Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Cách hóa giải phong thủy nhà ở tuổi Giáp Dần chuẩn nhất

Dịch vụ tư vấn cách hóa giải phong thủy nhà ở cho người tuổi Giáp Dần 1974 chuẩn không cần chỉnh và khoa học nhất. Xem trực tiếp dưới đây!

Tư vấn cách hóa giải phong thủy nhà ở tuổi Giáp Dần
Ảnh 1: Tư vấn cách hóa giải phong thủy nhà ở tuổi Giáp Dần
Theo các chuyên gia phong thủy, những người sinh năm 1974 tuy có đức tính hiền lành, tốt bụng nhưng lại gặp phải nhiều chuyện thị phi. Và nếu biết cách hóa giải phong thủy nhà ở với sư tử đó theo của chính hoặc cổng chính thì sẽ tránh được những điều không tốt đó. Đến với dịch vụ tư vấn phong thủy nhà ở tuổi Giáp Dần, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn chuẩn nhất và khoa học nhất về hướng xây nhà, lựa chọn màu sắc như thế nào cho nhà của mình,  thiết kế phong thủy nội thất phòng bếp,...Mời bạn đọc tham khảo một số gợi ý phong thủy nhà ở tuổi Giáp Dần trong bài viết dưới đây của chúng tôi:

I. Tổng quan phong thủy nhà ở tuổi Giáp Dần 

  • Năm sinh dương lịch: 1974
  • Năm sinh âm lịch: Giáp Dần
  • Quẻ mệnh: Cấn ( Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Nước giữa khe lớn (Đại khê Thuỷ)
  • Hướng nhà xấu nhất cần tránh: hướng Nam thuộc Đông Tứ trạch.

II. Hướng phong thủy nhà ở tuổi Giáp Dần 

Xem hướng phong thủy nhà ở tuổi Giáp Dần
Ảnh 2: Xem hướng phong thủy nhà ở tuổi Giáp Dần

1. Hướng tốt hợp phong thủy


Theo phái Bát trạch, đối với người sinh năm 1974 khi tiến hành xây dựng nhà cửa có 4 hướng tốt hợp phong thủy đó là:
  • Tây Bắc – Thiên y : Gặp thiên thời được che chở
  • Đông Bắc – Phục vị : Được sự giúp đỡ
  • Tây – Diên niên : Mọi sự ổn định
  • Tây Nam – Sinh khí : Phúc lộc vẹn toàn.
2. Hướng xấu cần tránh theo phong thủy
  • Bắc – Ngũ qui : Gặp tai hoạ
  • Đông – Lục sát : Nhà có sát khí
  • Nam – Hoạ hại : Nhà có hung khí
  • Đông Nam – Tuyệt mệnh : Chết chóc.

III.  Tư vấn hướng phong thủy nhà ở tuổi Giáp Dần 1974

1. Hướng cửa chính theo phong thủy nhà ở

Phong thủy nhà ở theo hướng cho rằng, hướng tốt để bố trí cho cửa chính là: Tây Bắc (cung Thiên Y) ngoài ra tùy theo khu đất khó thì chọn hướng Đông Bắc (cung Phục Vị); Tây Nam (cung Sinh Khí); Tây (cung Phước Đức)

2. Vị trí đặt bàn thờ hợp phong thủy tuổi Giáp Dần

Vị trí tốt nhất bạn nên đặt bàn thờ  là đặt theo hướng Tây Bắc (cung Thiên Y); Đông Bắc (cung Phục Vị); Tây Nam (cung Sinh Khí); Tây (cung Phước Đức)

3. Vị trí phòng bếp hợp phong thủy

Theo phái Bát trạch nên đặt vào vị trí cung xấu và nhìn về hướng tốt, tốt nhất nên đặt ở hướng Bắc (cung Ngũ Quỷ); Đông (cung Lục Sát); Đông Nam (cung Tuyệt Mệnh); Nam (cung Hoạ Hại) để chấn hướng xấu cho ngôi nhà.

4. Vị trí đặt phòng vệ sinh hợp phong thủy

Khi thiết kế phong thủy xây dựng nhà nên đặt vị trí phòng vệ sinh vào hướng xấu trong tổng thể ngôi nhà đó là các hướng như hướng Bắc (cung Ngũ Quỷ); Đông (cung Lục Sát); Đông Nam (cung Tuyệt Mệnh); Nam (cung Hoạ Hại)

IV. Cách hóa giải hướng phong thủy nhà ở tuổi Giáp Dần 1974

1. Chọn hướng Cấn - Đông Bắc

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Cấn Vi Sơn trong Kinh chu dịch. Hướng này theo lý thuyết chủ nhà sẽ được thứ cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng. Vì Phục Vị sao Tả Bồ, âm Thuỷ, còn cung Cấn thuộc Dương Thổ ( Thổ khắc Thuỷ ), không hợp với con trai út.

2. Chọn hướng Chấn - chính Đông

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là quẻ Sơn Lôi Di trong Kinh chu dịch. Gia chủ tiền tài bị hao hụt, khẩu thiệt. Thứ hung.

3. Chọn hướng Tốn - Đông Nam

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt Mạng là quẻ Sơn Phong Cổ trong Kinh chu dịch. Gia chủ bị mưu hại, tổn thọ, không có con nối dõi. Đại hung.

4. Chọn hướng Ly - chính Nam

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Hoạ Hại là quẻ Sơn Hoả Bí trong Kinh chu dịch. Gia chủ bị thị phi, kiện tụng, thương nhân khẩu. Thứ hung.

5. Chọn hướng Khôn - Tây Nam

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Sinh Khí là quẻ Sơn Địa Bác trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết hướng nhà này là thượng cát, nhưng thực tế không nên sử dụng vì Sinh Khí thuộc sao Tham Lang, Dương Mộc. Còn cung Khôn thuộc âm Thổ. Có hại đến bổn mạng mẹ hoặc vợ.

6. Chọn hướng Đoài - chính Tây

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Diên Niên là quẻ Sơn Trạch Tổn trong Kinh chu dịch. Gia chủ giàu có vào hạng bậc trung, có tiền bạc dồi dào, sống thọ. Thứ cát.

7. Chọn hướng Càn - Tây Bắc

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Thiên Y là quẻ Sơn Thiên Đại Súc trong Kinh chu dịch. Gia chủ phú quý, trong nhà ít có người mang bệnh tật. Thượng cát

8. Chọn hướng Khảm - chính Bắc

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Qủy là quẻ Sơn Thủy Mông trong Kinh chu dịch. Gia chủ bị hỏa tai, bệnh tật, khẩu thiệt. Đại hung.

V. Lựa chọn màu sắc nhà ở hợp phong thủy tuổi Giáp Dần

Lựa chọn màu đen hợp phong thủy nhà ở tuổi Giáp Dần
Ảnh 3: Lựa chọn màu đen hợp phong thủy nhà ở tuổi Giáp Dần
Những người tuổi Giáp Dần sinh năm 1974 thuộc mệnh Thủy vì vậy khi xây dựng nhà cửa nên chọn gam màu đen hoặc xanh đen. Không nên sử dụng màu nâu đất hoặc gam màu nâu đất vì mệnh Thổ khắc Thủy.

Bài viết trên với những chia sẻ của các chuyên gia phong thủy hàng đầu Việt Nam hy vọng sẽ giúp bạn có được sự đúng đắn nhất khi tiến hành xây dựng cho mình một không gian sống lý tưởng hợp phong thủy tuổi của bạn. Chúc các bạn thành công và hãy luôn ủng hộ công ty tư vấn phong thủy nhé!

Mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Dần

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)
Tag: dich vu tu van cach hoa giai phong thuy nha o cho nguoi tuoi Giap Dan 1974 chuan khong can chinh va khoa hoc nhat, phong thuy nha o theo tuoi, phong thuy nha o tuoi giap dan, tu van phong thuy, dich vu phong thuy, xem phong thuy, chuyen gia phong thuy, vat pham phong thuy

1 nhận xét:

  1. Tuổi Giáp Dần ,hướng Tây Bắc tốt nhất và nằm trong phạm vi bao nhiêu độ Tây Bắc là tốt nhất,cảm ơn

    Trả lờiXóa