Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Nguyên tắc xem phong thủy nhà ở hướng Tây Bắc

Hãy cùng công ty chúng tôi tìm hiểu các nguyên tắc xây dựng nhà ở khi xem phong thủy nhà ở theo hướng Tây Bắc đầy đủ và chi tiết nhất. Xem trực tiếp tại đây!

Nguyên tắc xem phong thủy nhà ở hướng Tây Bắc
Nguyên tắc xem phong thủy nhà ở hướng Tây Bắc
Cách xem phong thủy nhà ở hướng tây bắc trong nhà kích hoạt vận may quý nhân phù trợ bạn thu hút bạn bè giúp bạn gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống hàng ngày. Trong thuật phong thủy, hướng tây bắc của ngôi nhà là nơi cung quý nhân ngự trị vì vậy nếu bạn kích hoạt được cung này sẽ mang đến cho bạn nhiều vận may trong cuộc sống. Chỉ cần một số thủ thuật đơn giản các bạn có thể kích hoạt được nguồn năng lượng hướng tây bắc, Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của công ty tư vấn phong thủy để có cách áp dụng hiệu quả nhất:

1. Nguyên tắc áp dụng màu sắc khi xây dựng nhà theo hướng Tây Bắc

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, màu sắc đại diện cho khu vực này là: Trắng bạc kem đen xám xanh biển sẫm vì vậy hãy tăng cường 1 trong các màu sắc trên.

Riêng với màu sơn bức tường màu xanh sẫm hoặc xám kết hợp với đồ nội thất bằng kim loại, là ý tưởng rất tuyệt vời. Yếu tố đại diện cho khu vực này là Kim chứ không phải Mộc, do đó nên chọn đồ nội thất bằng kim loại thay vì chất liệu gỗ như thông thường.

Phương pháp tốt nhất đối với phong thủy hướng Tây Bắc nên giữ cho khu vực này được chiếu sáng. Bạn có thể dùng các loại đèn sáng chói như huỳnh quang hoặc halogen. Những chiếc đèn màu trắng, xanh hoặc đèn của cây thông Noel đều có tác dụng tăng cường cho khu vực này.

2. Ảnh hưởng xây nhà theo hướng Tây Bắc đến các yếu tố khác trong nhà

Vì đây là khu vực của yếu tố Kim nên có thể treo ở đây chuông gió bằng kim loại lớn, nhỏ. Những chiếc chuông gió bằng kim loại nhỏ xinh sẽ giúp thu hút nhiều bạn bè đến với bạn. 1 hoặc 2 chiếc chuông lớn lại mang đến cho bạn cơ hội diện kiến những nhà tư vấn phong thủy bạn đang mong ngóng.

Hướng Tây Bắc cũng là khu vực thuộc về tinh thần. Đó là lí do nhiều người thích treo tranh ở đây bởi nó có tác dụng tăng cường sự bảo vệ ở nơi này cho phong thủy xây dựng nhà ở. Đó có thể là tranh ảnh của Đức Phật, Chúa Kitô hoặc các thiên thần. Hình ảnh nào làm bạn tin nhất, chính là thứ sẽ khiến bạn có cảm giác được bảo vệ nhất. 
Trường hợp bạn muốn có thêm bạn bè hoặc muốn nhận được sự giúp đỡ trong 1 lĩnh vực nào đó của cuộc sống, theo dịch vụ phong thủy bạn có thể thiết kế khu vực Tây Bắc để phản ánh ước nguyện.

Khi thiết kế nội thất bạn hãy tìm kiếm 1 cố vấn nghề nghiệp hoặc muốn được nhiều người biết đến hơn, hãy đặt 1 ngôi sao bằng kim loại ở góc Tây Bắc. Góc này là nơi rất thích hợp để đặt bàn học, đặc biệt nếu nó làm bằng kim loại. Rất hữu ích khi treo tranh, ảnh hoặc poster có hình các triết gia, nhà khoa học và nhà văn ở đây.

Riêng đối với cách treo tranh vật phẩm phong thủy thì cũng có thể treo ảnh đen trắng của những người nổi tiếng trong những chiếc khung bằng kim loại. Những chiếc gương bằng kim loại hoặc bạc, với khung gương màu đen hoặc trắng cũng có tác dụng tăng cường cho góc Tây Bắc nếu như khu vực này hơi ẩm ướt

Như vậy, sau khi tham khảo thông tin phong thủy hướng tây bắc trong bài viết này,  hy vọng các bạn có thể kích hoạt được vận may trong cung quý nhân trong nhà mang lại may mắn tiền tài cho cuộc sống của mình. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết của chúng tôi và xin hẹn gặp lại!

Mời bạn đọc tham khảo thêm viết phong thủy nhà ở theo hướng Đông Nam

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Hay cung cong ty chung toi tim hieu cac nguyen tac xay dung nha o khi xem phong thuy nha o theo huong Tay Bac day du va chi tiet nhat Nguyen tac xem phong thuy nha o huong Tay Bac Tu van phong thuy nha o huong Dong Nam chuan xac


Tìm hiểu về phong thủy



0 nhận xét:

Đăng nhận xét