Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Tư vấn xem phong thủy nhà ở tuổi Kỷ Mùi toàn diện

Bạn đang có ý tưởng xây dựng nhà nhưng lại không biết thiết kế như thế nào mới hợp phong thủy tuổi Kỷ Mùi? Bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây!

Tư vấn xem phong thủy nhà ở tuổi Kỷ Mùi toàn diện
Ảnh 1: Tư vấn xem phong thủy nhà ở tuổi Kỷ Mùi toàn diện

Theo tử vi số mệnh của người tuổi Kỷ Mùi thì năm 2015 là năm vẫn có thể tiến hành xây dựng nhà cửa nếu biết cách hóa giải những vấn đề về tam tai trong phong thủy nhờ các phương án của đồ số bát quái. Đến với dịch vụ tư vấn  phong thủy của chúng tôi, bạn sẽ được các chuyên gia phong thủy có kinh nghiệm nhiều năm trong việc nghiên cứu phong thủy nhà ở tư vấn toàn diện nhất cách xem hướng nhà, vị trí đặt bàn thờ, màu sắc, nội thất phòng bếp hợp phong thủy,...để giúp quý khách có sự yên tâm trong khi xây dựng nhà cửa.  Hãy cùng công ty phong thủy tham khảo những tư vấn về cách xem hướng nhà theo phong thủy hợp gia chủ tuổi Kỷ Mùi 1979 dưới đây:

I. Tổng quan phong thủy nhà ở tuổi Kỷ Mùi

  • Năm sinh dương lịch: 1979
  • Năm sinh âm lịch: Kỷ Mùi
  • Quẻ mệnh: Chấn ( Mộc) thuộc Đông Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Lửa trên trời tức Thiên thượng Hoả
  • Hướng nhà tốt nhất: hướng Nam thuộc Đông Tứ trạch.

II. Hướng phong thủy nhà ở tuổi Kỷ Mùi

1. Hướng tốt hợp phong thủy

Cần xem xét kỹ lưỡng hướng phong thủy xây dựng nhà cửa, đối với người sinh năm 1979 cần chú ý những điểm sau:
  • Bắc – Thiên y : Gặp thiên thời được che chở
  • Đông – Phục vị : Được sự giúp đỡ
  • Nam – Sinh khí : Phúc lộc vẹn toàn
  • Đông Nam – Diên niên : Mọi sự ổn định.
2. Hướng xấu cần tránh theo phong thủy nhà ở tuổi Kỷ Mùi
  • Tây Bắc – Ngũ qui : Gặp tai hoạ
  • Đông Bắc – Lục sát : Nhà có sát khí
  • Tây – Tuyệt mệnh : Chết chóc
  • Tây Nam – Hoạ hại : Nhà có hung khí.

III. Tư vấn cách xem hướng phong thủy nhà ở tuổi Kỷ Mùi

1. Hướng cửa chính theo phong thủy nhà ở

- Hướng tốt để bố trí cho cửa cái là: Bắc (cung Thiên Y); Đông (cung Phục Vị); Đông Nam (cung Phước Đức); Nam (cung Sinh Khí). 
- Hướng xấu là: Tây Bắc (cung Ngũ Quỷ); Đông Bắc (cung Lục Sát); Tây Nam (cung Hoạ Hại); Tây (cung Tuyệt Mệnh).

2. Vị trí đặt bàn thờ hợp phong thủy

Hướng phong thủy nội thất bàn thờ tốt nhất nên đặt tại hướng Bắc (cung Thiên Y); Đông (cung Phục Vị); Đông Nam (cung Phước Đức); Nam (cung Sinh Khí)

3. Vị trí thiết kế phòng bếp hợp phong thủy


Thiết kế nội thất bếp hợp phong thủy tuổi Kỷ Mùi
Ảnh 2: Thiết kế nội thất bếp hợp phong thủy tuổi Kỷ Mùi

Vị trí phòng bếp hợp phong thủy thiết kế tuổi Kỷ Mùi nhất là đặt vào cung xấu và nhìn về hướng tốt. Bạn nên đặt phòng bếp ở hướng Tây Bắc (cung Ngũ Quỷ); Đông Bắc (cung Lục Sát); Tây Nam (cung Hoạ Hại); Tây (cung Tuyệt Mệnh) để chấn hướng xấu cho ngôi nhà.

4. Vị trí phòng vệ sinh hợp phong thủy

Phòng vệ sinh nên đặt tại vị trí hướng xấu trong tổng thể ngôi nhà đó là các hướng như hướng Tây Bắc (cung Ngũ Quỷ); Đông Bắc (cung Lục Sát); Tây Nam (cung Hoạ Hại); Tây (cung Tuyệt Mệnh)

IV. Cách hóa giải hướng phong thủy nhà ở tuổi Kỷ Mùi

1. Chọn hướng Chấn - chính Đông

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Chấn Vi Lôi trong Kinh chu dịch. Gia chủ được tăng tuổi thọ, phú quý vinh hiển. Thứ cát.

2. Chọn hướng Tốn - Đông Nam

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Diên Niêu là quẻ Địa Thien Thái trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết hướng nhà này là thượng cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng vì Diên niên thuộc Sao Vũ khúc, Dương Kim còn cung Tốn thuộc âm Mộc có hại cho con gái lớn.

3. Chọn hướng Ly - chính Nam

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Sinh Khí là quẻ Lôi Hoả Phong trong Kinh chu dịch. Gia chủ có phước lớn, có nhiều tiền tài và lợi lộc. Thượng cát.

4. Chọn hướng Khôn - Tây Nam

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Hoạ Hại là quẻ Lôi Địa Dư trong Kinh chu dịch. Gia chủ suy vi, bị thua kiện, thị phi. Thứ hung.

5. Chọn hướng Đoài - Tây Bắc

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt mạng là quẻ Lôi Trạch Quy Muội trong Kinh chu dịch. Gia chủ bị mưu hại, tổn thọ, bệnh tật, tiền bạc hao hụt. Đại hung.

6. Chọn hướng Càn - chính Đông

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Quỷ là quẻ Lôi Thiên Đại Tráng trong Kinh chu dịch. Gia chủ bị hoả tai, bệnh tật, hao của. Đại hung.

7. Chọn hướng Khảm - chính Bắc

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Cung Thiên Y là quẻ Lôi Thuỷ Giải trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết hướng nhà này là thượng cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng vì Thiên Y thuộc sao Cự Môn, Dương Thổ mà cung Khảm thuộc Dương Thuỷ. Thổ khắc Thuỷ sẽ có hại cho con trai thứ.

8. Chọn hướng Ly - chính Nam

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là quẻ Lôi Sơn Tiểu Quá trong Kinh chu dịch. Gia chủ bị vạ miệng, tán tài, thất bại về việc trồng trọt và chăn nuôi gia súc.Thương nhân khẩu. Đại hung.

 V. Lựa chọn màu sắc nhà ở theo phong thủy hợp tuổi Kỷ Mùi

Chọn gam màu đỏ hợp phong thủy nhà ở tuổi Kỷ Mùi
Ảnh 3: Chọn gam màu đỏ hợp phong thủy nhà ở tuổi Kỷ Mùi

Theo lý thuyết phong thủy nhà ở theo mệnh, những người tuổi Kỷ Mùi thuộc mệnh Hỏa (Thiên Thượng Hỏa) nên chọn gam màu đỏ hoặc màu nóng khi thiết kế nhà ở. Không nên sử dụng gam màu xanh đen, xanh đậm vì mệnh Thủy khắc Hỏa.

Cách xem phong thủy nhà ở theo tuổi, đặc biệt là với tuổi Kỷ Mùi là một việc rất quan trọng cho bước đệm xây dựng cơ ngơi cho ăn nhà của bạn và tạo nền tảng vững chắc cho cuộc sống. Không những thế nó còn giúp cân bằng giữa môi trường và thiên địa văn mà nó còn đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Chính vì vậy, nắm vững kiến thức về thuật phong thủy sẽ góp phần đem lại sự thịnh vượng, ấm no và đầy đủ cho gia đình bạn.


Mời bạn đọc tham khảo cách xem phong thủy nhà ở tuổi Bính Thìn

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Ban dang co y tuong xay dung nha nhung lai khong biet thiet ke nhu the nao moi hop phong thuy tuoi Ky Mui Tu van xem phong thuy nha o tuoi Ky Mui toan dien Bo tri phong thuy nha o tuoi Binh Thin khoa hoc nhat


Tìm hiểu về phong thủy



0 nhận xét:

Đăng nhận xét