Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Bí kíp xem phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tuất

Công ty chúng tôi xin chia sẻ với các bạn các bí kíp xem phong thủy nhà ở cho người tuổi Nhâm Tuất giúp bạn sở hữu một ngôi nhà hoàn hảo nhất.

Bí kíp xem phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tuất
Ảnh 1: Bí kíp xem phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tuất
Phong thủy là một trong những yếu tố quan trọng khi bên tiến hành xây dựng nhà. Công trình nhà ở của bạn có đẹp, hiện đại và hoàn hảo đến đâu nhưng nếu không đáp ứng được các yếu tố về phong thủy cũng sẽ khiến cho bạn và gia đình bạn gặp nhiều khó khăn. Chính vì vậy, dịch vụ tư vấn phong thủy sẽ chia sẻ cho bạn một số bí kíp xem phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tuất chi tiết và chính xác nhất, mời các bạn đọc bài viết dưới đây:

I. Tổng quan về phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tuất

  • Năm sinh dương lịch: 1982
  • Năm sinh âm lịch: Nhâm Tuất
  • Quẻ mệnh: Ly (Hỏa) thuộc Đông Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Nước giữa biển (Đại hải Thủy)
  • Hướng nhà: hướng Nam (Hướng tốt), thuộc Đông Tứ trạch

II. Hướng phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tuất

1. Hướng tốt theo phong thủy
  • Bắc – Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Đông – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Nam – Phục vị: Được sự giúp đỡ
  • Đông Nam – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở
2. Hướng xấu theo phong thủy
  • Tây Bắc – Tuyệt mệnh: Chết chóc
  • Đông Bắc – Họa hại: Nhà có hung khí
  • Tây – Ngũ qui: Gặp tai hoạ
  • Tây Nam – Lục sát: Nhà có sát khí

III. Cách hóa giải phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tuất

1. Chọn hướng Ly - chính Nam 

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Ly Vi Hỏa trong Kinh chu dịch. Hướng này theo lý thuyết gia chủ sẽ được thứ cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng. Vì Phục Vị thuộc sao Tả Bồ, âm Thuỷ, còn cung Ly thuộc âm Hỏa, hại con gái thứ.

2. Chọn hướng Khôn - Tây Nam

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là quẻ Hỏa Địa Tấn trong Kinh chu dịch. Đây là hướng thứ hung, chủ nhà kỵ vạ miệng (khẩu thiệt), tiền bạc hao hụt. 

3. Chọn hướng Đoài - chính Tây 

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Quỷ là quẻ Hỏa Trạch Khúc trong Kinh chu dịch. Đây là hướng Đại hung, gia chủ bị hỏa tai, bệnh tật, hao tán. 

4. Chọn hướng Càn - Tây Bắc

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt Mạng là quẻ Hỏa Thiên Đại Hữu trong Kinh chu dịch. Đây là hướng Đai Hung, gia chủ bị mưu hại, tổn thọ. 

5. Chọn hướng Khảm - chính Bắc

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Diên Niên là quẻ Hỏa Thủy Vị Tế trong Kinh chu dịch. Gia đình vợ chồng sống hòa thuận, ui vẻ, tăng phú quý, nhưng cũng không nên dùng hướng nhà này. Vì Diên Niên thuộc sao Vũ Khúc, Dương Kim. Còn cung Khảm thuộc dương Thủy. Có hại cho con trai thứ.

 6. Chọn hướng Cấn - Đông Bắc

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Họa Hại là quẻ Sơn Lữ trong Kinh chu dịch. Đây là hướng thứ hung, gia chủ bị suy bại, thua kiện. 

7. Chọn hướng Chấn - chính Đông

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Sinh Khí là quẻ Hỏa Lôi Phệ Hạp trong Kinh chu dịch.Đây là hướng Đại cát, gia chủ đại phú quý, nhiều tài lộc. 

8. Chọn hướng Tốn - Đông Nam

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Thiên Y là quẻ Hỏa Phong Đỉnh trong Kinh chu dịch. Đây là hướng Đại cát giàu có, vô bệnh tật, đa tài lộc. 

IV. Xem hướng phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tuất

1. Hướng cửa chính theo phong thủy

Việc xây dựng nhà ở với người tuổi Nhâm Tuất thì hướng tốt để bố trí cho cửa chính là: Bắc (cung Phước Đức), Đông (cung Sinh Khí), Đông Nam (cung Thiên Y), Nam (cung Phục Vị)
Hướng xấu bao gồm: Tây Bắc (cung Lục Sát), Đông Bắc (cung Ngũ Quỷ), Tây Nam (cung Tuyệt Mệnh),Tây (cung Họa Hại)

2. Hướng đặt phòng thờ hợp phong thủy

Phong thủy nhà ở theo hướng tốt nhất cho vị trí đặt phòng thờ là Bắc (cung Phước Đức), Đông (cung Sinh Khí), Đông Nam (cung Thiên Y), Nam (cung Phục Vị)

3. Hướng thiết kế phòng bếp hợp phong thủy

bạn nên đặt vị trí bếp vào cung xấu và nhìn về hướng tốt, ở hướng Tây Bắc (cung Tuyệt Mệnh), Đông Bắc (cung Họa Hại), Tây Nam (cung Lục Sát), Tây (cung Ngũ Quỷ) để chấn hướng xấu cho ngôi nhà.

4. Vị trí phong thủy cho phòng vệ sinh

Bạn nên đặt phòng vệ sinh tại vị trí hướng xấu trong tổng thể ngôi nhà đó là các hướng như hướng Tây Bắc (cung Tuyệt Mệnh), Đông Bắc (cung Họa Hại), Tây Nam (cung Lục Sát), Tây (cung Ngũ Quỷ)

V. Lựa chọn màu sắc hợp phong thủy nhà ở theo tuổi Nhâm Tuất

Lựa chọn màu sắc nhà ở hợp phong thủy tuổi Nhâm Tuất
Ảnh 2: Lựa chọn màu sắc nhà ở hợp phong thủy tuổi Nhâm Tuất
Những người tuổi Nhâm Tuất thuộc mệnh Thủy do vậy nên chọn màu xanh đen hoặc màu sẫm. không nên sử dụng màu đỏ và nâu đất vì các màu này tương ứng với mệnh Hỏa, Thổ khắc với mệnh Thủy.

Với những bí kíp xem phong thủy đối với người tuổi Nhâm Tuất (1982) trên đây, chúng tôi hy vọng rằng bạn đã sở hữu cho mình một khối lượng kiến thức về phong thủy nhà ở theo tuổi qua đó có thể định hướng xây nhà, lựa chọn hướng nhà đúng nhất. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số vật phẩm phong thủy để ngôi nhà của bạn trở nên sinh động theo phong thủy nhé.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)
Tag: phong thuy nha o, phong thuy nha o theo tuoi, phong thuy nha o tuoi nham tuat, tu van phong thuy, phong thuy nha o theo huong, xem phong thuy, vat pham phong thuy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét