Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Ứng dụng phong thủy nhà ở tuổi Đinh Mão chuẩn nhất

Hướng dẫn cách ứng dụng phong thủy trong xây dựng nhà cửa hợp với tuổi Đinh Mão 1987 chuẩn không cần chỉnh. Xem chi tiết dưới đây!

Với cách xem phong thủy khi xây dựng nhà ở chính xác sẽ tạo cho gia chủ tuổi Đinh mão có kế hoạch thiết kế nhà ở đẹp và hài hòa với thiên nhiên, giúp chủ nhà vạn sự an khang cát tường. Nhiều người tuổi Đinh Mão rất lo lắng không biết có nên xây nhà trong năm 2015 hay không vì theo tử vi lá số, năm 2015 là một năm không thích hợp xây nhà vì họ phạm phải hạn Tam Tai và Hoàng Ốc. Tuy nhiên, bạn chớ vội nản lòng, đến với công ty tư vấn phong thủy, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách áp dụng phong thủy nhà ở thất chuẩn với tuổi Đinh Mão, cụ thể như sau:

I. Tử vi số mệnh tuổi Đinh Mão 1987

  • Tam tai: Chủ nhà tuổi Đinh Mão, cần tránh các năm tam tai: Tỵ, Ngọ, Mùi. Năm dự kiến xây nhà là năm 2015 tức năm Ất Mùi, như vậy sẽ vào phạm tam tai.
  • Kim lâu: Năm 2015 chủ nhà 29 tuổi (theo tuổi âm lịch). Dự kiến khởi công năm 2015 (Ất Mùi). Theo cách tính kim lâu, nếu tiến hành sẽ không phạm vào Kim lâu
  • Hoàng ốc: Năm 2015 (Ất Mùi) gia chủ 29 tuổi (theo tuổi âm lịch). Dự kiến khởi công năm 2015 (Ất Mùi). Theo cách tính hoàng ốc, nếu tiến hành sẽ phạm vào Hoàng ốc
Vì vậy theo số mệnh, chủ nhà cần chờ đợi hoặc mượn tuổi để xây nhà. Tuy nhiên, chủ nhà cũng có thể chọn lựa thuật hóa giải phong thủy xấu để xây cất nhà trong năm 2015 này.

Theo lý thuyết thuật phong thủy, những người sinh năm 1987 tuổi trẻ thường lo lắng về đường công danh, có cuộc sống khá vất vả. Tuy họ kiếm được nhiều tiền nhưng lại không giữ được tiền vì tính phóng khoáng, hào hoa và vì muốn báo hiếu cha mẹ. Bắt đầu từ năm 30 tuổi sự nghiệp của họ đạt đỉnh cao, công danh rạng rỡ, gia đình hạnh phúc và gặp nhiều may mắn. Đặc biệt, khi xây dựng nhà cửa, gia chủ tuổi Đinh Mão cần chú ý bài trí 2 con sư tử ngay trước cửa chính để trán những điều đàm tiếu và thị phi ảnh hưởng đến công việc.

II. Tổng quan phong thủy nhà ở tuổi Đinh Mão

  • Năm sinh dương lịch: 1987
  • Năm sinh âm lịch: Đinh Mão
  • Quẻ mệnh: Tốn (Mộc) thuộc Đông Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Lửa trong lò (Lò Trung Hỏa)
  • Hướng nhà: hướng Nam (Hướng tốt), thuộc Đông Tứ trạch

III. Hướng phong thủy nhà ở tuổi Đinh Mão

Xem hướng phong thủy nhà ở tuổi Đinh Mão
Ảnh 1: Xem hướng phong thủy nhà ở tuổi Đinh Mão

1. Hướng tốt hợp phong thủy
  • Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Đông – Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Nam – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở
  • Đông Nam – Phục vị: Được sự giúp đỡ
2. Hướng xấu nên tránh theo phong thủy
  • Tây Bắc – Họa hại: Nhà có hung khí
  • Đông Bắc – Tuyệt mệnh: Chết chóc
  • Tây – Lục sát: Nhà có sát khí
  • Tây Nam – Ngũ qui: Gặp tai hoạ

IV. Lựa chọn màu sắc sơn tường hợp phong thủy tuổi Đinh Mão

Theo các chuyên gia phong thủy, những người tuổi 1987 thuộc mệnh Hỏa nên chọn tone màu đỏ hoặc tone màu nóng khi thiết kế và xây dựng nhà cửa. Tránh những màu như xanh đen, màu sẫm vì mệnh Hỏa khắc mệnh Thủy.

V. Xem hướng phong thủy tuổi 1987 theo hướng chức năng ngôi nhà

1. Hướng của chính hợp phong thủy

Thiết kế cửa chính theo hướng Bắc hợp phong thủy tuổi Đinh Mão
Ảnh 2: Thiết kế cửa chính theo hướng Bắc hợp phong thủy tuổi Đinh Mão

- Hướng tốt để bố trí cho cửa chính là: Bắc (cung Sinh Khí); Đông (cung Phước Đức); Đông Nam (cung Phục Vị); Nam (cung Thiên Y). 
- Hướng xấu là Tây Bắc (cung Hoạ Hại); Đông Bắc (cung Tuyệt Mệnh); Tây Nam (cung Ngũ Quỷ); Tây (cung Lục Sát)

2. Hướng bàn thờ hợp phong thủy

Vị trí tốt nhất để đặt ban thờ là theo hướng Bắc (cung Sinh Khí); Đông (cung Phước Đức); Đông Nam (cung Phục Vị); Nam (cung Thiên Y)

3. Hướng thiết kế phòng bếp theo phong thủy tuổi Đinh Mão

Với dịch vụ tư vấn phong thủy, chúng tôi khuyên bạn nên đặt tại cung xấu nhìn về hướng tốt. Phòng bếp nên đặt ở hướng Tây Bắc (cung Họa Hại); Đông Bắc (cung Tuyệt Mệnh); Tây Nam (cung Ngũ Quỷ); Tây (cung Lục Sát) để chấn hướng xấu cho ngôi nhà.

4. Vị trí phòng vệ sinh

Khi thiết kế nhà phố đẹp nên đặt vệ sinh tại vị trí hướng xấu trong tổng thể ngôi nhà đó là các hướng như hướng Tây Bắc (cung Họa Hại); Đông Bắc (cung Tuyệt Mệnh); Tây Nam (cung Ngũ Quỷ); Tây (cung Lục Sát)

VI. Cách hóa giải hướng phong thủy nhà ở tuổi Đinh Mão

1. Chọn hướng Tốn - Đông Nam

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Vi Phong Kinh trong Kinh chu dịch. Gia chủ sẽ lợi về của cải, tiền bạc, nhiều con cháu. Thứ cát.

2. Chọn hướng Ly - chính Nam

Thiết kế nhà cấp 4 hướng Nam đẹp hợp tuổi Đinh Mão
Ảnh 3: Thiết kế nhà cấp 4 hướng Nam đẹp hợp tuổi Đinh Mão

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Thiên Y là quẻ Phong Hoả Gia Nhân trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết hướng nhà này là thượng cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng vì Thiên Y thuộc sao Cự Môn, Dương Thổ, còn cung Ly thuộc âm Hỏa. Có hại cho con gái thứ.

3. Chọn hướng Khôn - Tây Nam

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Quỷ là quẻ Phong Địa Quán trong Kinh chu dịch. Gia đình ly tán, mỗi người tự đi tìm sinh kế, lưu lạc khắp nơi. Đại hung.

4. Chọn hướng Càn - Tây Bắc

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Họa Hại là quẻ Phong Thiên Tiểu Súc trong Kinh chu dịch. Gia đình bị nhiều hao tán. Thứ hung.

5. Chọn hướng Khảm - chính Bắc

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Sinh Khí là quẻ Phong Thủy Hoán trong Kinh chu dịch. Gia đình đại phát tài, phú quý. Thượng cát.

6. Chọn hướng Cấn - Đông Bắc

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt Mạng là quẻ Phong Sơn Tiệm trong Kinh chu dịch. Gia đình mất người, mất của. Đại hung.

7. Chọn hướng Chấn - chính Đông

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Diên Niên là quẻ Phong Lôi ích trong Kinh chu dịch. Gia đình giáu sang, thứ cát nhưng cũng lại kỵ vì Diên Niên thuộc sao Vũ Khúc, Dương Kim. Còn cung Chấn thuộc Mộc Kim (Kim khắc Mộc), có hại cho con trai lớn.

8. Chọn hướng Đoài - chính Nam

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là Trạch Trung Phu trong Kinh chu dịch. Gia đình tiền bạc bị sa sút, mang nhiều lời ăn tiếng nói. Thứ hung.

Qua sự hướng dẫn và tư vấn một cách tỉ mỉ và hiệu quả trên chắc hẳn bạn đã biết cách xây dựng căn nhà cho mình như thế nào cho hợp phong thủy tuổi Đinh Mão rồi phải không? Bạn hãy chú ý đến phong thủy sân vườn, phong thủy nội thất,...nữa nhé. Chúc bạn xây dựng được một căn nhà thật tuyệt đẹp nhé!

Mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết phong thủy nhà ở tuổi Bính Thân

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Huong dan cach ung dung phong thuy trong xay dung nha cua hop voi tuoi Dinh Mao 1987 chuan khong can chinh Ung dung phong thuy nha o tuoi Dinh Mao chuan nhat Xem phong thuy nha o tuoi Binh Than mien phi


Tìm hiểu về phong thủy



1 nhận xét:

  1. Dự án sài gòn Peninsula Dự án khu đô thị Saigon Peninsula được mệnh danh là một siêu dự án sẽ gây cơn sốt trên thị trường bất động sản vào cuối năm 2016. Vinpearl condotel Quy Nhơn là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian thiên nhiên của biển cả và nét kiến trúc của hiện đại. Dự án sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho nhưng du khách yêu thích biển cả Biệt thự Vinpearl Mũi Tấn Quy Nhơn được với quy mô 656 ha, gồm các hạng mục công trình như sân golf tiêu chuẩn quốc tế, Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, hệ thống khách sạn 5 sao, biệt thự nghỉ dưỡng, bến du thuyền,… Biệt thự Vinpearl Quy Nhơn Với vị thế tiếp giáp biển được đầu tư khá công phu về cơ sở vật chất dự án Vinpearl Quy Nhơn nằm trong khu kinh tế Nhơn Hội thuộc thành phố Quy Nhơn hứa hẹn là một trong những điểm du lịch mới và hấp dẫn cửa đất nước.

    Trả lờiXóa