Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Thiết kế nhà ở hợp phong thủy mệnh Thủy

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế phong thủy nhà ở cho người mệnh Thủy chính xác và hợp lý giúp gia chủ hưởng phúc và đón tài lộc vào nhà.

Thiết kế phong thủy nhà ở hợp với người mệnh Thủy là một trong những việc làm cần thiết khi tiến hành xem phong thủy cho người mệnh Thủy. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của những người này. Đến với dịch vụ tư vấn phong thủy của chúng tôi, bạn sẽ được các chuyên gia phong thủy tư vấn miễn phí các vấn đề có liên quan đến phong thủy nhà ở theo mệnh Thủy như tư vấn phong thủy thiết kế nội thất, cách chọn màu sắc phù hợp với ngôi nhà của bạn,...

Trong cách trang trí nhà ở  phong thủy tuổi, gia chủ mệnh Thủy nên sử dụng các màu trắng, xanh lam, đen... Bên cạnh đó, chủ nhà cũng có thể bài trí bể cá, chậu cây thủy sinh để gặp thuận lợi trong sức khỏe và công việc.

Theo quy luật tương sinh của ngũ hành, mệnh Thủy cũng có thể sử dụng màu sắc cùng với mệnh Kim như màu trắng.  Tiếp đến có thể sử dụng các màu bản mệnh như đen, xanh lam; các màu thuộc Mộc như xanh lá cây và màu gỗ. Gia chủ mệnh Thủy muốn trang trí nhà theo xu hướng phong thủy theo năm, tốt nhất người mệnh này nên chọn màu trắng làm màu chủ đạo.
Gam màu trắng có lợi nhất với người mệnh Thủy
Ảnh 1: Gam màu trắng có lợi nhất với người mệnh Thủy
Đối với việc thiết kế phong thủy nội thất trong nhà , gia chủ mệnh Thủy nên sử dụng các đồ dùng hay các vật trang trí có màu bản mệnh là đen hoặc xanh lam. Vì mạng Thủy sinh mệnh Mộc nên gia chủ cũng có thể sử dụng gam màu xanh nhưng nên không được sử dụng nhiều. Do mạng Thổ khắc mạng Thủy nên gia chủ mệnh Thủy không nên trang trí nhà bằng các gam màu nâu và vàng. 
Gia chủ mệnh Thủy nên tránh các màu vàng, nâu
Ảnh 2: Gia chủ mệnh Thủy nên tránh các màu vàng, nâu
Đồ dùng nội thất đại diện cho Thủy là nhà tắm, điều hòa nhiệt độ, bể cá, tranh vẽ về nước. Khi thiết kế sân vườn theo phong thủy mệnh Thủy nên đặt bể cá trong nhà, trồng các loại cây thủy sinh và bố trí một bồn tắm lớn, bởi chúng có ý nghĩa như một cái hồ chứa nước. Một số đồ dùng thuộc Kim cũng có tác dụng hỗ trợ cho vận mệnh của người mệnh Thủy. Ngược lại, đồ vật có tính Thổ như gốm sứ, đá lại có ảnh hưởng xấu, nên tránh hoặc hạn chế sử dụng.
Người mệnh Thủy không nên đặt nhiều đồ gốm sứ trong nhà
Ảnh 3: Người mệnh Thủy không nên đặt nhiều đồ gốm sứ trong nhà
Do mạng Thủy sinh mạng Mộc, trong phong thủy thiết kế nhà ở, gia chủ cũng có thể sử dụng đồ gỗ, nhưng chỉ nên ở mức vừa phải bởi Mộc quá nhiều sẽ khiến Thủy sẽ bị tổn hại. Bên cạnh đó, khi sử dụng đồ gỗ, vải vóc, đồ da nên kết hợp với màu trắng để hạn chế những ảnh hưởng bất lợi. Kính hay thủy tinh đều láng bóng như kim loại và nước, do đó chúng mang đặc tính của cả Kim và Thủy, là vật dụng và vật trang trí lý tưởng cho người cần bổ sung tính Thủy.

Đối với các loại vật phẩm phong thủy, gia chủ mệnh Thủy nên sử dụng các loại trang sức làm từ pha lê tím - loại đá phong thủy đặc trưng cho hành Thủy để tăng cường thêm sức khỏe.
Trang sức pha lê tím hợp với người mệnh Thủy
Ảnh 4: Trang sức pha lê tím hợp với người mệnh Thủy
Nếu gia chủ người mệnh thủy muốn tăng thêm may mắn và thuận lợi trong công việc, trong phong thủy xây dựng nhà, gia chủ mệnh Thủy nên trang trí nhà bằng những đồ vật có hình khỉ và lợn - hai loài vật đại diện cho Thủy. Các đồ vật, chất liệu thuộc Thủy không nhiều vì vậy mệnh người này có thể sử dụng tranh vẽ hoặc vật trang trí có hình sóng nước để thay thế hoặc sử dụng màu sắc để bổ sung.
Cây dương xỉ
Ảnh 5: Cây dương xỉ
Gia chủ mệnh Thủy nên trồng 1 hoặc 6 chậu cây sau: thủy quỳ, dương xỉ, xương rồng tròn, thường xuân, trúc phú quý, cây đại tướng quân và lục thảo trổ để thêm có lợi trong sự nghiệp và tư gia.

Những con số có ý nghĩa đối với hợp phong thủy thiết kế nhà của gia chủ mệnh Thủy là 1 và 6, hai con số thuộc về phương Đông, đồng thời thuộc hành Thủy. Nếu ở chung cư, những người thuộc mệnh này nên chọn số tầng và số nhà có 1 và 6 ở đuôi. Các số thuộc Kim 4 và 9 cũng tốt cho người mệnh Thủy. Người mệnh này nên tránh các con số thuộc Thổ là 0, 5 và thuộc Hỏa là 2, 7.

Với cách tư vấn và lựa chọn phong thủy hợp lý cho người mệnh Thủy khi xây dựng và thiết kế nhà ở hy vọng đã giúp bạn giải quyết những băn khoăn về phong thủy xây dựng nhà. Dịch vụ phong thủy mong muốn quý khách hãy luôn đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong những bài viết tiếp theo. Xin chào và hẹn gặp lại!

Mời bạn đọc tham khảo thêm viết phong thủy nhà ở cho người mệnh Thổ

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Cong ty chung toi chuyen cung cap dich vu thiet ke phong thuy nha o cho nguoi menh Thuy chinh xac va hop ly giup gia chu huong phuc va don tai loc vao nha Thiet ke nha o hop phong thuy menh Thuy Tu van chon phong thuy nha o cho nguoi menh Tho


Tìm hiểu về phong thủy



0 nhận xét:

Đăng nhận xét