Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Tư vấn phong thủy nhà ở theo hướng Tây miễn phí

Tư vấn hướng dẫn cách xem phong thủy trong xây dựng nhà cửa theo hướng Tây trực tuyến miễn phí giúp bạn thực hiện hóa ước mơ về ngôi nhà hoàn mỹ.

Ở bài viết trước, dịch vụ phong thủy đã giới thiệu đến quý khách cách xem "Phong thủy nhà ở theo hướng Đông", Hôm nay, chúng tôi tiếp tục gửi đến bạn đọc những chia sẻ của các chuyên gia phong thủy nổi tiếng Việt Nam về tư vấn phong thủy nhà ở theo hướng Tây trực tuyến miễn phí. Với cách xem phong thủy tỉ mỉ và chi tiết, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chuẩn bị lên kế hoạch cho việc xây nhà. Như các bạn đã biết, hướng Tây là hướng mặt trời lặn, là lúc mặt trời dần đi vào đường chân trời và kết thúc một ngày. Đây là thời gian mọi người có thể trở về nhà nghỉ ngơi và đoàn tụ cùng gia đình sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bài viết dưới đây của công ty phong thủy sẽ hướng dẫn bạn khoa học nhất về phong thủy xây dựng nhà ở với các vấn đề sau:
Tư vấn phong thủy nhà ở theo hướng Tây miễn phí
Tư vấn phong thủy nhà ở theo hướng Tây miễn phí

I. Tìm hiểu phong thủy nhà ở theo hướng Tây

Trong thuật phong thủy, hướng Tây có xu hướng chậm chạp, bảo thủ và bền vững. Đối với những vấn đề hay lĩnh vực mới thì khó tiếp thu, khó đổi mới, không xác định được mục đích, thiếu chú ý. Vì vậy, những điều này đều là những ảnh hưởng rất lớn trong phong thủy thiết kế nhà theo hướng Tây.

Đối với phong thủy xây dựng nhà theo hướng Tây hợp cách thì:
  •  Kinh tế sung túc ổn định
  • Giỏi kinh doanh
  • Có tài ăn nói, giỏi giao tiếp
  • Cuộc sống gia đình hoà thuận, ổn định
  • Thích sống nhàn
  • Bạn gái tràn đầy sức thu hút. 
Đối với phong thủy thiết kế nhà theo hướng Tây không hợp cách thì:
  • Biếng nhác, chậm chạp, ham cuộc sống sung sướng mà đi vào con đường tà đạo
  • Khổ vì tiền của
  • Thường xuyên thay đổi việc làm, cuộc sống không ổn địn
  • Dễ mắc bệnh về vòm họng, miệng, lưỡi, thắt lưng
  • Luôn có xích mích trong gia đình dù là việc nhỏ. 

II. Ảnh hưởng của việc xây nhà theo phong thủy hướng Tây

Ảnh hưởng của việc xây nhà theo phong thủy hướng Tây
Ảnh 2: Ảnh hưởng của việc xây nhà theo phong thủy hướng Tây
1. Ảnh hưởng đến công việc và sự nghiệp

Gia chủ xây nhà theo hướng Tây phong thuỷ tốt thì có thể tích luỹ của cải. Nếu sống ở đây có đầu ốc kinh doanh tốt, nhạy bén, những dự đoán đầu tư đều khá chính xác, công việc kinh doanh phát triển thuận lợi. Do giỏi kinh doanh và có tài ăn nói, vì vậy, người giao thiệp rộng rãi, tin tức nhanh nhạy, thì sẽ thu lợi càng lớn hơn. Đặc biệt, nếu được kết hợp thiết kế phù hợp phong thủy theo mệnh thì trong công việc cũng nhờ giỏi ăn nói, giỏi giao tiếp nên được cấp trên trọng dụng, có nhiều cơ hợi thăng tiến. 

Ngược lại, nếu phong thủy thiết kế nhà ở theo hướng Tây không tốt thì sẽ gặp khó khăn về kinh tế, thậm chí bị mất của, nhưng sẽ không ảnh hưởng ngay tức khắc mà như có thể vì làm ăn thất bại, rồi vay mượn, nợ tiền,…cứ thế nối tiếp nhau đến, thậm chí có thể vì vậy mà dẫn đến kiện tụng, lao tù nhà tan cửa nát. 

2. Ảnh hưởng đến sức khỏe

Xây dựng nhà ở theo phong thủy tốt ở hướng Tây sẽ giúp ích rất lớn về phổi, tinh lực dồi dào, thể lực sung mãn.Vì vậy, đối với phong thủy theo tuổi, vận mệnh trong cuộc sống thường có tâm trạng cởi mở nên khoẻ tốt, bất luận là làm việc hay vui chơi giải trí, họ đều có thể hưởng trọn niềm vui. 

Dịch vụ phong thủy khuyên bạn nếu xây nhà theo hướng Tây phong thuỷ không tốt có thể phổi sẽ không khoẻ mạnh, về phương diện tinh thần hay thể lực đều có hiện tượng mệt mỏi, không sao đảm đương công việc tới cùng. Do thể lực không đủ nên dễ mắc các bệnh về khí quản, không thể tập trung tinh thần vào công việc, thường xảy ra tình trạng làm nhiều mà hiệu quả ít. 

Gia chủ nên chú ý cẩn thận bệnh khoang miệng, do răng không tốt nên khí nhai kỹ dẫn đến các bệnh đường tiêu hoá, cơ thể cảm thấy uể oải, thiếu tinh thần.

3. Ảnh hưởng đến gia đình

Phong thủy thiết kế nhà theo hướng Tây mà tốt thì đối với bạn gái chưa kết hôn thường có kết quả tốt. Họ có cá tính, năng lực và sức quyến rũ cũng là nhân tố quan trọng để đối tượng mến phục. Nếu là bạn trai chưa kết hôn, ngoại trừ tài vận tốt, họ còn cưới đựơc người vợ hiền, giỏi quản lý tiền bạc.

Các thành viên trong gia đình trong nhà đều giỏi quản lý tiền bạc, không phung phí, chi tiêu điều đúng giá trị lớn nhất của nó; cuộc sống mặc dù giản dị tiết kiệm nhưng không phải keo kiệt. Không khí vui vẻ luôn có trong nhà, đối với việc ăn uống rất sành và có nghiên cứu, tính toán, nhờ vậy cuộc sống gia đình tương đối hạnh phúc. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý thiết kế phong thủy nội thất hợp lý theo hướng Tây sẽ mang lại đại cát cho gia đình.

Ngược lại, nếu phong thủy xây nhà không hợp hướng Tây thì đối với nam nữ chưa kết hôn đều ảnh hưởng khá lớn, họ là những người thích làm theo ý mình, không chịu nghe lời khuyên bảo cuả người lớn, thích chìm đắm trong sắc dục mà đánh mất bản thân, cuộc sống phóng túng. Cho dù đã thành gia lập thất, cuộc sống hôn nhân cũng sẽ không hạnh phúc, chỉ tạo ra thêm những vấn đề rắc rối trong gia đình mà thôi. Cuối cùng, kết cuộc thường chỉ là ly hôn. Việc hôn nhân trong gia đình nên chú ý chọn phong thủy theo năm để chọn thời điểm kết hôn có hợp với mình khồng.

Như vậy, các chuyên gia phong thủy thuộc công ty tư vấn phong thủy rút ra kinh nghiệm xây nhà hướng Tây đó là: sự vượng, suy phong thuỷ của hướng Tây, phương vị Tây hay cung Đoài của nhà hoặc văn phòng phụ thuộc vào cách cục và cách bố cục bên ngoài lẫn bên trong của nơi xem xét, đồng thời với thời vận. Sự thịnh suy phong thuỷ này không phụ thuộc vào bạn là mệnh Đông tứ hay mệnh Tây tứ, hợp mệnh hay không hợp mệnh. Bạn có thẻ dựa theo những nguyên lý này để thiết kế cho mình một ngôi nhà theo hướng Tây hợp phong thủy.

Mời bạn đọc tham khảo thêm viết phong thủy nhà ở theo hướng Đông Bắc

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Tu van huong dan cach xem phong thuy trong xay dung nha cua theo huong Tay truc tuyen mien phi giup ban thuc hien hoa uoc mo ve ngoi nha hoan my Tu van phong thuy nha o theo huong Tay mien phi Thiet ke nha cua hop phong thuy huong Dong Bac


Tìm hiểu về phong thủy



0 nhận xét:

Đăng nhận xét