Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Xem phong thủy nhà ở 2016 cho tuổi Đinh Tỵ 1977 chuẩn xác

Dịch vụ tư vấn cách xem phong thủy cho gia chủ tuổi Định Tỵ 1977 chi tiết, chính xác nhất khi chọn tuổi xây dựng nhà ở trong năm 2016. 

Xem phong thủy nhà ở 2016 cho tuổi Đinh Tỵ 1977 chuẩn xác nhất
Xem phong thủy nhà ở 2016 cho tuổi Đinh Tỵ 1977 chuẩn xác nhất
Xem phong thủy nhà ở 2016 chho tuổi Đinh Tỵ 1977 là một trong những việc làm quan trọng và cần thiết để xác định được tuổi xây dựng nhà phù hợp với gia chủ. Theo thuật phong thủy, nếu chủ nhà chọn thời điểm xây dựng nhà chính xác sẽ mang đến cho gia đình bạn nhiều may mắn, tài vận, sức khỏe, công danh, sự nghiệp. Trong bài viết này, các chuyên gia phong thủy sẽ tư vấn giúp gia chủ tuổi Đinh Tỵ các xem phong thủy chi tiết nhất như sau:

1. Tổng quan về phong thủy tuổi Đinh Tỵ

Xác định thời điểm xây dựng nhà cửa là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng. Nếu gia chủ đã xác định được một vị trí, không gian tốt để xây dựng tổ ấm, xác định hướng nhà, các yếu tố khác trong ngôi nhà phù hợp, thì việc tiếp theo nên làm đó là chọn thời điểm xây dựng nhà, chính là yếu tố " Thiên Thời". 

Nếu bạn chọn được thời điểm xây nhà tốt thì phong thủy thiết kế nhà ở của bạn sẽ tốt gấp đôi, gặp nhiều may mắn, phát triển thịnh vượng, tài khí tốt. Tuy nhiên, nếu xác định thời điểm khởi công không hợp phong thủy sẽ làm mất đi rất nhiều tài lộc vào nhà, nhiều điều xấu, tai tiếng sẽ đến với gia đình bạn. Do đó, bạn cần lắm rõ thông tin cơ bản tuổi của mình để hóa giải phong thủy tốt nhất. Bạn hãy xem thông tin tại đây:
  • Năm sinh dương lịch: 1977
  • Năm sinh âm lịch: Đinh Tỵ
  • Năm dự kiến khởi công: 2016 – Bính Thân

2. Xác định các yếu tố Tam Tai, Kim Lâu, Hoàng Ốc

Hãy cân nhắc các yếu tố dưới đây trước khi gia chủ tiến hành chọn thời điểm xây dựng nhà hợp với "Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa""
  • Tam tai: Những năm cần tránh mà gia chủ tuổi Đinh Tỵ sẽ phạm Tam Tai đó là Hợi, Tý, Sửu. Nếu muốn xây dựng nhà thì năm dự kiến có thể khởi công đó là năm Bính Thân 2016. 
  • Kim lâu: Năm 2016, gia chủ tuổi Đinh Tỵ theo tuổi âm là 40, vì vậy không phạm phải Kim Lâu nên có thể xây dựng nhà cửa.
  • Hoàng ốc: Vì năm 2016 theo tuổi âm, gia chủ Đinh Tỵ 40 tuổi, cũng không phạm Hoàng Ốc nên năm nay có thể tiến hành xây dựng nhà ở. 
Khi xây dựng nhà ở, nếu không phạm phải 3 điều trên sẽ là tốt nhất, còn nếu phạm Tam Tai mà không phạm Kim Lâu, Hoàng Ốc thì cũng có thể xây nhà được. Trường hợp phạm Kim Lâu hoặc Hoàng Ốc thì tuyệt đối không nên tiến hành xây dựng, sửa chữa nhà cửa, mà nên đợi năm khác, hoặc nếu muốn xây dựng luôn thì phải làm thủ tục mượn tuổi. 

Trong trường hợp này đối với phong thủy xây dựng nhà ở tuổi Đinh Tỵ có thể xây dựng, sữa chữa nhà ở trong năm 2016 do không phạm Kim Lâu hay Hoàng Ốc. 

3. Quy trình làm khấn lễ động thổ cho gia chủ tuổi Đinh Tỵ 1977

Trước khi đào móng, hãy tiến hành làm lễ khấn động thổ cho gia chủ tuổi Đinh Ty như sau:
  • Giai đoạn 1: Gia chủ cúng gà, xôi, hương, hoa quả, vàng mã,...trước đây thì phức tạp hơn phải cúng tam sinh. 
  • Giai đoạn 2: Gia chủ hoặc người mượn tuổi sẽ cầm đuốc bổ những nhát đầu tiên  để trình với Thổ thần xin được động thổ sau đó mới tiến hành đào móng. 
  • Giai đoạn 3: Gia chủ vái bốn phương, tám hướng sau đó quay mặt vào mâm lế mà khấn rồi mới thắp hương. 
Gia chủ tuổi Định Tỵ 1977 hãy đọc thật kỹ bài viết trên mà dịch vụ tư vấn phong thủy vừa chia sẻ. Hy vọng sẽ là một nguồn tài liệu hữu ích đối với quý vị. Hãy tiếp tục đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong những bài viết tiếp theo về phong thủy nhé! Xin chào và hẹn gặp lại!

Mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết Phong thủy nhà ở tuổi Mậu Thân 2016


Mọi thắc mắc vui lòng l hệ theo thông dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Dich vu tu van cach xem phong thuy cho gia chu tuoi Dinh Ty 1977 chi tiet, chinh xac nhat khi chon tuoi xay dung nha o trong nam 2016. Xem phong thuy nha o 2016 cho tuoi Dinh Ty 1977 chuan xac
Nguồn ảnh: Internet


Tìm hiểu về phong thủy



0 nhận xét:

Đăng nhận xét