Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Bí quyết xem phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Dần chuẩn xác

Công ty tư vấn phong thủy xin chia sẻ với quý khách một số bí quyết xem phong thủy nhà ở cho người tuổi Nhâm Dần một cách chuẩn xác nhất.

Xem phong thủy xây dựng nhà ở đối với những người sinh năm 1962 không chỉ mang đến tiền tài, may mắn và tài lộc cho gia chủ mà còn giúp chủ nhà có thể yên tâm xây nhà hợp phong thủy của mình mà không phải lo ngại bất cứ vướng mắc nào. Theo triết lí âm dương ngũ hành, những người tuổi Nhâm Dần khi thiết kế nhà không nên xây theo hướng Nam vì hướng này có nhiều sát khí, chủ nhà dễ bị người đời ghen ghét và thị phi. Bên cạnh đó cũng không nên xây nhà theo hướng Đông nam và Bắc, chủ nhà sẽ gặp tai họa, sẽ có người mất. 
Bí quyết xem phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Dần chuẩn xác
Ảnh 1: Bí quyết xem phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Dần chuẩn xác
Vậy người tuổi Nhâm Dần xây dựng nhà cửa như thế nào mới hợp phong thủy và chuẩn xác nhất? Ngay bây giờ, bạn hãy đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời đầy đủ:

I. Tổng quan phong thủy nhà ở theo tuổi Nhâm Dần 1962

  • Năm sinh dương lịch: 1962
  • Năm âm lịch : Nhâm Dần
  • Ngũ hành(bản mệnh): Kim bạch Kim tức Vàng lá trắng
  • Quẻ mệnh(trạch mệnh): Khôn Thổ thuộc Tây Tứ Mệnh.

II. Hướng nhà ở theo phong thủy tuổi Nhâm Dần

  • Tây Bắc – Diên niên : Mọi sự ổn định, hướng tốt nhất được nhiều chủ nhà lựa chọn thiết kế thi công nhà phố
  • Đông Bắc – Sinh khí : Phúc lộc vẹn toàn .
  • Tây – Thiên y : Gặp thiên thời được che chở .
  • Tây Nam – Phục vị : Được sự giúp đỡ .

III. Bí quyết xem hướng nhà ở theo phong thủy tuổi 1962 Nhâm Dần

1. Hướng phong thủy xây dựng cửa chính hợp phong thủy

- Hướng tốt để bố trí cho cửa cái là: Tây Bắc (thuộc cung Phước Đức); Đông Bắc (thuộc cung Sinh Khí); Tây Nam (thuộc cung Phục Vị); Tây (thuộc cung Thiên Y).
- Hướng xấu cần tránh là: Bắc (thuộc cung Tuyệt Mệnh); Đông (thuộc cung Hoạ Hại); Đông Nam (thuộc cung Ngũ Quỷ); Nam (thuộc cung Lục Sát)

2. Vị trí đặt bàn thờ hợp phong thủy

Vị trí tốt nhất để đặt bàn thờ hợp phong thủy tuổi Nhâm Dần  là hướng Tây Bắc (thuộc cung Phước Đức); Đông Bắc (thuộc cung Sinh Khí); Tây Nam (thuộc cung Phục Vị); Tây (thuộc cung Thiên Y).

3. Vị trí hướng phòng bếp theo phong thủy tuổi Nhâm Dần 

Theo phái bát quái nên đặt phòng bếp quay về hướng hướng Bắc (thuộc cung Tuyệt Mệnh); Đông (thuộc cung Hoạ Hại); Đông Nam (thuộc cung Ngũ Quỷ); Nam (thuộc cung Lục Sát) để chấn hướng xấu cho ngôi nhà.

4. Hướng phong thủy tốt cho phòng vệ sinh

Khi thiết kế phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Dần nên đặt phòng vệ sinh theo vị trí hướng xấu trong tổng thể ngôi nhà đó là các hướng như hướng Bắc (thuộc cung Tuyệt Mệnh) hướng Đông (thuộc cung Hoạ Hại); hướng Đông Nam (thuộc cung Ngũ Quỷ); hướng Nam (thuộc cung Lục Sát).

IV. Tư vấn cách hóa giải phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Dần

Tư vấn cách hóa giải phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Dần
Ảnh 2: Tư vấn cách hóa giải phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Dần
1. Chọn hướng Khôn - Tây Nam

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Khôn Vi Thuỷ trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết hướng xây dựng nhà này là thứ cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng. Vì Phục vị thuộc sao Tả Bồ, âm Thuỷ còn cung Khôn thuộc âm. Có hại cho mẹ hoặc vợ.

2. Chọn hướng Đoài - chính Tây

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Thiên Y là quẻ Địa Trạch Lâm trong Kinh chu dịch. Trong gia đình vợ chồng hợp nhau, mang được nhiều của cải, con cái đông đúc đầy nhà. Thượng cát.

3. Chọn hướng Càn - Tây Bắc

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Diên Niêu là quẻ Địa Thien Thái trong Kinh chu dịch. Gia chủ được đắc tài, vợ chồng được hoà hợp. Thượng cát.

4. Chọn hướng Khảm - chính Bắc

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt mạng là quẻ Địa Thuỷ Sư trong Kinh chu dịch. Gia chủ bị mất người, mất của. Đại hung.

5. Chọn hướng Cấn - Đông Bắc

Theo Bát quái đồ số thuộc cung sinh khí là quẻ địa sơn thiên trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết hướng nhà này là thượng cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng vì Sinh Khí thuộc Sao Than Lang Dương Mộc, còn cung Cấn thuộc Dương Thổ có hại cho con trai út.

6. Chọn hướng Chấn - chính Đông

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Hoạ Hại là quẻ Địa Lôi Phục trong Kinh chu dịch. Gia chủ bị thị phi, mang tai tiếng, kiện tụng, bệnh tật. Thứ hung.

7. Chọn hướng Tốn - Đông Nam

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Quỷ là quẻ Địa Phong Thăng trong Kinh chu dịch. Gia chủ gặp nạn hoả tai, lâm trọng bệnh. Đại hung.

8. Chọn hướng Ly - chính Nam

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là quẻ Địa Hoả Minh Di trong Kinh chu dịch. Gia chủ bị mang tai tiếng xấu, tiền bạc bị hao hụt. Thứ hung.

V. Lựa chọn màu sắc hợp phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Dần 

Lựa chọn màu sắc nhà ở hợp phong thủy tuổi Nhâm Dần
Ảnh 3: Lựa chọn màu sắc nhà ở hợp phong thủy tuổi Nhâm Dần
Những người tuổi Nhâm Dần thuộc mệnh Kim nên chọn những màu sáng cho ngôi nhà của mình. Không nên sử dụng gam màu đỏ hay màu nóng vì mệnh Kim khắc mệnh Hỏa.

Với mỗi công trình nhà ở, bạn không chỉ quan tâm đến các yếu tố về môi trường và tính thẩm mỹ cho căn nhà mà bạn cần quan tâm cả đến vấn đề phong thủy. Chúng tôi chia sẻ các bí quyết trong phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Dần để giúp bạn tránh được những điều kiêng kị và tìm cách hóa giải nó như việc phân chia buồng phòng, thiết kế phong thủy nội thất, vị trí bàn thờ,...Phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Dần không chỉ giúp ngôi nhà của bạn đẹp về tính mỹ quan mà còn hài hòa về âm dương, thiên thời địa lợi.

Mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết phong thủy nhà ở tuổi Quý Mão


Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)
Tag: cong ty tu van phong thuy xin chia se voi quy khach mot so bi quyet xem phong thuy nha o cho nguoi tuoi Nham Dan mot cach chuan xac nhat, phong thuy nha o theo tuoi, phong thuy nha o tuoi nham dan, dich vu phong thuy, tu van phong thuy, xem phong thuy, thuat phong thuy, chuyen gia phong thuy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét