Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Xem phong thủy nhà ở tuổi Bính Dần miễn phí

Dịch vụ tư vấn hướng dẫn cách xem phong thủy nhà ở cho tuổi Bính Dần trọn gói miễn phí với độ chính xác cao.

Bạn sinh năm 1986 và đang có ý định thiết kế và xây dựng nhà cửa nhưng không biết năm nay xây dựng nhà có hợp với tuổi của mình hay không? Không biết nên xác định phong thủy nhà ở theo hướng nào là hợp lý và nên kiêng kỵ cái gì? Công ty tư vấn phong thủy sẽ cho các bạn giải pháp thiết thực nhất hóa giải phong thủy nhà ở cho tuổi Bính Dần trọn gói miễn phí. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ chính xác của nó bởi vì chúng tôi có đội ngũ chuyên gia phong thủy giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này. 

I. Tổng quan phong thủy nhà ở tuổi Bính Dần

  • Năm sinh dương lịch: 1986
  • Năm sinh âm lịch: Bính Dần
  • Quẻ mệnh: Khôn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh
  • Ngũ hành: Lửa trong lò
  • Hướng nhà: hướng Nam, đây là một hướng xấu thuộc Đông tứ trạch 

II. Hướng phong thủy nhà ở cho tuổi Bính Dần

Xem hướng phong thủy nhà ở tuổi Bính Dần
Ảnh 1: Xem hướng phong thủy nhà ở tuổi Bính Dần
1. Hướng tốt trong phong thủy nhà ở
  • Tây bắc - Diên niên: Mọi sự đều ổn định
  • Đông Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Tây – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở
  • Tây Nam – Phục vị: Được sự giúp đỡ
2. Hướng xấu trong phong thủy nhà ở
  • Bắc – Tuyệt mệnh: Chết chóc
  • Đông – Họa hại: Nhà có hung khí
  • Nam – Lục sát: Nhà có sát khí
  • Đông Nam – Ngũ quy: Gặp tai họa

III. Cách hóa giải phong thủy nhà ở cho tuổi Bính Dần 

1. Chọn hướng Khôn - Tây Nam 

Theo sơ đồ Bát quái thì thuộc cung Phục Vị là quẻ Khôn Vi Thủy trong Kinh chu dịch. Tuy đây là hướng tốt - thứ cát nhưng thực tế lại kỵ không nên sử dụng. Do Phục Vị thuộc sao tả Bồ, âm Thủy còn cung Khôn thuộc âm nên nó sẽ không tốt cho mẹ hoặc vợ.

2. Chọn hướng Đoài - chính Tây

Theo Bát quái thì thuộc cung Thiên Y là quẻ Địa Trạch Lâm trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết hướng nhà này là thượng cát, gia đình vợ chồng hợp nhau, con cái đông đúc, tiền tài dư thừa.

IV. Xem hướng phong thủy nhà ở tuổi Bính Dần

1. Hướng cửa chính nhà ở theo phong thủy


Khi xây dựng nhà ở hợp phong thủy với chủ nhà tuổi Bính Dần (1986) thì hướng tốt nhất với cho cửa chính là: Tây Bắc (cung Phước Đức), Đông Bắc (cung Sinh Khí), Tây Nam (cung Phục Vị), Tây (cung Thiên Y). Còn hướng xấu là Bắc (cung Lục Sát), Đông (cung Ngũ Quỷ), Đông Nam (cung Họa Hại),  Nam (cung Tuyệt Mệnh)

2. Hướng phong thủy phòng thờ

Tây Bắc (cung Phước Đức), Đông Bắc (cung Sinh Khí), Tây Nam (cung Phục Vị), Tây (cung Thiên Y) là những hướng tốt nhất để đặt vị trí phòng thờ hợp phong thủy với người sinh năm 1986.

3. Hướng phòng bếp theo phong thủy

Hướng phòng bếp nên đặt tại cung xấu và nhìn về hướng tốt. Bạn nên đặt phòng bếp ở hướng Bắc (cung Tuyệt Mệnh), Đông (cung Hoạ Hại), Đông Nam (cung Ngũ Quỷ),  Nam (cung Lục Sát).

4. Hướng đặt vị trí phòng vệ sinh hợp phong thủy

Theo phong thủy, bạn nên đặt vị trí phòng vệ sinh vào hướng xấu trong tổng thể ngôi nhà đó là các hướng như hướng Bắc (cung Tuyệt Mệnh), Đông (cung Họa Hại), Đông Nam (cung Ngũ Quỷ), Nam (cung Lục Sát).

V. Lựa chọn màu sơn nhà ở hợp phong thủy tuổi Bính Dần

Lựa chọn màu sơn nhà ở hợp phong thủy tuổi Bính Dần
Ảnh 2: Lựa chọn màu sơn nhà ở hợp phong thủy tuổi Bính Dần
Những người sinh năm 1986 thuộc mệnh Hỏa nên khi xây dựng nhà ở nên chọn màu đỏ hoặc những gam màu nóng sẽ giúp ngôi nhà của bạn vừa đẹp vừa hợp phong thủy. Không nên sơn tường màu xanh hoặc các màu sẫm như là màu đen, màu xanh đậm, tím than,...thuộc mệnh Thủy khắc Hỏa. Bạn có thể xem bài viết phong thủy nhà ở theo mệnh của chúng tôi để biết được mệnh của bạn phù hợp với màu sắc nào.

Như vậy, với việc xem phong thủy nhà ở tuổi Bính Dần (1986), bạn có thể yên tâm cho việc xây dựng một ngôi nhà đẹp hoàn hảo cho mình mà không vướng mắc những điều kiêng kỵ. Bạn hãy đọc thật kỹ để hiểu rõ và xây dựng cho mình một ngôi nhà theo ý tưởng của mình lại hợp phong thủy nhé. Công ty tư vấn phong thủy chúc các bạn thành công!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)
Tag: phong thuy nha o theo tuoi, phong thuy nha o tuoi binh dan, chuyen gia phong thuy, phong thuy nha o theo huong, phong thuy nha o theo menh, cong ty tu van phong thuy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét