Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Hóa giải phong thủy nhà ở năm 2015 miễn phí

Hướng dẫn cách hóa giải phong thủy trong năm 2015 trực tuyến miễn phí trước khi tiến hành thiết kế và xây dựng nhà ở. Xem chi tiết tại đây!

Hóa giải phong thủy nhà ở năm 2015 miễn phí
Hóa giải phong thủy nhà ở năm 2015 miễn phí
Bạn muốn biết năm 2015 có phải là thời điểm tốt nhất để xây dựng nhà cửa phù hợp với phong thủy theo mệnh của mình? Bài viết ngày hôm nay của công ty tư vấn phong thủy sẽ hướng dẫn bạn cụ thể và chi tiết cách hóa giải phong thủy thiết kế nhà ở trong năm 2015 để bạn có thể yên tâm trong việc khởi công xây dựng nhà. Các chuyên gia phong thủy sẽ chia sẻ những điều nên chú ý đó là những sao tốt và sao xấu của năm Ất Mùi 2015 miễn phí liên quan đến phong thủy và những ảnh hưởng đến vận mệnh một cách tổng quát nhất như sau:

I. Khái quát về phong thủy năm 2015

Năm 2015 theo Nông lịch tức là theo hệ thống Ngũ Tý vận - Lục thập Giáp Tý, chúng ta sẽ đón chào năm Ất Mùi vào lúc 10h59’ ngày 04/02/2014 nhằm ngày AL 16/12 Giáp Ngọ. 

Trong thuật phong thủy, tính từ thời điểm này ảnh hướng khí số mới bắt đầu, không như mọi người thường nghỉ Tết Nguyên Đán là năm mới, vì vậy nếu những đứa trẻ được sinh trước thời điểm 10h59’ ngày 04/02/2015, thì vẫn mang tuổi Giáp Ngọ, còn sau thời điểm này thì mang tuổi Ất Mùi.

II. Tư vấn hóa giải hướng phong thủy nhà ở năm 2015

1. Hướng phong thủy nhà ở tốt năm 2015

Trong phái phong thủy huyền không thì năm nay những khu vực có sao tốt là hướng Bắc (Cấn – Tài lộc, Tả Phù, Bát Bạch thổ), hướng Tây Nam (Ly – Đào hoa, Hữu Bật, Cửu Tử hỏa), hướng Đông (Khảm - Quan tinh, Tham Lang, Nhất Bạch thủy ), và hướng Đông Bắc (Càn – Vũ Khúc, Lục Bạch kim), vì vậy nếu nhà ở hoặc văn phòng bạn nằm ở các hướng trên hoặc cửa chính, cửa sổ nằm ở phương vị, hướng này, thì năm nay là một điều đáng mừng, điều quan trọng là các bạn không nên làm tổn hại, suy yếu đến sự may mắn này mà phải biết tận dụng và kích hoạt vượng khí để có một năm thuận lợi. 

Theo dịch vụ tư vấn phong thủy tuy trên đây toàn là những hướng tốt nhưng phải biết kích thích phần tốt và hóa giải phong thủy của những phương vị, hướng vừa nói trên, bên cạnh đó nó còn tùy thuộc vào tọa hướng nhà của bạn nữa tức là trạch vận, nhà được xây vào vận nào mới hợp phong thủy?

2. Hướng phong thủy xấu năm 2015

Cũng trong phong thủy huyền không phi tinh, phong thủy theo hướng nhà ở xấu lại tọa lạc tại 4 phương vị, hướng, vị trí như: hướng Tây (Ngũ, Ngũ hoàng đại sát), và phương tam sát cũng ở phương Tây, hướng Đông Nam (Khôn, Nhị hắc, cự môn, bệnh phù) và hướng Nam (Đoài, Thất xích, Phá quân, thị phi), Trung tâm (Chấn, Tam bích – Lộc Tồn Tinh, chủ về các việc lừa dối, tranh chấp, trộm cướp, tin đồn,…) điều này có nghĩa là khu vực tại 4 phương vị, hướng này bị sát khí bạn nên tránh xáo động như sửa chữa, xây dựng nhà hay cất trong năm nay, còn nếu phải thực hiện thì nên chọn ngày lành tháng tốt để tránh thiệt hại, giảm tổn thất lớn, nếu không gia chủ có thể bị ảnh hưởng xấu như tai nạn xe cộ, bệnh nặng, hao tài, rắc rối pháp luật,…

Một điều lưu ý nho nhỏ nữa là dù nhà bạn có bị sao xấu vào cửa hay phòng ngủ chính, phòng làm việc, bạn cũng không nên lo lắng vì nếu biết chế hóa, hóa giải thì cũng giảm thiểu hoặc tránh được nhiều ảnh hưởng xấu. Cũng tương tự như bạn may mắn có sao tốt vào phong thủy thiết kế nhà nhưng không biết tận dụng kích hoạt thì cũng sẽ mất cơ hội thịnh vượng cả năm.

III. Hướng dẫn bố trí phong thủy nhà ở năm 2015

Với cách xem phong thủy của các chuyên gia phong thủy thì khí vũ trụ, địa khí sẽ thay đổi theo nguyên, vận, lưu niên (từng năm), lưu nguyệt (từng tháng),…Do đó nếu các bạn đã hiểu đúng kiến thức nền tảng của phong thủy hay phong thủy nhà ở theo mệnh thì các bạn sẽ biết rằng phong thủy và mệnh lý là những học thuật nghiên cứu về thời không (thời gian – không gian) và sự vận động của khí trong vũ trụ, từ đó chúng ta sẽ có những phương cách để khắc phục cái xấu, kích hoạt và phát triển cái tốt để cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Theo cách áp dụng phong thủy truyền thống, chúng ta có 2 phương pháp để bố cục phong thủy, trước tiên bạn phải bố cục phong thủy theo vận (20 năm của vận – dài hạn), kế đến là bố cục phong thủy theo lưu niên (từng năm - ngắn hạn), dù đã thực hiện bố cục theo vận thì các bạn cũng phải có sự điều chỉnh từng năm để luôn được thịnh vượng, cũng như tránh những việc đáng tiếc sẽ đến. 

Năm 2015, chúng ta thấy rằng Thiên can Ất (âm mộc), Mùi (âm thổ, âm hỏa, âm mộc) có sự tương khắc, tiết chế trên dưới, âm nhu hóa tiết, năm nay tình hình tài chính vẫn còn phức tạp nhưng các ngành nghề có sự ổn định phát triển tiến triển thuận lợi là kinh doanh năng lượng, du lịch hàng không, vui chơi giải trí, nhà hàng, thể thao,… 

Riêng đối với việc cá nhân của mọi người căn cứ theo mệnh lý bát tự (tứ trụ) năm nay, công ty phong thủy xin lưu ý những người có giờ, ngày, tháng hoặc năm sinh hay đại tiểu vận có thiên can địa chi là Tân Sửu, Kỷ Sửu, Ất Mùi cần phải thận trọng khi thực hiện mọi việc trong cuộc sống, cần suy tính thật cẩn thận phong thủy xây dựng nhà ở hoặc xây dựng văn phòng để tránh những sai sót và các sự việc đáng tiếc xảy ra, ứng nghiệm sự việc nặng hay nhẹ tùy thuộc vào vị trí của nó trong biểu đồ bát tự.

Tuy nhiên, tùy từng trường hợp sẽ có ảnh hưởng của mỗi người sẽ khác nhau tùy theo phong thủy tuổi của mình về môi trường phong thủy và cả phúc đức nữa. Nếu bạn đang có kế hoạch xây dựng nhà trong năm nay thì dịch vụ phong thủy khuyên bạn nên xem xét thật kỹ phong thủy và đưa ra những tính toán chính xác nhất bằng cách đọc thật kỹ bài viết trên.

Mời bạn đọc tham khảo thêm viết phong thủy nhà ở năm 2012

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét