Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Tư vấn phong thủy nhà ở tuổi Mậu Thân Online

Dịch vụ tư vấn hướng dẫn cách xem phong thủy nhà ở cho người tuổi Mậu Thân Online miễn phí. Xem chi tiết dưới đây!

Đến với dịch vụ phong thủy của chúng tôi, bạn sẽ được các chuyên gia phong thủy hàng đầu Việt Nam tư vấn và chia sẻ đến các bạn trong bài viết này nhằm manglại sự an tâm và vững chắc hơn về tâm lý cho mọi chủ nhân đang có nhu cầu muốn thay đổi, cải tạo, thi công, thiết kế cũng như xây dựng các công trình nhà ở.

Tư vấn phong thủy nhà ở tuổi Mậu Thân Online
Ảnh 1: Tư vấn phong thủy nhà ở tuổi Mậu Thân Online

Cũng giống như cách xem phong thủy nhà ở theo hướng, phong thủy nhà ở theo tuổi khác, xây nhà hợp phong thủy cho chủ nhà tuổi Mậu Thân của chúng tôi chắc chắn sẽ là cuốn cẩm nang tư vấn phong thủy nhà thật hữu ích mà bất cứ ai cũng nên tham khảo nhằm có cái nhìn thật chuẩn xác, cận cảnh và đầy đủ nhất trong kế hoạch xây dựng một ngôi nhà lý tưởng, gặp nhiều thuận lợi và may mắn cho mọi thành viên.

I. Tổng quan phong thủy nhà ở tuổi Mậu Thân


  • Năm sinh dương lịch: 1968
  • Năm sinh âm lịch: Mậu Thân
  • Quẻ mệnh: Khôn ( Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Ðất vườn rộng (Đại dịch Thổ)
  • Hướng nhà xấu cần tránh: Hướng Nam thuộc Đông Tứ trạch.

II. Hướng phong thủy nhà ở tuổi Mậu Thân

Xem hướng nhà ở theo phong thủy tuổi Mậu Thân
Ảnh 2: Xem hướng nhà ở theo phong thủy tuổi Mậu Thân
1. Hướng tốt hợp phong thủy

  • Tây Bắc – Diên niên : Mọi sự ổn định
  • Đông Bắc – Sinh khí : Phúc lộc vẹn toàn
  • Tây – Thiên y : Gặp thiên thời được che chở
  • Tây Nam – Phục vị : Được sự giúp đỡ.
2. Hướng xấu theo phong thủy

  • Bắc – Tuyệt mệnh : Chết chóc
  • Đông – Hoạ hại : Nhà có hung khí
  • Nam – Lục sát : Nhà có sát khí
  • Đông Nam – Ngũ qui : Gặp tai hoạ.

III. Cách hóa giải phong thủy nhà ở tuổi Mậu Thân

1. Chọn hướng Khôn - Tây Nam

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Khôn Vi Thuỷ trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết hướng nhà này là thứ cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng. Vì Phục vị thuộc sao Tả Bồ, âm Thuỷ còn cung Khôn thuộc âm. Có hại cho mẹ hoặc vợ.

2. Chọn hướng Đoài - chính Tây

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Thiên Y là quẻ Địa Trạch Lâm trong Kinh chu dịch. Trong gia đình vợ chồng hợp nhau, mang được nhiều của cải, con cái đông đúc đầy nhà. Thượng cát.

3. Chọn hướng Càn - Tây Bắc

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Diên Niêu là quẻ Địa Thien Thái trong Kinh chu dịch. Gia chủ được đắc tài, vợ chồng được hoà hợp. Thượng cát.

4. Chọn hướng Khảm - chính Bắc

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt mạng là quẻ Địa Thuỷ Sư trong Kinh chu dịch. Gia chủ bị mất người, mất của. Đại hưng.

5. Chọn hướng Cấn - Đông Bắc

Theo Bát quái đồ số thuộc cung sinh khí là quẻ địa sơn thiên trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết hướng nhà này là thượng cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng vì Sinh Khí thuộc Sao Than Lang Dương Mộc, còn cung Cấn thuộc Dương Thổ có hại cho con trai út.

6. Chọn hướng Chấn - chính Đông

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Hoạ Hại là quẻ Địa Lôi Phục trong Kinh chu dịch. Gia chủ bị thị phi, mang tai tiếng, kiện tụng, bệnh tật. Thứ hung.

7. Chọn hướng Tốn - Đông Nam

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Quỷ là quẻ Địa Phong Thăng trong Kinh chu dịch. Gia chủ gặp nạn hoả tai, lâm trọng bệnh. Đại hung.

8. Chọn hướng Ly - chính Nam
 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là quẻ Địa Hoả Minh Di trong Kinh chu dịch. Gia chủ bị mang tai tiếng xấu, tiền bạc bị hao hụt. Thứ hung.

IV. Xem hướng phong thủy nhà ở tuổi Mậu Thân

1. Hướng cửa chính theo phong thủy 

Theo lý thuyết phong thủy, hướng cửa chính và mệnh của chủ nhà phải hợp với nhau thì vượng khí sẽ tốt và phát tài. Đối với người tuổi Mậu Thân (1968) thì hướng của chính tốt nhất đó là: Tây Bắc (cung Phước Đức). Ngoài ra còn có hướng Đông Bắc (cung Sinh Khí), Tây Nam (cung Phục Vị), Tây (cung Thiên Y).

Ngược lại, những hướng xấu là: Bắc (cung Tuyệt Mệnh), Đông (cung Hoạ Hại), Đông Nam (cung Ngũ Quỷ), Nam (cung Lục Sát).

2. Vị trí đặt bàn thờ hợp phong thủy

Hướng tốt để đặt bàn thờ là Tây Bắc (cung Phước Đức),  Đông Bắc (cung Sinh Khí),  Tây Nam (cung Phục Vị), Tây (cung Thiên Y)

3. Xem hướng phòng bếp theo phong thủy

Phòng bếp là một trong những yếu tố quan trọng, vì mọi bệnh tật, vệ sinh đều sinh ra từ đây. Hướng bếp nên đặt ở hướng xấu, và nhìn về hướng tốt, theo quan niệm Toạ hung hướng cát. Hướng bếp có thể hiểu là hướng cửa bếp đối với bếp lò, bếp dầu, hướng công tắc điều khiển đối với bếp điện, bếp gas.

Hướng phòng bếp nên đặt cung xấu và nhìn vào hướng tốt, tốt nhất nên đặt ở hướng Bắc (cung Tuyệt Mệnh); Đông (cung Hoạ Hại), Đông Nam (cung Ngũ Quỷ),  Nam (cung Lục Sát) để chấn hướng xấu cho ngôi nhà.

4. Vị trí đặt phòng vệ sinh phong thủy

Theo phong thủy thì nên đặt phòng vệ sinh tại vị trí hướng xấu trong tổng thể ngôi nhà đó là các hướng như hướng Bắc (cung Tuyệt Mệnh), Đông (cung Hoạ Hại),  Đông Nam (cung Ngũ Quỷ),  Nam (cung Lục Sát)

V. Lựa chọn màu sắc hợp phong thủy

Chọn màu nâu nhà ở hợp phong thủy tuổi Mậu Thân
Ảnh 3: Chọn màu nâu nhà ở hợp phong thủy tuổi Mậu Thân 

Gia chủ người tuổi Mậu Thân thuộc mệnh Thổ vì vậy khi thiết kế nhà hợp phong thủy thì nên chọn màu nâu. Không nên sử dụng gam màu xanh lá cây vì mệnh Thổ khắc Mộc.

Với những tư vấn cách xem phong thủy nhà ở cho người tuổi Mậu Thân trên đây nhằm giúp cho quý khách sự an toàn và bền vững khi xây nhà. Xem hướng nhà hợp phong thủy là kết tinh truyền thống lâu đời của ông cha ta, chung quy lại cũng nhằm hướng đến sự may mắn, yên bình và cuộc sống hạnh phúc của cả gia đình. Hãy luôn đồng hành cùng công ty tư vấn phong thủy để có thêm những kiến thức mới về phong thủy nhà ở nhé!

Hãy tham khảo thêm cách xem Phong thủy nhà ở tuổi Giáp tý


Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)
Tag:  dich vu tu van huong dan cach xem phong thuy nha o cho nguoi tuoi Mau Than Online mien phi, phong thuy nha o, phong thuy nha o theo tuoi, phong thuy nha o tuoi mau than, phong thuy nha o theo huong, tu van phong thuy, chuyen gia phong thuy,phong thuy noi that, phong thuy xay dung, dich vu phong thuythuat phong thuy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét