Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Chọn vị trí xây dựng nhà ở hợp phong thủy

Hướng dẫn cách bố trí chọn vị trí phong thủy đẹp, hợp với vận mệnh của gia chủ khi thiết kế và xây dựng nhà ở một cách chọn lọc và chi tiết nhất. 

Chọn vị trí xây dựng nhà ở hợp phong thủy
Chọn vị trí xây dựng nhà ở hợp phong thủy
Với cách lựa chọn vị trí tốt cho ngôi nhà của bạn, theo dịch vụ tư vấn phong thủy nó sẽ là rất tốt mang đến cho gia chủ nhiều may mắn và tài lộc trong cuộc sống và công việc. Vì vậy, trước khi khởi công xây dựng nhà, bạn cần lựa chọn một vị trí thiên thời -  địa lợi - nhân hòa và hợp phong thủy theo mệnh của bạn để tránh những rắc rối có thể xảy đến với các thành viên trong gia đình. Hãy xem bài viết dưới đây của công ty phong thủy, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ và chi tiết các nội dung sau:

1. Chọn vị trí long mạch tốt trong xây dựng nhà

Quan sát thuật phong thủy, người ta thường nói đến sự vận hành của khí. Có nhiều tác động ảnh hưởng đến đời sống con người nhưng một trong những điểm quan trọng là khí. Có dòng khí lưu chuyển trong cơ thể con người tạo nên sự sống và có dòng khí vận hành trong vũ trụ. Tạo nên sự cộng hưởng của 2 dòng khí đó chí tài lộc là mục đích của các nhà phong thủy xem vị trí xây nhà ở, văn phòng.

Nhiều chuyên gia phong thủy nhận định, trong tự nhiên có một dòng khí lưu thông, xoay tròn xoắn ốc trong trái đất. Khi dòng khí lưu thông ra gần bề mặt trái đất, nơi đó đất đai màu mỡ, thời tiết ôn hòa, khí hậu mát mẻ trong lành, cây cỏ xanh tốt. Đối với phong thủy thiết kế và xây dựng nhà ở, Con người sống ở đó sẽ thấy thoải mái, dễ chịu. Khi khí trượt ra ngoài vỏ trái đất hoặc di chuyển sâu vào trong, đất đai nơi đó sẽ khô cằn.

Nếu như đối với nhà phong thủy là những người biết tiếp thu, những kinh nghiệm của con người trong cuộc sống tích lũy được cộng với sự quan sát tinh tế. Họ biết xem chân cột để đoán được độ ẩm của đất, xem vầng sáng quanh mặt trăng để đoán thời tiết và biết xem cả màu sắc, bên cạnh đó với sách học phong thủy còn chỉ ra cả những mối tương quan về mặt xã hội, đời sống của con người để đưa ra lời đoán, định cho mộc cuộc đất, một ngôi nhà. Trong truyền thống xây dựng nhà theo phong thủy thì thiết kế nhà ở theo hướng Nam và hơi ghé hướng Đông sẽ mát và thoáng. 

2. Chọn vị trí theo yếu tố nội và ngoại cảnh

Bên cạnh việc chọn một hướng xây dựng nhà tốt, bạn nên quan sát cả nội và ngoại cảnh rất quan trọng cho việc đoán định một cuộc đất. Dưới đây, dịch vụ phong thủy xin giới thiệu một vài cách để nhận ra khí của đất theo quan niệm của phong thủy:

Thứ nhất, Nếu cây cỏ xanh tươi thì khí vượng. Còn nếu có những khoảng đất nâu, vàng hoặc không có cây gì mọc ở trên một sân cỏ hoặc một vùng cho thấy là khí ở đó đã không còn tốt. Theo cách xem phong thủy, muốn tìm “long mạch”, trước tiên hãy chọn vùng cây cỏ xinh tươi tốt lành, đó chính là nơi lý tưởng để dựng nhà.

Thứ hai, Quan sát sân phải có nhiều cây cỏ hoa lá là khí vượng. Tránh mua nơi đất cằn cỗi, cây cỏ khô héo hoặc nơi hoa lá dị dạng, quặn queo, không nở được.

Tóm lại, việc chọn vị trí tốt cho phong thủy xây dựng nhà ở cần quan sát thật kỹ các yếu tố xung quanh không gian khu vực định xây nhà. Công ty tư vấn phong thủy chúc bạn sẽ thành công và xin hẹn gặp lại!

Mời bạn đọc tham khảo thêm viết Yếu tố minh đường trong phong thủy xây dựng nhà ở

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét