Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Xem phong thuỷ nhà ở tuổi Mậu Ngọ chi tiết nhất

Hướng dẫn chi tiết cách xem phong thủy nhà ở cho người tuổi Mậu Ngọ chính xác và khoa học nhất. Xem chi tiết tại đây!

Dịch vụ tư vấn cách xem phong thủy nhà ở cho người tuổi Mậu Ngọ là cách làm hiệu quả và khoa học nhất giúp các chủ nhà, kiến trúc sư cũng như nhà đầu tư hiểu, nắm rõ quy luật hoạt động của thuật phong thủy nhà ở được lưu truyền qua nhiều thế hệ.

Xem phong thủy nhà ở theo tuổi Mậu Ngọ rất quan trọng cho bước đầu khởi đầu giúp sinh hoạt nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng. Vì thế, để có được không gian sinh hoạt nghỉ ngơi thư giãn tốt ngoài thiết kế kiến trúc và trang trí nội thất đẹp ra còn phải chú ý đến việc có sự cân bằng về địa chất thổ nhưỡng cùng các hướng hợp phong thủy chính là yếu tố góp phần làm nên thành công, cho ra một ngôi nhà đẹp đẳng cấp và hiện đại.

I. Tử vi số mệnh tuổi Mậu Ngọ 1978

Những người tuổi Mậu Ngọ tạm sung sướng về hậu vận, cuộc sống khá suôn sẻ trong năm 2015, tuy nhiên công việc thường hay đổ vỡ vì nóng tính. Nếu bạncó tính tình kiên nhẫn và cố gắng phát triển sự nghiệp thì cuộc sống có sung sướng hơn. Như vậy,  tuổi Mậu Ngọ có tiền vận lắm vất vả nhưng hậu vận an nhàn, có thành công to về đường tài lộc vào khoảng năm 49 tuổi. Tuổi thọ trung bình khoảng từ 55 - 70 tuổi, nhưng ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ từ năm năm đến mười năm.

II. Tổng quan phong thủy nhà ở tuổi Mậu Ngọ

  • Năm sinh dương lịch: 1978
  • Năm sinh âm lịch: Mậu Ngọ
  • Quẻ mệnh: Tốn ( Mộc) thuộc Đông Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Lửa trên trời (Thiên thượng Hoả)
  • Hướng nhà : hướng Nam (Hướng tốt), thuộc Đông Tứ trạch.

III. Hướng nhà ở theo phong thủy năm sinh 1978

Xem hướng phong thủy nhà ở tuổi Mậu Ngọ
Ảnh 1: Xem hướng phong thủy nhà ở tuổi Mậu Ngọ

1. Hướng tốt hợp phong thủy nhà ở
  • Bắc – Sinh khí : Phúc lộc vẹn toàn
  • Đông – Diên niên : Mọi sự ổn định
  • Nam – Thiên y : Gặp thiên thời được che chở
  • Đông Nam – Phục vị : Được sự giúp đỡ.
2. Hướng xấu cần tránh theo phong thủy nhà ở
  • Tây Bắc – Hoạ hại : Nhà có hung khí
  • Đông Bắc – Tuyệt mệnh : Chết chóc
  • Tây – Lục sát : Nhà có sát khí
  • Tây Nam – Ngũ qui : Gặp tai hoạ.

IV. Hướng dẫn cách xem phong thủy nhà ở theo tuổi Mậu Ngọ 

1. Hướng cửa chính theo phong thủy

- Hướng tốt để bố trí cho cửa cái là: Bắc (cung Sinh Khí); Đông (cung Phước Đức); Đông Nam (cung Phục Vị); Nam (cung Thiên Y).
- Hướng xấu bao gồm: Tây Bắc (cung Hoạ Hại); Đông Bắc (cung Tuyệt Mệnh); Tây Nam (cung Ngũ Quỷ); Tây (cung Lục Sát).

2. Vị trí bàn thờ hợp phong thủy

Vị trí bàn thờ hợp phong thủy người tuổi Mậu Ngọ tốt nhất nên đặt ở Bắc (cung Sinh Khí); Đông (cung Phước Đức); Đông Nam (cung Phục Vị); Nam (cung Thiên Y)

3. Hướng thiết kế nội thất phòng bếp theo phong thủy

Thiết kế nội thất phòng bếp theo phong thủy tuổi Mậu Ngọ
Ảnh 2: Thiết kế nội thất phòng bếp theo phong thủy tuổi Mậu Ngọ
Phòng bếp theo Bát quái nên đặt vào cung xấu và nhìn về hướng tốt, hướng tốt nhất nên đặt ở hướng Tây Bắc (cung Hoạ Hại); Đông Bắc (cung Tuyệt Mệnh); Tây Nam (cung Ngũ Quỷ); Tây (cung Lục Sát) để chấn hướng xấu cho ngôi nhà.

4. Vị trí phòng vệ sinh theo phong thủy

Phòng vệ sinh nên tại vị trí hướng xấu trong tổng thể ngôi nhà đó là các hướng như hướng Tây Bắc (cung Hoạ Hại); Đông Bắc (cung Tuyệt Mệnh); Tây Nam (cung Ngũ Quỷ); Tây (cung Lục Sát).

V. Xem hướng phong thủy nhà ở theo tuổi Mậu Ngọ

Xây dựng nhà theo hướng Đông Nam hợp phong thủy tuổi Mậu Ngọ
Ảnh 3: Xây dựng nhà theo hướng Đông Nam hợp phong thủy tuổi Mậu Ngọ
1. Chọn hướng Tốn - Đông Nam

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Vi Phong Kinh trong Kinh chu dịch. Chủ nhà sẽ lợi về của cải, tiền bạc, nhiều con cháu. Thứ cát.

2. Chọn hướng Ly - chính Nam

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Thiên Y là quẻ Phong Hoả Gia Nhân trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết hướng nhà này là thượng cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng vì Thiên Y thuộc sao Cự Môn, Dương Thổ, còn cung Ly thuộc âm Hỏa. Có hại cho con gái thứ.

3. Chọn hướng Khôn - Tây Nam

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Quỷ là quẻ Phong Địa Quán trong Kinh chu dịch. Gia đình ly tán, mỗi người tự đi tìm sinh kế, lưu lạc khắp nơi. Đại hung.

4. Chọn hướng Càn - Tây Bắc

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Họa Hại là quẻ Phong Thiên Tiểu Súc trong Kinh chu dịch. Gia đình bị nhiều hao tán. Thứ hung.

5. Chọn hướng Khảm - chính Bắc

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Sinh Khí là quẻ Phong Thuỷ Hoán trong Kinh chu dịch. Gia đình đại phát tài, phú quý. Thượng cát.

6. Chọn hướng Cấn- Đông Bắc

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt Mạng là quẻ Phong Sơn Tiệm trong Kinh chu dịch. Gia đình mất người, mất của. Đại hung.

7. Chọn hướng Chấn - chính Đông 

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Diên Niên là quẻ Phong Lôi ích trong Kinh chu dịch. Gia đình giáu sang, thứ cát nhưng cũng lại kỵ vì Diên Niên thuộc sao Vũ Khúc, Dương Kim. Còn cung Chấn thuộc Mộc Kim (Kim khắc Mộc), có hại cho con trai lớn.

8. Chọn hướng Đoài - chính Nam

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là phong Trạch Trung Phu trong Kinh chu dịch. Gia đình tiền bạc bị sa sút, mang nhiều lời ăn tiếng nói. Thứ hung.

VI. Lựa chọn màu sắc nhà ở hợp phong thủy tuổi Mậu Ngọ

Chọn gam màu đỏ nhà ở hợp phong thủy tuổi Mậu Ngọ
Ảnh 4: Chọn gam màu đỏ nhà ở hợp phong thủy tuổi Mậu Ngọ
Người tuổi Mậu họ thuộc mệnh Hỏa nên khi xây dựng nhà của nên chọn những màu thuộc gam màu đỏ hoặc màu nóng. Không nên sử dụng gam màu xanh đen hoặc màu sẫm vì mệnh Thủy khắc Hỏa

Như vậy, qua cách hóa giải về hướng nhà và các lưu ý trong bài viết trên đã giúp ích thật nhiều quý khách đồng thời cũng tạo cảm giác an toàn khi quý khách chuẩn bị thực hiện ước mơ về một không gian sống thật lý tưởng nhà mình. Chúc các bạn thành công và hãy luôn luôn đồng hành cùng công tư vấn phong thủy nhé.

Bạn hãy tham khảo thêm bài viết phong thủy nhà ở tuổi Ất Sửu


Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)
Tag: huong dan chi tiet cach xem phong thuy nha o cho nguoi tuoi Mau Ngo chinh xac va khoa hoc nhat, dich vu phong thuy, tu van phong thuy, xem phong thuy, thuat phong thuy, phong thuy nha o theo tuoi, phong thuy nha o tuoi mau ngo, chuyen gia phong thuy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét