Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Xem phong thủy nhà ở 2016 cho gia chủ tuổi Bính Dần 1986 chi tiết nhất

Tư vấn cách xem phong thủy xây dựng nhà ở cho gia chủ sinh năm 1886 tuổi Bính Dần chính xác, chi tiết nhất năm 2016. Xem ngay tại đây!

Xem phong thủy nhà ở 2016 cho gia chủ tuổi Bính Dần 1986 chi tiết nhất
Xem phong thủy nhà ở 2016 cho gia chủ tuổi Bính Dần 1986 chi tiết nhất
Xem phong thủy nhà ở 2016 chuẩn xác là một việc làm rất cần thiết đối với gia chủ tuổi Bính Thân 1986. Do đó, trong bài viết này, công ty tư vấn phong thủy xin chia sẻ đến bạn đọc những thông tin rất hữu ích liên quan đến phong thủy nhà ở tuổi 1986 như sau:

1. Tổng quan về tuổi Bính Dần

Xác định thời điểm xây dựng nhà cửa là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng. Nếu gia chủ đã xá định được một vị trí, không gian tốt để xây dựng tổ ấm, xác định hướng nhà, các yếu tố khác trong ngôi nhà phù hợp, thì việc tiếp theo nên làm đó là chọn thời điểm xây dựng nhà, chính là yếu tố "Thiên Thời". 

Nếu bạn chọn được thời điểm xây nhà tốt thì phong thủy nhà của bạn sẽ tốt gấp đôi, gặp nhiều may mắn, phát triển thịnh vượng, tài khí tốt. Tuy nhiên, nếu xác định thời điểm khởi công không hợp phong thủy sẽ làm mất đi rất nhiều tài lộc vào nhà, nhiều điều xấu, tai tiếng sẽ đến với gia đình bạn. Do đó, bạn cần lắm rõ thông tin cơ bản tuổi của mình để hóa giải phong thủy tốt nhất. Bạn hãy xem dưới đây:
  • Năm sinh dương lịch: 1986
  • Năm sinh âm lịch: Bính Dần
  • Năm dự kiến khởi công: 2016

2. Xác định các yếu tố Tam Tai, Kim Lâu, Hoàng Ốc

Theo các chuyên gia phong thủy để chọn thời điểm xây dựng nhà tốt nhất, gia chủ nên chú ý đến các yếu tố sau:
  • Tam tai: Những năm cần tránh mà gia chủ tuổi Bính Dần sẽ phạm phải Tam Tai đó là Thân, Dậu, Tuất. Nếu muốn xây dựng nhà thì năm dự kiến có thể khởi công đó là năm Bính Thân 2016. 
  • Kim lâu: Năm 2016 theo tuổi âm là 31, gia chủ không phạm Kim Lâu nên có thể xây dựng, sữa chữa nhà cửa. 
  • Hoàng ốc: Vì năm 2016 theo tuổi âm, gia chủ Bính Dần 31 tuổi, cũng không phạm Hoàng Ốc,nên cũng có thể xây dựng nhà cửa trong năm nay. 
Khi xây dựng nhà ở, nếu không phạm phải 3 điều trên sẽ là tốt nhất, còn nếu phạm Tam Tai mà không phạm Kim Lâu, Hoàng Ốc thì cũng có thể xây nhà được. Trường hợp phạm Kim Lâu hoặc Hoàng Ốc thì tuyệt đối không nên tiến hành xây dựng, sửa chữa nhà cửa, mà nên đợi năm khác, hoặc nếu muốn xây dựng luôn thì phải làm thủ tục mượn tuổi. 

Đối với trường hợp tuổi Bính Dần năm 2016 có thể tiến hành xây dựng nhà cửa do không phạm Kim Lâu và Hoàng Ốc.  

3. Quy trình làm khấn lễ động thổ

Dưới đây là quy trình làm lễ động thổ cho người tuổi Bính Dần 1986:
  • Giai đoạn 1: Gia chủ cúng gà, xôi, hương, hoa quả, vàng mã,...trước đây thì phức tạp hơn phải cúng tam sinh. 
  • Giai đoạn 2: Gia chủ hoặc người mượn tuổi sẽ cầm đuốc bổ những nhát đầu tiên  để trình với Thổ thần xin được động thổ sau đó mới tiến hành đào móng. 
  • Giai đoạn 3: Gia chủ vái bốn phương, tám hướng sau đó quay mặt vào mâm lễ mà khấn rồi mới thắp hương. 
Hy vọng với những thông tin bổ ích như trên đã giúp cho gia chủ tuổi Bính Dần 1986có thể yên tâm xây dựng nhà trong năm 2016. Hãy luôn đồng hành và ủng hộ dịch vụ phong thủy trong những bài viết tiếp theo nhé! Xin chào và hẹn gặp lại!

Mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết Phong thủy nhà ở tuổi Ất Mão 2016


Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Tu van cach xem phong thuy xay dung nha o cho gia chu sinh nam 1886 tuoi Binh Dan chinh xac, chi tiet nhat nam 2016 Xem phong thuy nha o 2016 cho gia chu tuoi Binh Dan 1986 chi tiet nhat
Nguồn ảnh: Internet


Tìm hiểu về phong thủy



0 nhận xét:

Đăng nhận xét