Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Tư vấn phong thủy nhà ở tuổi Tân Hợi Online

Công ty chúng tôi chuyên tư vấn phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Tân Hợi 1971 Online miễn phí. Xem chi tiết tại đây!

Tư vấn phong thủy nhà ở tuổi Tân Hợi Online
Ảnh 1: Tư vấn phong thủy nhà ở tuổi Tân Hợi Online

 Xem phong thủy nhà ở tuổi Tân Hợi  là một việc rất quan trọng khi thiết kế xây dựng nhà cửa. Với gia chủ tuổi Tân Hợi 1971, theo tử vị số mệnh thời thơ ấu tuổi Tân Hợi có nhiều rắc rối, lớn lên thì thành công về danh phận, cuộc sống có phần sung túc vào năm 35 tuổi trở đi, cuộc sống có nhiều phúc đức, nên con cái sau này được hưởng phước. Nhằm giúp cho quý khách có được sự lựa chọn về phong thủy một cách khoa học và áp dụng đúng triết lý ngũ hành cũng như đồ số bát quái, sau đây xin mời quý khách tham khảo cách tư vấn phong thủy nhà ở tuổi Tân Hợi Online miễn phí sau đây:

I. Tổng quan phong thủy nhà ở tuổi Tân Hợi theo đồ số bát quái

  • Năm sinh dương lịch: 1971
  • Năm sinh âm lịch: Tân Hợi
  • Quẻ mệnh: Khôn ( Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Vàng trang sức (Thoa xuyến Kim)
  • Hướng nhà : hướng Nam (Hướng xấu), thuộc Đông Tứ trạch.

II. Hướng theo phong thủy nhà ở tuổi Tân Hợi

1. Hướng tốt hợp phong thủy nhà ở tuổi Tân Hợi
  • Tây Bắc – Diên niên : Mọi sự ổn định
  • Đông Bắc – Sinh khí : Phúc lộc vẹn toàn
  • Tây – Thiên y : Gặp thiên thời được che chở
  • Tây Nam – Phục vị : Được sự giúp đỡ.
2. Hướng xấu theo phong thủy nhà ở tuổi Tân Hợi

Theo phong thủy nhà ở theo tuổi Tân Hợi, có 4 hướng xấu cần tránh khi xây nhà bao gồm:
  • Bắc – Tuyệt mệnh : Chết chóc
  • Đông – Hoạ hại : Nhà có hung khí
  • Nam – Lục sát : Nhà có sát khí
  • Đông Nam – Ngũ qui : Gặp tai hoạ.

III. Tư vấn hướng phong thủy theo chức năng khi thiết kế nhà

1. Hướng cửa chính hợp phong thủy

Khi xây dựng nhà cửa, đối với tuổi Tân Hợi hướng tốt để bố trí cho cửa cái là: Tây Bắc (cung Phước Đức); Đông Bắc (cung Sinh Khí); Tây Nam (cung Phục Vị); Tây (cung Thiên Y)

2. Hướng bàn thờ hợp phong thủy

Hướng tốt để đặt bàn thờ là Tây Bắc (cung Phước Đức); Đông Bắc (cung Sinh Khí); Tây Nam (cung Phục Vị); Tây (cung Thiên Y)

3. Hướng thiết kế phòng bếp hợp phong thủy
Chọn hướng phòng bếp hợp phong thủy nhà ở tuổi Tân Hợi
Ảnh 2: Chọn hướng phòng bếp hợp phong thủy nhà ở tuổi Tân Hợi

Đặt tại cung xấu nhìn về hướng tốt. Bếp nên đặt ở hướng Bắc (cung Tuyệt Mệnh); Đông (cung Hoạ Hại); Đông Nam (cung Ngũ Quỷ); Nam (cung Lục Sát) để chấn hướng xấu cho ngôi nhà.

4. Vị trí đặt phòng vệ sinh hợp phong thủy

Khi thiết kế xây dựng nhà nên đặt phòng vệ sinh tại vị trí hướng xấu trong tổng thể ngôi nhà đó là các hướng như hướng Bắc (cung Tuyệt Mệnh), Đông (cung Hoạ Hại), Đông Nam (cung Ngũ Quỷ), Nam (cung Lục Sát)

IV. Cách hóa giải phong thủy nhà ở tuổi Tân Hợi theo hướng tốt, xấu

1. Chọn hướng Khôn - Tây Nam

Trong tư vấn phong thủy, người tuổi Tân Hợi nên chọn hướng Khôn (Tây Nam) để xây dựng nhà cửa. Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Khôn Vi Thuỷ trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết hướng nhà này là thứ cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng. Vì Phục vị thuộc sao Tả Bồ, âm Thuỷ còn cung Khôn thuộc âm. Có hại cho mẹ hoặc vợ.

2. Chọn hướng Đoài - chính Tây

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Thiên Y là quẻ Địa Trạch Lâm trong Kinh chu dịch. Trong gia đình vợ chồng hợp nhau, mang được nhiều của cải, con cái đông đúc đầy nhà. Thượng cát.

3. Chọn hướng Càn - Tây Bắc

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Diên Niêu là quẻ Địa Thien Thái trong Kinh chu dịch. Gia chủ được đắc tài, vợ chồng được hoà hợp. Thượng cát.

4. Chọn hướng Khảm - chính Bắc

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt mạng là quẻ Địa Thuỷ Sư trong Kinh chu dịch. Gia chủ bị mất người, mất của. Đại hung.

5. Chọn hướng Cấn - Đông Bắc

Theo Bát quái đồ số thuộc cung sinh khí là quẻ địa sơn thiên trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết hướng nhà này là thượng cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng vì Sinh Khí thuộc Sao Than Lang Dương Mộc, còn cung Cấn thuộc Dương Thổ có hại cho con trai út.

6. Chọn hướng Chấn - chính Đông

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Hoạ Hại là quẻ Địa Lôi Phục trong Kinh chu dịch. Gia chủ bị thị phi, mang tai tiếng, kiện tụng, bệnh tật. Thứ hung.

7. Chọn hướng Tốn - Đông Nam

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Quỷ là quẻ Địa Phong Thăng trong Kinh chu dịch. Gia chủ gặp nạn hoả tai, lâm trọng bệnh. Đại hung.

8. Chọn hướng Ly - chính Nam

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là quẻ Địa Hoả Minh Di trong Kinh chu dịch. Gia chủ bị mang tai tiếng xấu, tiền bạc bị hao hụt. Thứ hung.

V. Lựa chọn màu sắc nhà ở hợp phong thủy tuổi Tân Hợi

Chọn gam màu trắng hợp phong thủy nhà ở tuổi Tân Hợi
Ảnh 3: Chọn gam màu trắng hợp phong thủy nhà ở tuổi Tân Hợi

Gia chủ tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 thuộc mệnh Kim nên chọn màu trắng hoặc những màu sáng khi thiết kế và xây dựng nhà hợp phong thủy. Không nên sử dụng gam màu đỏ vì mệnh Kim khắc mệnh Hỏa.

Với dịch vụ tư vấn phong thủy nhà ở tuổi Tân Hợi Online miễn phí, chúng tôi hy vọng với cách hóa giải phong thủy nhà ở tuổi Tân Hợi 1971 rất chính xác như trên đã góp phần thực hiện hóa ước mơ về một ngôi nhà đẹp đọc đáo. Xin cảm ơn quý vị đã đọc bài viết của chúng tôi và hãy luôn đồng hành cùng công ty tư vấn phong thủy trong những bài viết tiếp theo nhé.

Mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết phong thủy nhà ở tuổi Giáp Dần

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)
Tag: cong ty chung toi chuyen tu van phong thuy nha o cho gia chu tuoi Tan Hoi 1971 Online mien phi, phong thuy nha o theo tuoi, phong thuy nha o tuoi tan hoi, dich vu phong thuy, tu van phong thuy, xem phong thuy, chuyen gia phong thuy, phong thuy thiet ke, phong thuy xay dung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét