựng nhà ở theo hướng Tây Nam, bạn chắc chắn sẽ gặp phải những rủi ro không đáng có. Vì vậy, bài viết dưới đây của công ty phong thủy sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích như sau: 

1. Đặc trưng phong thủy theo hướng Tây Nam 

 Trong thuật phong thủy, hướng Tây Nam là hướng thời khắc buổi trưa, không những là thời điểm mà còn là lúc bắt đầu xuống dốc. Đây là tượng trưng vạn vật ở trang thái chín mùi, đầy đủ, không ngừng cố gắng và bắt đầu phát huy công hiệu của chúng. 

Những đặc điểm chính của phong thủy nhà ở có hướng Tây Nam vượng: Khỏe mạnh, dồi dào tinh lực, đam mê công việc, thái độ khiêm tốn, gây được cảm tình nơi người khác, dễ được lợi từ bất động sản, có nhiều bạn bè.

Còn đối với phong thủy thiết kế nhà ở có hướng Tây Nam suy: khó làm chủ hay đứng đầu; dễ mắc bệnh đường ruột, tiêu hóa, nữ giới sức khỏe yếu, thường xuyên ốm đau; gia đình hay bị liên luỵ, gây phiền phức không ngừng; tổn thất từ bất động sản.

2. Ảnh hưởng của việc xây dựng nhà theo hướng Tây Nam

1. Ảnh hưởng đến công việc và sự nghiệp

Trường hợp hướng Tây Nam có phong thủy tốt: những người sống ở đây sẽ có thái độ làm việc siêng năng và nghiêm túc, xây dựng nền tảng ổn định cho sự thành công sau này. Nếu là doanh nghiệp họ sẽ có tính cầu thị, khiêm tốn, sức chịu đựng cao, làm việc cần mẫn; thêm vào đó là tinh thần phục vụ tốt, nên dễ được sự tính nhiệm của mọi người, khiến cho sự nghiệp ngày càng phát triển. 

Phong thủy thiết kế nhà ở có hướng Tây Nam suy: nhà doanh nghiệp sẽ ủ rủ, thiếu tinh thần, có thái độ lười biếng tiêu cực, trong công việc thường làm mất lòng tin với khách hàng, sự nghiệp đương nhiên ngày càng xuống dốc. Là nhân viên công ty, ngọai trừ tính lười biếng, tiêu cực ra, họ còn ngạo mạn cô chấp, luôn tự cho mình là đúng, nên thường xuyên xảy ra va chạm với đồng nghiệp, phải luôn thay đổi công việc, khó mà ổn định, từ đó dẫn tới khó khăn về kinh tế.

2. Ảnh hưởng đến sức khoẻ

Nếu có hướng Tây Bắc hợp phong thủy xây dựng nhà thì người sống ở đây sẽ có chức năng tiêu hóa tốt, có tinh thần, sức họat động tốt, có sức chịu đựng, từ đó đi đến thành công trong sự nghiệp, cho dù phải đối mặt với khó khăn, trở ngại họ cũng dũng cảm vượt qua. 

Ngược lại,  hướng Tây Nam có phong thủy suy: Họ thường thiếu sức kiên trì, tinh thần lại dễ uất ức bất an, trong già hơn so với tuổi tác thực tế. Nữ giới ở đây dễ mắc bệnh hiểm nghèo, đặc biệt, hệ thống tiêu hóa, bệnh phụ khoa,...

3. Ảnh hưởng đến gia đình

Trong ảnh hưởng của việc xây nhà theo hướng Tây Nam có phong thủy tốt: Vì hướng Tây Nam là tượng trưng sự thỏa mãn, thì những người sống ở đây gia đình hòa thuận hạnh phúc, anh em tôn trọng nhau, cha hiền mẹ từ, gia đình đoàn kết, tình cảm hoà hợp.

Đặc biệt, người phụ nữ sẽ giúp đỡ nhiều đối với sự nghiệp của chồng, bất luận quan hệ giao tiếp hay trong công việc, sự hợp tác chặt chẽ của họ sẽ làm tăng thêm tình cảm vợ chồng nếu như hợp thiết kế nhà ở hướng này.

Nếu bạn nam chưa có gia đình, do cá tính cần cù, làm việc nghiêm túc và cố gắng, thêm vào đó là lòng say mê làm việc, nên rất dễ lọt vào mắt xanh của phụ nữ. Theo các chuyên gia phong thủy, do có nhiều điều kiện lựa chọn, nên muốn kết được duyên lành không phải là chuyện khó, cuộc sống sau này cũng rất hạnh phúc. 

Nếu bạn gái độc thân, cho dù không xinh đẹp nhưng thường lại có sức thu hút đặc biệt, được nhiều người theo đuổi. sau khi kết hôn thì tình thân mẫu mực, mặn nồng, mọi người yêu mến. Khi phong thủy thiết kế nhà hợp cách, họ có thể giúp cho chồng thành công trong sự nghiệp, ở nhà là một người vợ đảm đang. 

Nếu thiết kế nhà ở không hợp cách phong thủy nhà ở theo hướng Tây Nam  thì tính cần cù sẽ giảm đi nhiều, mọi người làm việc điều có tâm lý qua loa, đại khái, khiến cho công việc thường xảy ra sơ xuất, cuộc sống chung sẽ thiếu sự thông cảm hài hòa, đương nhiên làm cho gia đình mất đoàn kết. 

Bên cạnh đó,  phụ nữ trong nhà thường có tâm lý và thái độ tự cho mình là đúng, cố chấp, không chịu nghe lời khuyên của người khác. Khiến người chồng sẽ vì vậy mà mất hết uy nghiêm, trong công việc sẽ biểu hiện biến nhát, tiêu cực, làm cả gia đình hổn loạn, thiếu mục tiêu trong cuộc sống, kém hạnh phúc.

Với bài viết ngắn gọn như trên, đủ để bạn hiểu về phong thủy thiết kế  nhà ở và xây dựng nhà có hợp với mình hay không? Chúc các bạn thành công!

Mời bạn đọc tham khảo thêm viết phong thủy nhà ở theo hướng Tây Bắc

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Hay cung cong ty chung toi tim hieu cac nguyen tac xay dung nha o khi xem phong thuy nha o theo huong Tay Bac day du va chi tiet nhat Nguyen tac xem phong thuy nha o huong Tay Bac Tu van phong thuy nha o huong Dong Nam chuan xac


Tìm hiểu về phong thủy



0 nhận xét:

Đăng nhận xét