Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Cách hóa giải phong thủy nhà ở tuổi Canh Thân cực chuẩn

Công ty chúng tôi xin chia sẻ với quý khách các bí quyết hóa giải phong thủy nhà ở cho người tuổi Canh Thân chính xác nhất. Xem chi tiết tại đây!

Những người tuổi Canh Thân sinh năm 1980 rất may mắn khi không phạm phải Tam tai và không gặp bất cứ vướng mắc nào. Họ thường rất thuận lợi trong vấn đề xây dựng nhà cửa. Tuy nhiên phải biết cách hóa giải phong thủy nhà ở thì mới có thể yên bề gia thất, tiền tài phát lộc, do đó cần đặc biệt chú ý và có sự hiểu biết cặn kẽ cách xem phong thủy nhà ở hợp tuổi Canh Thân. Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây các chuyên gia phong thủy sẽ giúp bạn hóa giải phong thủy nhà ở hợp tuổi 1980 thật chính xác nhé!

I. Tổng quan về phong thủy nhà ở tuổi Canh Thân

  • Năm sinh dương lịch: 1980
  • Năm sinh âm lịch: Canh Thân
  • Quẻ mệnh: Khôn ( Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Gỗ thạch Lựu (Thạch lựu Mộc)
  • Hướng nhà : hướng Nam (Hướng xấu), thuộc Đông Tứ trạch.

II. Xem hướng phong thủy nhà ở theo tuổi Canh Thân 

Xem hướng phong thủy nhà ở tuổi Canh Thân
Ảnh 1: Xem hướng phong thủy nhà ở tuổi Canh Thân

1. Hướng tốt hợp phong thủy

Khi thiết kế và xây dựng nhà cửa, gia chủ tuổi Canh Thân cần đặc biệt quan tâm đến phong thủy nhà ở theo hướng hợp với mình. Theo Bát quái đồ số, có 4 hướng tốt hợp phong thủy bao gồm:
  • Tây Bắc – Diên niên : Mọi sự ổn định
  • Đông Bắc – Sinh khí : Phúc lộc vẹn toàn
  • Tây – Thiên y : Gặp thiên thời được che chở
  • Tây Nam – Phục vị : Được sự giúp đỡ.
2. Hướng xấu cần tránh theo phong thủy nhà ở tuổi Canh Thân
  • Bắc – Tuyệt mệnh : Chết chóc
  • Đông – Hoạ hại : Nhà có hung khí
  • Nam – Lục sát : Nhà có sát khí
  • Đông Nam – Ngũ qui : Gặp tai hoạ.

III. Tư vấn hướng phong thủy nhà ở hợp tuổi Canh Thân

1. Hướng cửa chính hợp phong thủy

Dựa theo phong thủy thiết kế nhà ứng với gia chủ tuổi Canh Thân thì khi xây dựng nhà chủ cần chú ý xác định hướng như sau:

- Hướng tốt nhất cho vị trí cửa chính là Tây Bắc (cung Phước Đức); Đông Bắc (cung Sinh Khí); Tây Nam (cung Phục Vị); Tây (cung Thiên Y). 
- Hướng xấu là: Bắc (cung Tuyệt Mệnh); Đông (cung Hoạ Hại); Đông Nam (cung Ngũ Quỷ); Nam (cung Lục Sát)

2. Vị trí đặt bàn thờ hợp phong thủy nhà ở tuổi Canh Tý

Vị trí đặt bàn thờ tốt nhất đối với phong thủy nhà ở của người tuổi Canh Tý là theo hướng Tây Bắc (cung Phước Đức); Đông Bắc (cung Sinh Khí); Tây Nam (cung Phục Vị); Tây (cung Thiên Y)

3. Hướng phong thủy nội thất phòng bếp đẹp


Thiết kế phòng bếp hướng Đông Nam cho nhà phố hợp tuổi 1980
Ảnh 2: Thiết kế phòng bếp hướng Đông Nam cho nhà phố hợp tuổi 1980

Khi thiết kế phong thủy nội thất nhà ở theo chức năng phòng bếp phải đặt vào cung xấu và nhìn về hướng tốt. Phòng bếp nên đặt ở hướng Bắc (cung Tuyệt Mệnh); Đông (cung Hoạ Hại); Đông Nam (cung Ngũ Quỷ); Nam (cung Lục Sát) để chấn hướng xấu cho ngôi nhà.

4. Vị trí phòng vệ sinh theo phong thủy

Theo phong thủy thiết kế kiến trúc phòng vệ sinh nên đặt tại vị trí hướng xấu trong tổng thể ngôi nhà đó là các hướng như hướng Bắc (cung Tuyệt Mệnh); Đông (cung Hoạ Hại); Đông Nam (cung Ngũ Quỷ); Nam (cung Lục Sát)

IV. Cách hóa giải hướng phong thủy nhà ở tuổi Canh Thân 1980 

Thông qua các lý thuyết phong thủy nhà ở theo năm 2015, tuổi Canh Thân 1980 cần lưu ý một số cách hóa giải hướng phong thủy như sau:

1. Chọn hướng Khôn - Tây Nam

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Khôn Vi Thuỷ trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết hướng nhà này là thứ cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng. Vì Phục vị thuộc sao Tả Bồ, âm Thuỷ còn cung Khôn thuộc âm. Có hại cho mẹ hoặc vợ.

2. Chọn hướng Đoài - chính Tây


Thiết kế biệt thự 2 tầng hướng chính Tây hợp tuổi Canh Thân
Ảnh 3: Thiết kế biệt thự 2 tầng hướng chính Tây hợp tuổi Canh Thân

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Thiên Y là quẻ Địa Trạch Lâm trong Kinh chu dịch. Trong gia đình vợ chồng hợp nhau, mang được nhiều của cải, con cái đông đúc đầy nhà. Thượng cát.

3. Chọn hướng Càn - Tây Bắc

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Diên Niêu là quẻ Địa Thien Thái trong Kinh chu dịch. Gia chủ được đắc tài, vợ chồng được hoà hợp. Thượng cát.

4. Chọn hướng Khảm - chính Bắc

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt mạng là quẻ Địa Thuỷ Sư trong Kinh chu dịch. Gia chủ bị mất người, mất của. Đại hung.

5. Chọn hướng Cấn - Đông Bắc

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung sinh khí là quẻ địa sơn thiên trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết hướng nhà này là thượng cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng vì Sinh Khí thuộc Sao Than Lang Dương Mộc, còn cung Cấn thuộc Dương Thổ có hại cho con trai út.

6. Chọn hướng Chấn - chính Đông

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Hoạ Hại là quẻ Địa Lôi Phục trong Kinh chu dịch. Gia chủ bị thị phi, mang tai tiếng, kiện tụng, bệnh tật. Thứ hung.

7. Chọn hướng Tốn - Đông Nam

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Quỷ là quẻ Địa Phong Thăng trong Kinh chu dịch. Gia chủ gặp nạn hoả tai, lâm trọng bệnh. Đại hung.

8. Chọn hướng Ly - chính Nam

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là quẻ Địa Hoả Minh Di trong Kinh chu dịch. Gia chủ bị mang tai tiếng xấu, tiền bạc bị hao hụt. Thứ hung.

V. Lựa chọn màu sắc phong thủy nhà ở tuổi Canh Thân

Lựa chọn gam màu xanh lá cây hợp phong thủy nhà ở tuổi Canh Thân
Ảnh 4: Lựa chọn gam màu xanh lá cây hợp phong thủy nhà ở tuổi Canh Thân
Theo phong thủy nhà ở theo mệnh, gia chủ tuổi Canh Thân thuộc mệnh Mộc, vì vậy khi thiết kế và xây dựng nhà cửa nên chọn gam màu xanh lá cây. Không nên sử dụng các gam màu trắng vì mệnh Mộc khắc mệnh Kim.

Bài viết trên của công ty phong thủy đã tư vấn cho các bạn cách hóa giải phong thủy nhà ở tuổi Canh Thân 1980 cực kỳ chuẩn xác và đầy đủ. Bạn có thể áp dụng cách hóa giải này khi tiến hành xem phong thủy thiết kế biệt thự , phong thủy thiết kế sân vườn,...vừa tiết kiệm thời gian mà còn đảm bảo sự yên chí và lòng tin cho chủ nhà. Chúc các bạn thành công và xin hẹn gặp lại!

Hãy tham khảo cách xem phong thủy nhà ở tuổi Canh Tý

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Cong ty chung toi xin chia se voi quy khach cac bi quyet hoa giai phong thuy nha o cho nguoi tuoi Canh Than chinh xac nhat Cach hoa giai phong thuy nha o tuoi Canh Than cuc chuan

1 nhận xét:

  1. Xin chào ! Mình tuổi canh thân ( 1980) nhà mình là nhà ống hướng đông bắc. Vì thiết kế không phù hợp bàn thờ lại ở sát tường giáp phòng ngủ, bàn thờ cũng theo hướng đông bắc của ngôi nhà. Nay mình muốn chuyển bàn thờ ra 1 vị trí khác. Quay theo hướng đông nam, cách xa phòng ngủ. Xin hỏi Ad liệu có tuổi mình có hợp với hướng đó, và khi chuyển bàn thờ sang 1 vị trí khác cần làm những thủ tục gì, thời gian chuyển lúc nào là hợp lý nhất ạ. Mình xin cảm ơn!

    Trả lờiXóa