Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Thiết kế nhà cửa hợp phong thủy hướng Đông Bắc

Dịch vụ tư vấn phong thủy xin chia sẻ với các bạn một số bí kíp xây nhà cửa theo phong thủy hướng Đông Bắc chi tiết và đầy đủ nhất. Xem ngay tại đây!

Mỗi người khi xây dựng nhà cửa đều muốn biết xem liệu mình xây dựng theo hướng này đã hợp chưa? Trong nghiên cứu thuật phong thủy, mỗi một hướng đều có mặt tốt và mặt xấu, trong đó hướng Đông Bắc cũng không ngoại lệ. Đây là hướng tượng trưng cho sự giao thoa hoán đổi giữa ngày và đêm, giữa âm và dương. Theo các chuyên gia phong thủy thì nó tượng trưng cho sự tiến lên nhưng cũng đồng thời là biểu hiện của sự kết thúc. Vì vậy, khi xem phong thủy gia chủ cần đặc biệt chú ý và tìm cách hóa giải những điều không tốt nếu muốn xây nhà theo hướng Đông Bắc.
Thiết kế phong thủy nhà ở hợp hướng Đông Bắc
Ảnh 1: Thiết kế phong thủy nhà ở hợp hướng Đông Bắc

I. Xem hướng Đông Bắc hợp phong thủy nhà ở

Dịch vụ tư vấn phong thủy xin đưa ra một số đặc điểm cơ bản trong phong thủy xây dựng nhà cửa theo hướng Đông Bắc:
  • Đông Bắc cao, Tây Nam thấp.
  • Hướng Đông Bắc không có chổ lõm vào.
  • Hướng Đông Bắc không có ao hồ tù động.
  • Hướng Đông Bắc không có nhà bếp.
  • Hướng Đông Bắc không có nhà tấm.
  • Hướng đông Bắc có những ngôi nhà nhỏ hơn 1/3 ngôi nhà của bạn.
Nếu biết cách xây nhà hợp phong thủy theo hướng Đông Bắc, gia chủ sẽ gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống, dưới đây là một số ảnh hưởng trong phong thủy thiết kế nhà hướng này đó là:
  • Cuộc sống gia đình hạnh phúc.
  • Sức khoẻ cường tráng
  • Được cha mẹ, anh em và họ hàng giúp đỡ.
  • Được lợi từ bất động sản.
  • Quan niệm tiền bạc đúng đắn, không lãng phí.
  • Khi gặp trở ngại có thể giải quyết thuận lợi.
  • Làm việc cực khổ cuối cùng có kết quả.

II. Xem hướng Đông Bắc không hợp phong thủy nhà ở

Theo ông cha ta ngày xưa, thì có lẽ hướng nam là hướng xây nhà được ưa chuộng nhất. Tuy nhiên, mỗi hướng xây nhà đều có những mặt xấu và mặt không tốt. Đối với hướng Đông Bắc, dịch vụ phong thủy xin chỉ ra cho bạn những đặc điểm không hợp phong thủy như sau:
  • Hướng Đông Bắc có hồ nước bẩn.
  • Hướng Đông Bắc thấp, hướng Tây Nam cao.
  • Hướng Đông Bắc có chỗ lõm vào.
  • Bộ phận nhô ra ở hướng Đông Bắc vượt quá 1/3 ngôi nhà của bạn.
  • Hành lang ở hướng Đông Bắc.
  • Cửa ra vào huyền quan ở hướng Đông Bắc.
  • Tầng hầm ở hướng Đông Bắc.
  • Hướng đông Bắc có nhà bếp, phòng tắm ở hướng đông bắc, phòng vệ sinh ở hướng Đông Bắc.
Những ảnh hưởng trực tiếp khi xây dựng nhà cửa không hợp phong thủy thiết kế kiến trúc nhà ở theo hướng Đông bắc: 
  • Người nhà bất hoà, ít qua lại với họ hàng thân thuộc.
  • Gia vận ngày càng sa sút.
  • Tổn thất tiền của.
  • Vì làm ăn thất bại mà phá sản.
  • Lưng dễ bị tổn thương.
  • Bị người khác lừa gạt bất động sản.
  • Bạn bè thường xuyên mang lại phiền phức.
  • Do tham lam mà rước họa vào thân.

III. Ảnh hưởng của việc xây nhà theo hướng Đông Bắc

Ảnh hưởng của việc xây nhà theo hướng Đông Bắc
Ảnh 2: Ảnh hưởng của việc xây nhà theo hướng Đông Bắc
1. Ảnh hưởng trực tiếp với sự nghiệp.

Phong thủy xây dựng nhà ở hợp hướng Đông Bắc sẽ ảnh hưởng sự nghiệp của người sống ở đó theo cách tiến dần lên, phát triển trong sự ổn định. Hiện nay, các doanh nghiệp thường tiết kiệm chi phí nên đa số các đơn vị kinh doanh đều dùng cách kinh doanh theo từng bước một để không bị thất bại mà lại đạt được hiệu quả cao. 

Mặt khác, nếu xây dựng không hợp phong thủy theo hướng Đông, không theo phong thủy theo mệnh của các ông chủ doanh nghiệp, họ sẽ tính đến quyết định nhanh chóng và thường có sự mơ tưởng hảo huyền và có rất nhiều tham vọng. Đây là hình thức làm việc không lâu dài, dễ thất bại, nhân viên dễ bỏ việc và không thể tạo nên cục diện mới cho phong thủy văn phòng của bạn. 

Nếu bạn không phải là chủ doanh nghiệp mà chỉ là nhân viên trong công ty thì sẽ thường xuyên nghỉ không phép, biếng nhác, cho nên không sao làm việc cố định một nơi, phải thường xuyên thay đổi công việc. Đặc biệt, ngay cả phong thủy thiết kế nội thất tại vị trí làm việc cũng theo hướng Đông Bắc sẽ ảnh hưởng lớn thì có thể chìm đắm trong tửu sắc, uy tính không tốt, thiếu đầu óc kinh doanh, sau cùng dẫn đến tình trạng một xu cũng không dính túi.

2. Ảnh hưởng đến với sức khỏe

Trong nghiên cứu phong thủy thiết kế nhà, hướng Đông Bắc là hướng mang ý nghĩa của sự biến hóa, khi phương vị theo hướng này không có bất cứ tình trạng lỗi lõm nào, gia chủ sống trong không gian này có thể thích ứng mọi thay đổi khí hậu thời tiết, không ngại mưa nắng nóng lạnh, sức khỏe tốt, tính cách cũng lạc quan. Đặc biệt, nếu phong thủy xây dựng nhà hợp hướng Đông Bắc thì hệ thống tiêu hoá tốt, tinh lực dồi dào, nhất là xương sống và các khớp điều khỏe và dẻo dai, đầy sức sống, luôn giữ được vẻ trẻ trung.

Ngược lại, nếu phong thuỷ không hợp, gia chủ sống ở đây dễ mắc các bệnh về viêm khớp,xương cốt bị thương,...khiến cơ thể ngày càng yếu, kèm theo sẽ ảnh hưởng đến công việc.

3. Ảnh hưởng đến với hôn nhân

Hôn nhân là chuyện cả đời người, vì vậy gia chủ muốn xây dựng nhà ở theo hướng Đông Bắc cần tính toán hợp lý. Ngoài ra, cũng nên xem phong thủy nhà ở theo tuổi để xác định thời điểm xây nhà, nếu hợp hướng Đông Bắc thì bất kể là nam hay nữ, họ đều có tính cần kiệm, làm việc đến nơi đến chốn, không mơ tưởng cuộc sống xa hoa, thiếu thực tế. Khi đến tuổi kết hôn, đều có thể kết mối duyên lành, hơn nữa ít bị áp lực về kinh tế.

Đối với gia chủ là đàn ông thì quan tâm chu đáo, dịu dàng với vợ; phụ nữ thì có tầm nhìn hơi cao, dù họ không lấy tiền bạc làm tiêu chuẩn vẫn có thể lấy được tấm chồng có địa vị trong xã hội. Đương nhiên, giáo dục, phẩm đức và sự tu dưỡng cũng là ưu điểm của những phụ nữ này. Vì vậy cũng nên xem xét phong thủy theo năm để tính toán chuyện xây nhà phù hợp.

Đương nhiên, phong thuỷ thiết kế nhà ở không hợp hướng Đông Bắc, không khí hài hoà vốn có sẽ bị phá huỷ hoàn toàn, tình cảm của vợ chồng dễ vì chuyện nhỏ mà gây gổ, và cũng dễ vì người khác mà mất tin tưởng lẫn nhau, làm tổn hại nhau.

Nếu là người chưa kết hôn thì thường vì chuyện bé xíu mà gây gổ, cộng thêm các vấn đề về kinh tế, tác động của người thân, bạn bè và thói quen cuộc sống,...cuối cùng phải chia tay. Cho dù bạn muốn thiết kế biệt thự, nhà cao tầng hay chung cư thì đây là điều không thể tránh, việc xây nhà không hợp phong thủy hướng Đông Bắc thì cuộc sống hôn nhân cũng khó hạnh phúc.

4. Sự ảnh hưởng đến với gia đình

Nếu ngôi nhà của bạn gồm nhiều thế hệ sống trong ngôi nhà hướng đông bắc có phong thuỷ tốt là một sự lựa chọn tốt nhất. Thiết kế nội thất nhà hợp lý sẽ kiến nhà luôn tràn đầy bầu không khí ấm áp, ít xảy ra tranh chấp, trên hiền dưới thảo, khi gặp vấn đề đều bàn bạc tìm cách giúp đỡ nhau. Đối với gia vận và sự nghiệp rất có lợi.

Trong trường hợp phong thủy của phương vị hướng Đông bắc không tốt, không khí gia đình sẽ không hòa thuận, người nhà dễ xảy ra xung đột. Các thành viên trong gia đình ở đây không có quan niệm đúng đắn về kinh tế, tiêu tiền phung phí , cộng thêm tính ích kỹ; đối với gia đình hài hoà, quan hệ với họ hàng, bạn bè cũng ngày càng xấu. Sau cùng dễ diễn biến thành trở mặt nhau, khiến cho gia đình ly tán, thiếu ấm cúng. 

Trên đây là những gợi ý của công ty tư vấn phong thủy về cách thiết kế và xây dựng nhà ở theo phong thủy hướng Đông Bắc, hy vọng sẽ có ích đối với quý vị giúp bạn đạt được mơ ước về một ngôi nhà ấm no hạnh phúc với ý tưởng thiết kế nhà theo hướng Đông Bắc.

Mời bạn đọc tham khảo thêm viết phong thủy nhà ở theo hướng Đông

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Dich vu tu van phong thuy xin chia se voi cac ban mot so bi kip xay nha cua theo phong thuy huong Dong Bac chi tiet va day du nhat Thiet ke nha cua hop phong thuy huong Dong Bac tu van phong thuy nha o theo huong Dong mien phi


Tìm hiểu về phong thủy



4 nhận xét:

  1. Minh sinh nam 1986 xây nhà hướng bắc không hợp tuổi mình mở thêm 1 cửa hướng đông có hoá giải được hướng nhà xấu không ạ?

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là ngôi nhà có vị trí tốt với những hình ảnh đẹp xung quanh giúp cho cuộc sống tốt đẹp hơn

    Trả lờiXóa
  3. nhìn bên ngoài thì ngôi nhà trông rất đẹp không biết bên trong có thiết kế được đẹp như bên ngoài không nhỉ

    Trả lờiXóa
  4. mình sinh năm 1990 thì nên xây nhà theo hướng nào ạ? Ngôi nhà bên trên rất đẹp, nhiều cây xanh sẽ thoáng mát. Những phong cảnh thiên nhiên sẽ giúp ngôi nhà đẹp hơn.

    Trả lờiXóa