Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Tư vấn phong thủy nhà ở tuổi Giáp Tý trực tuyến

Đội ngũ chuyên gia của công ty chúng tôi chuyên tư vấn phong thủy nhà ở cho người tuổi Giáp Tý trực tuyến miễn phí và chuyên nghiệp.

Xem phong thủy xây dựng nhà cửa tuổi Giáp Tý (1984) là vấn đề mà công ty chúng tôi xin gửi đến bạn đọc, những người đang lên kế hoạch xây dựng nhà ở. Tuổi Giáp Tý là thuộc nhóm tuổi gặp phải một trong ba hạn đó là Hoàng Ốc cho nên khi xây dựng nhà cửa cần hết sức cẩn thận. Với dịch vụ phong thủy trực tuyến miễn phí của chúng tôi, các bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề này nữa. Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm chi tiết:

I. Tổng quan phong thủy nhà ở tuổi Giáp Tý

  • Năm sinh dương lịch: 1984
  • Năm sinh âm lịch: Giáp Tí
  • Quẻ mệnh: Đoài (Kim) thuộc Tây Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Vàng trong biển (Hải Trung Kim)

II. Hướng phong thủy nhà ở tuổi 1984 Giáp Tý

1. Hướng tốt theo phong thủy
  • Tây Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Đông Bắc – Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Tây – Phục vị: Được sự giúp đỡ
  • Tây Nam – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở
2. Hướng xấu cần tránh theo phong thủy
  • Bắc – Hoạ hại: Nhà có hung khí
  • Đông – Tuyệt mệnh: Chết chóc
  • Nam – Ngũ qui: Gặp tai hoạ
  • Đông Nam – Lục sát: Nhà có sát khí

III. Cách hóa giải phong thủy nhà ở cho người tuổi Giáp Tý

Tư vấn phong thủy nhà ở cho người tuổi Giáp Tý trực tuyến
Ảnh 1: Tư vấn phong thủy nhà ở cho người tuổi Giáp Tý trực tuyến
 1. Chọn hướng Đoài - chính Tây

Đây là hướng thứ cát, giúp gia chủ tăng tuổi họ và phú quý. Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Đoài Vi Trạch trong Kinh chu dịch. 

2. Chọn hướng Càn - Tây Bắc

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Sinh Khí là quẻ Trạch Thiên Quải trong Kinh chu dịch. Hướng này gia chủ sẽ được thượng cát, nghĩa là tốt nhưng không nên sử dụng. Vì Sinh Khí thuộc sao Tam Lang, Dương Mộc. Còn cung Càn thuộc Dương Kim ( Kim khắc Mộc ) sẽ có hại cho gia chủ.

3. Chọn hướng Khảm - chính Bắc

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Hoạ Hại là quẻ Thuỷ Khốn trong Kinh chu dịch. Gia chủ dễ gặp chuyện thị phi, kiện tụng (quân sự), tổn thương nhân khẩu.

4. Chọn hướng Cấn - Đông Bắc

  Đây cũng là hướng thứ cát. Theo Bát quái đồ số thuộc cung Diên Niên là Sơn Hàm trong Kinh chu dịch. Gia chủ được giàu sang bất thường, sống lâu, đắc tài. 

5. Chọn hướng Chấn - chính Đông

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt mạng là quẻ Trạch Tuỳ trong Kinh chu dịch. Gia chủ tuyệt tự (không có con nối dõi), chết yểu, bệnh tật liên miên. Đây là hướng Đại hung.

6. Chọn hướng Tốn (Đông Nam) 

Là hướng Đại hung, theo Bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là quẻ Trạch Phong Địa trong Kinh chu dịch. Gia chủ bị thất tài (không nhiều tiền bạc), khẩu thiệt, mang tai tiếng. 

7. Chọn hướng Ly - chính Nam 

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Quỷ là quẻ Trạch Hoả Cách trong Kinh chu dịch. Đây cũng là hướng Đại hung, gia chủ hoả tai: tai nạn về lửa, cháy nhà…, khẩu thiệt (mang lời ăn tiếng nói).

8. Chọn hướng Khôn - Tây Nam 

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Thiên Y là quẻ Trạch Địa Tụng trong Kinh chu dịch. Đây là hướng Thượng Cát, gia chủ giàu có, trong nhà không bệnh tật, cuộc sống yên lành. 

IV. Xem hướng phong thủy nhà ở tuổi Giáp Tý

Khi xây dựng nhà cửa, việc xem các yếu tố phong thủy nhà ở theo hướng là rất quan trọng. Đối với tuổi Giáp Tý, bạn cần lưu ý các cách xem phong thủy nhà ở như sau:


1. Hướng cửa chính theo phong thủy

Đối với người tuổi Giáp Tý (1984) thì hướng tốt để bố trí cho cửa chính là: Tây Bắc (cung Sinh Khí), Đông Bắc (cung Phước Đức), Tây Nam (cung Thiên Y), Tây (cung Phục Vị).


2. Xem hướng phòng thờ theo phong thủy

Hướng tốt nhất cho vị trí bàn thờ là Tây Bắc (cung Sinh Khí), Đông Bắc (cung Phước Đức), Tây Nam (cung Thiên Y), Tây (cung Phục Vị).


3. Hướng phòng bếp theo phong thủy

Bạn nên đặt vào cung xấu và nhìn về hướng tốt,  phòng bếp nên đặt ở hướng Bắc (cung Hoạ Hại) hay hướng Đông (cung Tuyệt Mệnh); Đông Nam (cung Lục Sát); Nam (cung Ngũ Quỷ) nhằm chấn hướng xấu cho ngôi nhà.

4. Vị trí đặt phòng vệ sinh an toàn hợp phong thủy

Khi thiết kế kiến trúc nên đặt vệ sinh tại vị trí hướng xấu trong tổng thể ngôi nhà đó là các hướng như hướng Bắc (cung Hoạ Hại); Đông (cung Tuyệt Mệnh); Đông Nam (cung Lục Sát); Nam (cung Ngũ Quỷ)

V. Lựa chọn màu sắc nhà ở hợp phong thủy tuổi Giáp Tý

Lựa chọn màu sắc nhà ở hợp phong thủy tuổi Giáp Tý
Ảnh 2: Lựa chọn màu sắc nhà ở hợp phong thủy tuổi Giáp Tý
Khi xây dựng nhà cửa, bạn nên chọn màu trắng hoặc các gam màu sáng bởi vì tuổi Giáp Tý thuộc mệnh Kim. Không nên dùng gam màu đỏ vì Hỏa khắc Kim.

Với sự tư vấn khá chi tiết như trên về cách xem phong thủy nhà ở cho người tuổi Giáp Tý, chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn xây dựng được một ngôi nhà phù hợp với mơ ước của bạn. Xin nhắc lại một lần nữa đó là phong thủy nhà ở theo năm 2015 đối với tuổi 1984 sẽ phạm phải Hoàng Ốc, nhưng nếu bạn chọn lựa chính xác theo những gì công ty tư vấn phong thủy đã khuyên bạn thì không có gì là không thể. 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)
Tag: phong thuy nha o theo tuoi, phong thuy nha o tuoi giap ty, cong ty tu van phong thuy, dich vu phong thuy, phong thuy theo huong, phong thuy theo nam

1 nhận xét:

  1. Tôi Giáp Tý mà nhà hướng đông? Giờ phải hóa giải ntn?

    Trả lờiXóa