Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Những kiêng kỵ trong phong thủy nhà ở 2012

Quay trở lại thời gian hãy xem trong năm 2012 có những kiêng kỵ nào cần chú ý trong phong thủy xây dựng nhà ở. Xem chi tiết tại đây!

Năm 2012 là năm Nhâm Thìn, năm con Rồng, nhiều người cho rằng đây là một năm đẹp. Có lẽ nhiều người đã sai lầm bởi vì có rất nhiều người xây nhà trong năm này đều có những khó khăn và không gặp may mắn. Hãy cùng công ty tư vấn phong thủy tìm hiểu trong bài viết dưới đây:
Bố trí nội thất nhà hướng Đông Nam hợp phong thủy 2012
Ảnh 1: Bố trí nội thất nhà hướng Đông Nam hợp phong thủy 2012
 Theo thuật phong thủy năm Nhâm Thìn trái đất sẽ dịch chuyển sang hướng Đông Nam. Đông Nam cũng là phương vị tượng trưng cho sự tĩnh tại và yên bình. Vì thế, bước sang năm mới, bạn hãy sửa chữa và sắp xếp lại đồ đạc trong nhà một cách gọn gàng. Đặc biệt là những đồ đạc đang được bài trí ở hướng Đông Nam của ngôi nhà đẻ hợp phong thủy thiết kế nhà ở. 
Không nên sử dụng nhiều màu đỏ theo phong thủy năm 2012
Ảnh 2: Không nên sử dụng nhiều màu đỏ theo phong thủy năm 2012
Các chuyên gia phong thủy cho rằng, bạn cũng nên tránh điểm tô chút đỏ cho ngôi nhà theo quan niệm sẽ thêm may mắn và thịnh vượng. Tùy theo cung Chấn ứng với Thổ, nhưng năm Thìn thuộc Thủy, tức Thiên can địa chi đều liên quan đến yếu tố Thủy. Vì thế chọn màu đỏ (yếu tố Hỏa) sẽ là đại kỵ với yếu tố Thủy.
Kiêng kỵ xây nhà hướng Bắc theo phong thủy 2012
Ảnh 3: Kiêng kỵ xây nhà hướng Bắc theo phong thủy 2012
Nếu thiết kế nhà theo phương vị hướng Bắc là phương vị bất lợi nhất cho sức khỏe trong năm 2012. Đặc biệt đối với người già, bạn nên tránh kê giường hướng Bắc sẽ dễ khiến sức khỏe suy yếu, bệnh tật.

Trong phong thủy xây dựng nhà ở, các căn phòng chính trong nhà tốt nhất là những căn phòng có hình vuông hoặc chữ nhật. Những căn phòng có kiểu dáng khác như hình thang, góc cạnh sẽ dễ làm hao tán tiền của, không có lợi cho sức khỏe và các mối quan hệ liên quan đến tình cảm. Dịch vụ phong thủy khuyên bạn nên sắp xếp những không gian chính trong nhà như phòng khách, phòng ngủ đến những căn phòng có hình dáng vuông vức. Nếu nhà bạn có ít phòng, bạn có thể cải thiện bằng cách treo rèm hoặc sử dụng bình phong tạo sự cân đối nhất định cho căn phòng.

Khi thiết kế phòng ngủ thì giường là nội thất quan trọng nhất. Vì vậy, bạn nên kê đầu giường sát tường theo hướng Tây, hướng Đông Bắc và hướng Nam, đây là 3 phương vị có lợi cho sự phát triển tiền tài trong năm 2012. Đặc biệt, nếu bạn kê giường hướng Đông Bắc trong năm nay, chuyện tình duyên và hôn nhân của bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi.

Trên đây là những lưu ý cho những người đã xây nhà theo năm 2012 không hợp phong thủy sẽ biết nguyên nhân tại sao. Bạn có thể tham khảo các bài viết tư vấn phong thủy của công ty chúng tôi để có cách hóa giải phong thủy nhà ở tốt nhất!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét