Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Xem phong thủy nhà ở tuổi Bính Thân miễn phí

Hướng dẫn chi tiết và tỉ mỉ cách xem phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Bính Thân 1956 trong năm 2015 miễn phí. 

Theo các chuyên gia phong thủy, tử vi của gia chủ tuổi Bính Thân có cuộc sống không sung sướng lắm, tiền tài bấp bênh, trung vận có thể gặp may mắn về tiền tài, tài lộc, hậu vận sống sung sướng và nhàn hạ. Những người sinh năm 1956 có tuổi thọ trung bình khoảng từ 59 đến 67 tuổi, nếu mất đức sẽ bị giảm kỷ còn ăn ở hiền lành tốt bụng sẽ tăng niên kỷ.

Xem phong thủy nhà ở tuổi Bính Thân miễn phí
Ảnh 1: Xem phong thủy nhà ở tuổi Bính Thân miễn phí

Nếu muốn xây nhà trong năm 2015 thì gia chủ tuổi Bính Thân phải biết cách hóa giải phong thủy thật tốt bởi vì họ gặp phải ba hạn đó là tam tai, hoàng ốc và kim lâu. Thấu hiểu điều đó, công ty tư vấn phong thủy đã cung cấp dịch vụ phong thủy nhà ở theo tuổi đến với khách hàng nhằm giúp khách hàng có thể yên chí thực hiện ước mơ về một ngôi nhà đẹp. Chúng tôi sẽ tư vấn bạn miễn phí hướng làm nhà, bài trí thiết kế phong thủy nội thất các phòng chức năng,...dựa theo ngũ hành và quẻ mệnh đó là:

I. Tổng quan phong thủy nhà ở tuổi Bính Thân

  • Năm sinh dương lịch: 1956
  • Năm sinh âm lịch: Bính Thân
  • Quẻ mệnh: Cấn ( Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Lửa chân núi (Sơn hạ Hoả)

II. Hướng phong thủy nhà ở tuổi Bính Thân

1. Hướng tốt hợp phong thủy tuổi Bính Thân 1956
  • Tây Bắc – Thiên y : Gặp thiên thời được che chở
  • Đông Bắc – Phục vị : Được sự giúp đỡ
  • Tây – Diên niên : Mọi sự ổn định
  • Tây Nam – Sinh khí : Phúc lộc vẹn toàn
2. Hướng xấu cần tránh theo phong thủy
  • Bắc – Ngũ qui : Gặp tai hoạ
  • Đông – Lục sát : Nhà có sát khí
  • Nam – Hoạ hại : Nhà có hung khí
  • Đông Nam – Tuyệt mệnh : Chết chóc

III. Cách hóa giải phong thủy nhà ở tuổi Bính Thân 1956 

1. Hướng cổng hợp phong thủy tuổi Bính Thân 

Theo quan điểm của các vị tổ sư thuật phong thủy xưa thì cổng nhà là nơi giao lưu giữa thế giới bên ngoài và vườn. Vì vậy , cổng nhà đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Trong thuyết Ngũ hành, tùy thuộc vào mệnh, tuổi của chủ nhà sẽ có những hướng mở cổng phù hợp, đồng thời tránh được những hướng không phù hợp.

2. Hướng cửa chính theo phong thủy tuổi Bính Thân

Hướng cửa chính tốt nhất với người sinh năm 1956 Bính Thân là hướng Tây Bắc tốt nhất. Ngoài ra có thể chọn hướng Tây Nam, hướng Đông Bắc phù hợp với khu đất của mình.

Học thuyết phong thuỷ thiết kế nhà cho rằng, môn mệnh phải tương phối (nghĩa là hướng cửa chính và mệnh của gia chủ phải hợp với nhau, thì vượng khí mới tốt, gia chủ mới phát tài. Rất tiếc, hướng cửa chính (quay về hướng Bắc) không hợp với tuổi của quý khách. Nhưng xin chớ quá lo lắng, có thể khắc phục bằng các cách sau:

+ Cách thứ nhất: Chuyển hướng cửa hoặc thêm cửa phụ thứ hai ở trong nhà theo hướng Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị)

+ Cách thứ hai: Dùng màu sắc của thảm trải trước cửa để hoá giải tà khí theo quy luật ngũ hành tương sinh, tương khắc: Nhà quay về hướng Bắc, có tà khí của Thủy. Có thể trải thảm màu Vàng, Nâu tượng trưng cho hành Thổ tương khắc với hành Thủy

3. Vị trí thiết kế phòng bếp hợp phong thủy

Thiết kế phòng bếp hiện đại hợp phong thủy tuổi Bính Thân
Ảnh 2: Thiết kế phòng bếp hiện đại hợp phong thủy tuổi Bính Thân

Vị trí thiết kế phòng bếp nên đặt ở hướng xấu nhưng phải nhìn về hướng tốt, theo quan niệm Toạ hung hướng cát. Hướng bếp có thể hiểu là hướng cửa bếp đối với bếp lò, bếp dầu, hướng công tắc điều khiển đối với bếp điện, bếp gas.

Đối với tuổi Bính Thân cũng có thể đặt phòng bếp tọa các hướng Bắc (Ngũ Quỷ); Đông (Lục Sát); Đông Nam (Tuyệt Mệnh); Nam (Hoạ Hại); , nhìn về các hướng tốt Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị); Tây Nam (Sinh Khí); Tây (Diên Niên). Ngoài ra, bếp nên tránh đặt gần chậu rửa, tủ lạnh, tránh có cửa sổ phía sau, tránh giáp các diện tường hướng Tây.

4. Thiết kế nội thất phòng vệ sinh hợp phong thủy tuổi Bính Thân

Phong thủy thiết kế nội thất phòng vệ sinh cũng rất quan trọng. Gia chủ tuổi Bính Thân cần chú ý đến chậu rửa, cũng như khu vệ sinh phụ, được hiểu là nơi xả trôi nước tức là xả trôi những điều không may mắn vì thế nên đặt tại các hướng xấu như hướng Bắc (Ngũ Quỷ); Đông (Lục Sát); Đông Nam (Tuyệt Mệnh); Nam (Hoạ Hại)

5. Hướng phòng ngủ hợp theo phong thủy tuổi Bính Thân 1956
Thiết kế phòng ngủ theo phong thủy tuổi Bính Thân
Ảnh 3: Thiết kế phòng ngủ theo phong thủy tuổi Bính Thân
Hướng phòng ngủ trong nhà và vị trí giường ngủ trong phòng ngủ nên ưu tiên ở hướng tốt (các hướng Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị). Chủ nhà mang mệnh Hỏa, Mộc sinh Hỏa, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Mộc, là hướng Đông; Đông Nam.

Giường ngủ cần tránh kê dưới dầm, xà ngang, đầu giường tránh thẳng với hướng cửa mở vào, thẳng với hướng gương soi.

6. Vị trí đặt bàn thờ theo phong thủy tuổi Bính Thân 

Bàn thờ là nơi tôn nghiêm, nơi con cháu thể hiện lòng thành kính đối với các bậc tiền nhân. Do đó, bàn thờ là một không gian quan trọng có ý nghĩa rất lớn trong đời sống tinh thần của con người.

Chủ nhà nên chọn hướng phòng thờ phía Tây Bắc hợp với bổn mệnh ngoài ra tùy khu đất mà cũng có thể thiết kế phòng thờ đẹp trang nghiêm theo hướng Đông Bắc hay hướng Tây, Tây Nam.

7. Hướng phòng khách hợp phong thủy tuổi Bính Thân 1956

Thiết kế phòng khách hướng Tây Nam theo phong thủy tuổi Bính Thân
Ảnh 4: Thiết kế phòng khách hướng Tây Nam theo phong thủy tuổi Bính Thân

Cách xem phong thủy phòng khách và lựa chọn hướng phù hợp, tuổi Bính Thân nên đặt phòng khách
 ở vị trí tốt và hướng về hướng tốt. Phòng khách thiết kế theo hướng nhà là hợp nhất như hướng Tây Bắc, hướng Đông Bắc, hướng Tây, Tây Nam theo quẻ mệnh. Trong phòng khách, không nên có những vật phản quang, vì phòng là nơi tụ khí, nếu đặt vật phản quang sẽ tản khí – tốt hoặc mang những luồng khí xấu phân bố khắp phòng. Chúng tôi xin đưa ra một số lưu ý đối với phong thủy phòng khách như sau: 
  • Phòng khách nên dùng các loại đèn không phải hình ống, nhất là đèn “tuýp”
  • Không nên để cầu thang cuốn ở trong phòng khách
  • Nên dùng một bộ salon đầy đủ cho phòng khách, không nên dùng nửa bộ hoặc cọc cạch.
  • Một phòng khách lý tưởng không nên có phòng ngủ phía sau.
  • Nếu nhà có hai phòng khách thì diện tích phải một lớn, một nhỏ, bố trí lớn ở trước, nhỏ phía sau.
  • Phòng khách không nên quá gần với gian bếp
  • Nền phòng khách phải thật bằng phẳng, và nếu có thể thì nên cao hơn các phòng khác.

IV. Lựa chọn màu sắc sơn tường theo phong thủy tuổi Bính Thân 1956

Những người tuổi Bính Thân thuộc mệnh Hỏa nên chọn màu xanh hoặc có thể chọn mà đỏ và hồng khi thiết kế nhà ở. Không nên sử dụng màu đen vì mệnh Hỏa khắc Thủy.

Việc xem phong thủy nhà ở tuổi Bính Thân 1956 hợp phong thủy làm nhà trong năm 2015 sẽ giúp chủ nhà xác định rõ ràng việc có muốn xây nhà trong năm nay hay không. Ngoài việc thiết kế các phòng chức năng hợp phong thủy, bạn cũng nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy bài trí trong nhà của mình, thiết kế phong thủy sân vườn hợp lý,...để tạo nên sự hài hòa cho ngôi nhà về phong thủy.

Mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết phong thủy nhà ở tuổi Kỷ Mùi

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Huong dan chi tiet va ti mi cach xem phong thuy nha o cho gia chu tuoi Binh Than 1956 trong nam 2015 mien phi Xem phong thuy nha o tuoi Binh Than mien phi Tu van xem phong thuy nha o tuoi Ky Mui toan dien


Tìm hiểu về phong thủy



0 nhận xét:

Đăng nhận xét