Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Gợi ý chọn hướng phong thủy nhà ở tuổi Quý Hợi chuẩn nhất

Dịch vụ tư vấn hướng dẫn cách chọn hướng theo chức năng trong ngôi nhà hợp gia chủ tuổi Quý Hợi 1983 một cách chính xác và khoa học nhất.

Gợi ý cách xem phong thủy nhà ở theo tuổi Quý Hợi 1983 là cách tốt nhất để bạn thiết kế một ngôi nhà đẹp theo xu hướng hiện đại. Việc thiết kế và xây dựng các phòng trong căn nhà mới của bạn khiến cho không ít gia chủ tuổi Quý Hợi gặp khó khăn bởi vì năm 2015 họ phạm phải tam tai km ngưu. Tuy nhiên, bạn không phải lo lắng, nếu bạn đọc kỹ bài viết này của các chuyên gia phong thủy thuộc công ty tư vấn phong thủy bạn sẽ rất an tâm không phải lo lắng vướng phải sự hung cát mà vẫn sở hữu một ngôi nhà đẹp, đẳng cấp. Bạn hãy tham khảo trực tiếp dưới đây nhé!

I. Tổng quan phong thủy nhà ở tuổi Quý Hợi 1983

  • Năm sinh dương lịch: 1983
  • Năm sinh âm lịch: Quý Hợi
  • Quẻ mệnh: Cấn (Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Nước giữa biển (Đại hải Thủy)

II. Xem hướng phong thủy nhà ở tuổi Quý Hợi

1. Hướng tốt theo phong thủy
  • Tây Bắc – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở
  • Đông Bắc – Phục vị: Được sự giúp đỡ
  • Tây – Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Tây Nam – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
2. Hướng xấu cần tránh theo phong thủy
  • Bắc – Ngũ qui: Gặp tai hoạ
  • Đông – Lục sát: Nhà có sát khí
  • Nam – Hoạ hại: Nhà có hung khí
  • Đông Nam – Tuyệt mệnh: Chết chóc

III. Tư vấn chọn hướng theo chức năng nhà ở hợp phong thủy tuổi Quý Hợi

1. Hướng cửa chính theo phong thủy
Hướng cửa chính hợp phong thủy tuổi Quý Hợi
Ảnh 1: Hướng cửa chính hợp phong thủy tuổi Quý Hợi
Theo phong thủy thiết kế nhà ở ứng với gia chủ sinh năm 1983, hướng cửa chính cần xác định là:

- Hướng tốt để bố trí cho cửa cái là: Tây Bắc (cung Thiên Y); Đông Bắc (cung Phục Vị); Tây Nam (cung Sinh Khí); Tây (cung Phước Đức)
- Hướng xấu là: Bắc (cung Ngũ Quỷ); Đông (cung Lục Sát); Đông Nam (cung Tuyệt Mệnh); Nam (cung Hoạ Hại)

2. Vị trí đặt bàn thờ hợp phong thủy
Vị trí đặt bàn thờ theo phong thủy tuổi Quý Hợi
Ảnh 2: Vị trí đặt bàn thờ theo phong thủy tuổi Quý Hợi 
Vị trí tốt nhất nên đặt bàn thờ là Tây Bắc (cung Thiên Y); Đông Bắc (cung Phục Vị); Tây Nam (cung Sinh Khí); Tây (cung Phước Đức)

3. Hướng thiết kế phòng bếp hợp phong thủy

Bạn nên đặt tại cung xấu nhìn về hướng tốt, phòng bếp nên đặt ở hướng Bắc (cung Ngũ Quỷ); Đông (cung Lục Sát); Đông Nam (cung Tuyệt Mệnh); Nam (cung Hoạ Hại) để chấn hướng xấu cho ngôi nhà.

4. Vị trí đặt phòng vệ sinh

Theo thuyết đồ số bát quái thì phòng vệ sinh nên đặt tại vị trí hướng xấu trong tổng thể ngôi nhà đó là các hướng như hướng Bắc (cung Ngũ Quỷ); Đông (cung Lục Sát); Đông Nam (cung Tuyệt Mệnh); Nam (cung Hoạ Hại)

IV. Cách hóa giải hướng phong thủy nhà ở tuổi Quý Hợi

1. Chọn hướng Cấn - Đông Bắc

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Cấn Vi Sơn trong Kinh chu dịch. Hướng này theo lý thuyết chủ nhà sẽ được thứ cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng. Vì Phục Vị sao Tả Bồ, âm Thuỷ, còn cung Cấn thuộc Dương Thổ (Thổ khắc Thuỷ), không hợp với con trai út.

2. Chọn hướng Chấn - chính Đông

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là quẻ Sơn Lôi Di trong Kinh chu dịch. Gia chủ tiền tài bị hao hụt, khẩu thiệt. Thứ hung.

3. Chọn hướng Tốn - Đông Nam

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt Mạng là quẻ Sơn Phong Cổ trong Kinh chu dịch. Gia chủ bị mưu hại, tổn thọ, không có con nối dõi. Đại hung.

4. Chọn hướng Ly - chính Nam

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Hoạ Hại là quẻ Sơn Hoả Bí trong Kinh chu dịch. Gia chủ bị thị phi, kiện tụng, thương nhân khẩu. Thứ hung.

5. Chọn hướng Khôn - Tây Nam

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Sinh Khí là quẻ Sơn Địa Bác trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết phong thủy xây dựng nhà thì hướng này là thượng cát, nhưng thực tế không nên sử dụng vì Sinh Khí thuộc sao Tham Lang, Dương Mộc. Còn cung Khôn thuộc âm Thổ. Có hại đến bổn mạng mẹ hoặc vợ.

6. Chọn hướng Đoài - chính Tây


Theo Bát quái đồ số thuộc cung Diên Niên là quẻ Sơn Trạch Tổn trong Kinh chu dịch. Gia chủ giàu có vào hạng bậc trung, có tiền bạc dồi dào, sống thọ. Thứ cát.

7. Chọn hướng Càn - Tây Bắc

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Thiên Y là quẻ Sơn Thiên Đại Súc trong Kinh chu dịch. Gia chủ phú quý, trong nhà ít có người mang bệnh tật. Thượng cát

8. Chọn hướng Khảm - chính Bắc

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Qủy là quẻ Sơn Thủy Mông trong Kinh chu dịch. Gia chủ bị hỏa tai, bệnh tật, khẩu thiệt. Đại hung.
Chọn gam màu trắng hợp phong thủy tuổi Quý Hợi
Ảnh 3: Chọn gam màu trắng hợp phong thủy tuổi Quý Hợi 

V. Lựa chọn màu sắc nhà ở hợp phong thủy tuổi Quý Hợi

Gia chủ sinh năm 1983 tuổi Qúy Hợi thuộc mệnh Thủy nên chọn gam màu trắng hoặc màu sẫm cho màu sắc ngôi nhà của mình. Không nên sử dụng gam màu đỏ hoặc màu nâu đất vì mệnh Thủy khắc mệnh Hỏa.

Với sự gợi ý của dịch vụ phong thủy nhà ở tuổi Quý Hợi tốt nhất trên đây, những phương án hóa giải tam tai kim ngưu… theo đồ số bát quái đã được giải quyết rồi đó. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và an tâm xây dựng nhà cửa mà không gặp phải bất cứ điều tối kỵ nào. Không chỉ áp dụng với việc xây nhà, chủ nhà tuổi Quý Hợi 1983 còn có thể áp dụng vào việc thi công các công trình khác như  quán ăn, văn phòng,...Chúc các bạn thành công và hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo!

Mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết phong thủy nhà ở tuổi Mậu Tuất

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Dich vu tu van huong dan cach chon huong theo chuc nang trong ngoi nha hop gia chu tuoi Quy Hoi 1983 mot cach chinh xac va khoa hoc nhat Goi y chon huong phong thuy nha o tuoi Quy Hoi chuan nhat Tu van xay dung nha hop phong thuy tuoi Mau Tuat


Tìm hiểu về phong thủy



0 nhận xét:

Đăng nhận xét