Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Hướng dẫn xem phong thủy nhà ở tuổi Ất Sửu năm 2015

Hướng dẫn cách xem phong thủy nhà ở tuổi Ất Sửu năm 2015 với sự tư vấn của các chuyên gia phong thủy hàng đầu Việt Nam.

Dịch vụ hướng dẫn xem phong thủy nhà ở tuổi Ất Sửu khoa học nhất sẽ giúp bạn hiểu thêm những vấn đề cần biết để có ngôi nhà đẹp và hợp phong thủy. Mỗi người có một mệnh khác nhau, vì vậy phong thủy xây nhà theo tuổi phải có phù hợp thì mới hóa giải được những hung cát, giúp gia đình làm ăn ổn định, mọi bề yên ấm. Năm 2015, tuổi Ất Sửu được cho là không nên xây nhà, nhưng nếu bạn tránh được những điều tối kỵ thì vẫn có thể xây dựng nhà cửa. Nếu bạn là thuộc nhóm tuổi Ất Sửu, hãy đọc bài viết dưới đây của công ty tư vấn phong thủy, các chuyên gia phong thủy của chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra phương án hóa giải phong thủy xấu nhé.

Hướng dẫn xem phong thủy nhà ở tuổi Ất Dậu năm 2015
Ảnh 1: Hướng dẫn xem phong thủy nhà ở tuổi Ất Dậu năm 2015

I. Tổng quan phong thủy nhà ở tuổi Ất Sửu

  • Năm sinh dương lịch: 1985
  • Năm sinh âm lịch: Ất Sửu
  • Quẻ mệnh: Càn (Kim) thuộc Tây Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Vàng trong biển (Hải Trung Kim)

II. Hướng phong thủy nhà ở tuổi Ất Sửu

1. Hướng tốt phong thủy nhà ở theo tuổi 1985 Ất Sửu
  • Tây Bắc – Phục vị: Được sự giúp đỡ
  • Đông Bắc – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở
  • Tây – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Tây Nam – Diên niên: Mọi sự ổn định
2. Hướng xấu theo phong thủy
  • Bắc – Lục sát: Nhà có sát khí
  • Đông – Ngũ qui: Gặp tai hoạ
  • Nam – Tuyệt mệnh: Chết chóc
  • Đông Nam – Hoạ hại: Nhà có hung khí

III. Cách hóa giải phong thủy nhà ở tuổi Ất Sửu

1. Chọn hướng Càn - Tây Bắc

Đây là hướng thứ cát, theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Kiều Vi Thiên trong Kinh chu dịch. Gia chủ tiểu phú ( khá giả ), trung thọ. 

2. Chọn hướng Khảm - Chính Bắc

Đây là hướng thứ hung, theo Bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là quẻ Thiên Thủy Tụng trong Kinh chu dịch. Gia chủ mang lời ăn tiếng nói, tiền bạc hao hụt, thất bại về việc trồng trọt, chăn nuôi, thương nhân khẩu. 

3. Chọn hướng Cấn - Đông Bắc

Đây là hướng thượng cát, theo Bát quái đồ số thuộc cung Thiên Y là quẻ Thiên Sơn Độn trong Kinh chu dịch. Gia chủ giàu sang tột bậc, tiền của chất đống, tiêu dùng không hết, trong nhà mọi người không bệnh tật. 

4. Chọn hướng Chấn - chính Đông

Hướng đại hung, theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Quỷ là quẻ Thiên Lôi Vô Vong trong Kinh chu dịch. Gia chủ bị khẩu thiệt (mang lời ăn tiếng nói), tán tài (tiền bạc hao hụt), tổn thương nhân khẩu, hoả tai. 

5. Chọn hướng Tốn - Đông Nam

Hướng thứ hung, theo Bát quái đồ số thuộc cung Hoạ Hại là quẻ Thiên Phong Câu trong Kinh chu dịch. Gia chủ bị tán tài (tiền bạc hao hụt), thị phi, kiện tụng. 

6. Chọn hướng Ly - chính Nam

Hướng đại hung, theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt Mạng là quẻ Thiên Hỏa Đồng Nhân trong Kinh chu dịch. Gia chủ bị nhiều bệnh tật, tiền bạc hao hụt, không sống lâu. 

7. Chọn hướng Khôn - Tây Nam

Hướng thứ cát, theo Bát quái đồ số thuộc cung Diên Niên là quẻ Thiên Địa Bỉ trong Kinh chu dịch. Chủ nhà khá giả, sống lâu, nhiều của cải. 

8. Chọn hướng Đoài - chính Tây

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Sinh Khí là quẻ Thiên Trạch Lý trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết thì hướng nhà này la thượng cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng. Vì Sinh Khí thuộc sao Tham Lang, Dương Mộc, cung Đoài thuộc âm Kim ( Dương Tinh khắc âm cung, Kim khắc Mộc ), bất lợi cho con gái út.

IV. Xem hướng nhà ở hợp phong thủy theo từng vị trí

1. Hướng cửa chính hợp phong thủy

- Hướng tốt để bố trí cho cửa cái là: Tây Bắc (cung Phục Vị); Đông Bắc (cung Thiên Y); Tây Nam (cung Phước Đức); Tây (cung Sinh Khí).
- Hướng xấu: Bắc (cung Lục Sát); Đông (cung Ngũ Quỷ); Đông Nam (cung Hoạ Hại); Nam (cung Tuyệt Mệnh)

2. Hướng phòng thờ hợp phong thủy
Ảnh 1: Vị trí đặt bàn thờ hợp phong thủy tuổi Ất Sửu
Ảnh 1: Vị trí đặt bàn thờ hợp phong thủy tuổi Ất Sửu
Vị trí tốt nhất để đặt bàn thờ đó là Tây Bắc (cung Phục Vị); Đông Bắc (cung Thiên Y); Tây Nam (cung Phước Đức); Tây (cung Sinh Khí)

3. Hướng bếp theo phong thủy

Theo bát quái, vị trí tốt nhất cho phòng bếp là đặt ở hướng Bắc (cung Lục Sát); Đông (cung Ngũ Quỷ); Đông Nam (cung Hoạ Hại); Nam (cung Tuyệt Mệnh) để chấn hướng xấu cho ngôi nhà. Thiết kế nội thất phòng bếp đẹp theo hướng Bắc – Cung lục sát hợp với gia chủ sinh 1985

4. Vị trí đặt phòng vệ sinh

Nhà vệ sinh nên đặt tại vị trí hướng xấu trong tổng thể ngôi nhà đó là các hướng như hướng Bắc (cung Lục Sát); Đông (cung Ngũ Quỷ); Đông Nam (cung Hoạ Hại); Nam (cung Tuyệt Mệnh)

V. Lựa chọn màu sắc nhà ở hợp phong thủy cho tuổi Ất Sửu.

Chọn gam màu trắng nhà ở hợp phong thủy tuổi Ất Sửu
Ảnh 2: Chọn gam màu trắng nhà ở hợp phong thủy tuổi Ất Sửu
Gia chủ tuổi Ất Sửu thuộc mệnh Kim cho nên khi xây dựng nhà cửa, phong thủy nhà ở theo năm 2015, chủ nhà nên chọn những gam màu trắng hoặc màu sáng. Không nên sử dụng màu đỏ vì mệnh Hỏa khắc mệnh Kim.

VI. Xem tử vi số mệnh tuổi Ất Sửu

Theo tử vi số mệnh, các chuyên gia phong thủy đều cho rằng tuổi Ất Sửu 1982 cuộc đời có nhiều tốt đẹp từ trung vận trở đi, tiền vận cũng có nhiều vất vả, trung vận tuy buồn bã hay lo âu nhiều về việc làm ăn và tài lộc, nhưng lại có một may mắn bất ngờ, hậu vận mới được an nhàn. Người tuổi Ất Dậu có cuộc đời trong tuổi nhỏ có nhiều lo buồn và nhiều phiền muộn, nhưng vào trung vận trở đi thì gặp nhiều sự may mắn. Số không được tốt và đầy đủ về đường tài lộc, nhưng vào hậu vận thì được an nhàn sung túc.

Tuổi thọ trung bình của người tuổi Ất Dậu từ 60 - 70 tuổi, nhưng nếu ăn ở hiền lành, tốt bụng thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ. Đó là luật định của tạo hóa vậy.

Cách xem phong thủy nhà ở cho người tuổi Ất Dậu dựa theo những nguyên tắc của đồ số bát quái và những vấn đề khoa học đã nghiên cứu sẽ giúp bạn hóa giải phong thủy xấu và cất nên ngôi nhà đẹp tuyệt vời cho năm 2015 này đó. Nếu đang muốn xây nhà và bạn tuổi Ất Sửu 1985 thì hãy quan tâm đến bài viết này của công ty tư vấn phong thủy của chúng tôi nhé.

Cùng tham khảo cách xem phong thủy nhà ở tuổi Mậu Thân

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)
Tag: huong dan cach xem phong thuy nha o tuoi At Suu nam 2015 voi su tu van cua cac chuyen gia phong thuy hang dau Viet Nam , phong thuy nha o, phong thuy nha o theo tuoi, phong thuy nha o tuoi at suu, phong thuy nha o theo huong, tu van phong thuy, chuyen gia phong thuy,phong thuy noi that, phong thuy xay dung, dich vu phong thuythuat phong thuy

1 nhận xét: