Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Cách bài trí tỳ hưu Ngọc Phỉ Thúy hợp phong thủy

Bạn đang sở hữu một tỳ hưu Ngọc Phỉ Thúy nhưng bạn đã bài trí hợp phong thủy trong nhà chưa? Hãy xem bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

Cách bài trí tỳ hưu Ngọc Phỉ Thúy hợp phong thủy
Cách bài trí tỳ hưu Ngọc Phỉ Thúy hợp phong thủy
Công ty tư vấn phong thủy xin chào bạn đọc, trong những bài viết trước dịch vụ tư vấn phong thủy chúng tôi đã gửi tới bạn đọc tổng quan chi tiết về hai loại tỳ hưu đang được ưa chuộng trên thị trường. Hôm nay,chúng tôi xin gửi tới các bạn loại tỳ hưu thứ ba được ưa chuộng không kém trong thuật phong thủy đó chính là tỳ hưu ngọc phỉ thúy. Hi vọng bài viết này của chúng tôi sẽ giúp các bạn chọn được loại vật phẩm phong thủy và phù hợp mang lại may mắn, tài lộc quanh năm cho gia chủ.

I. Nguồn gốc tỳ hưu Ngọc Phỉ Thúy phong thủy

Trong cách xem phong thủy, tỳ hưu Ngọc Phỉ Thúy là vật phẩm phong thủy được chế tác trên Ngọc Phỉ Thúy – đây là chủng loại ngọc quý và giá trị số 1 tại Hồng Kông cũng như trên thế giới, duy chỉ có Ngọc Lục Bảo mới có thể mang ra sánh cùng. Chủ yếu được khai thác tại vùng Myanmar (TQ) và Miến Điện, tùy thuộc vào chất lượng ngọc (theo thông số khoa học) mà phân thành 3 nhóm chủ yếu đó là A, B và C.

Trong đó, nhóm C thông thường chỉ được gọi chung chung là Ngọc Miến Điện, còn nhóm B và nhóm A thì được gọi là Ngọc Phỉ Thúy. Trong tư vấn phong thủy, tiếng Trung chữ ngọc (玉) (chỉ Ngọc Phỉ Thúy) là kết hợp của chữ vương (王) kèm theo một dấu chấm, sự ví von đầy ẩn ý của người Hồng Kông xưa, đặc biệt khi được chế tác thành Tỳ Hưu, linh vật số 1 trong phong thủy thì tác dụng của Tỳ Hưu có thể nói là được nhân đôi.

II. Hình dạng tỳ hưu Ngọc Phỉ Thúy trong phong thủy

Theo các chuyên gia phong thủy, tỳ hưu Ngọc Phí Thúy có hình dạng như sau:
  • Tỳ hưu có mặt giống con lân đực nhưng lại có râu, mình to, mông to như mông bò, đuôi dài, có chùm lông đuôi rậm, có hai cánh.
  • Con vật này không ăn thức ăn bình thường mà chỉ ăn vàng, bạc, đặc biệt nó không có hậu môn, do vậy vàng bạc nó ăn vào không bị thoát đi đâu, cho dù no căng bụng. Đặc điểm này có vẻ giống với loại tỳ hưu Bắc Kinh. 

III. Các loại tỳ hưu Ngọc Phỉ Thúy 

Các loại tỳ hưu Ngọc Phỉ Thúy
Ảnh 2: Các loại tỳ hưu Ngọc Phỉ Thúy
Tỳ hưu Ngọc Phỉ Thúy là một trong những vật phẩm phong thủy quý và có giá trị về kinh tế. Trên thị trường hiện nay có bày bán rất nhiều loại tỳ hưu Ngọc Phỉ Thúy. Dịch vụ phong thủy xin gửi tới bạn các loại tỳ hưu Ngọc Phỉ Thúy phong thủy và ý nghĩa của chúng như sau:

Thứ nhất, tỳ hưu Ngọc Phỉ Thúy hút tài lộc: tác dụng chiêu hút tài lộc, trừ tà, trấn trạch, bảo trợ sức khỏe và thăng tiến công danh, sự nghiệp, thể hiên sự sang trọng cho người đeo

Thứ hai, tỳ hưu Ngọc Phỉ thúy tăng tài tiến lộc (vân trắng xanh lý, vân xanh, vân trắng xanh, vân trắng, vân vàng xanh, vàng xanh lý...) : tài lộc hanh thông, thăng tiến công danh, củng cố sự nghiệp, tịch tà hóa sát, trấn trạch hưng gia.

Ngoài ra, theo quan điểm phong thủy thiết kế, tỳ hưu Ngọc Phỉ Thúy đen (hắc ngọc) là loại tỳ hưu tương đối quý mang lại may mắn, tài lộc hanh thông, thăng tiến công danh ...cho gia chủ

IV. Hướng dẫn cách bài trí tỳ hưu Ngọc Phỉ Thúy 

Theo các chuyên gia phong thủy, tỳ hưu có thể bố trí sao cho phù hợp với phong thủy xây dựng nhà ở. Cụ thể dựa trên việc xem phong thủy ta có thể tham khảo các cách đặt sau:
  • Tỳ Hưu khi đặt, đầu Tỳ Hưu phải hướng ra cửa chính, hoặc hướng ra cửa sổ để chiêu tài khí bốn phương, hài hòa với phong thủy nhà ở. Tất nhiên khi đặt bất cứ vật khí phong thuỷ nào, điều cần phải nhớ là: Xem ngày giờ tốt để đặt.
  • Theo thuật phong thủy, nếu ở phương vị ngũ hoàng đại sát bay đến, ta đặt hai con Tỳ Hưu phía sau cửa chính, đầu Tỳ Hưu hướng về phía trước, thì có thể hóa giải sát khí của ngũ hoàng đại sát.
Trên đây là một số thông tin về vật phẩm phong thủy tỳ hưu Ngọc Phỉ Thúy, công ty phong thủy hy vong đã giúp bạn đọc tìm ra được một loại linh vật phù hợp với bản mệnh của mình và thu hút tài khí và vượng khi cho gia đình ban. Xin cảm ơn bạn đọc đã quan tâm đến bài viết của chúng tôi và xin hẹn gặp lại!

Mời bạn đọc tham khảo thêm viết Tác dụng của tỳ hưu phong thủy mang lại tài lộc

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét