Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Xem phong thủy nhà ở 2016 cho tuổi Nhâm Thân 1992 miễn phí

Dịch vụ tư vấn cách xem phong thủy cho gia chủ tuổi Nhâm Dần sinh năm 1992 trước khi tiến hành xây dựng nhà ở trong năm 2016 trực tuyến, miễn phí. 

Xem phong thủy nhà ở 2016 cho tuổi Nhâm Thân 1992 miễn phí
Xem phong thủy nhà ở 2016 cho tuổi Nhâm Thân 1992 miễn phí
Xem phong thủy nhà ở 2016 cho gia chủ tuổi Nhâm Dần 1992 là cách làm hiệu quả nhất để bạn có thể lựa chọn được thời điểm xây dựng, động thổ công trình nhà tổ ấm của riêng bạn. Theo các chuyên gia phong thủy thì việc chọn đúng ngày, giờ, tháng, năm tốt sẽ giúp cho chủ nhà phát tài phát lộc, vận hành lưu thông. Còn nếu ngược lại chọn thời điểm xây dựng nhà không hợp phong thủy sẽ khiến cho gia đình bạn gặp nhiều điều xấu, không may mắn. Vậy, hãy thử xem bạn có thể xây dựng nhà trong năm nay hay vào năm nào mới hợp phong thủy ngay trong bài viết dưới đây của công ty tư vấn phong thủy nhé!

1. Thông tin về phong thủy tuổi Nhâm Thân 1992

Xác định thời điểm xây dựng nhà cửa là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng. Nếu gia chủ đã xác định được một vị trí, không gian tốt để xây dựng tổ ấm, xác định hướng nhà, các yếu tố khác trong ngôi nhà phù hợp, thì việc tiếp theo nên làm đó là chọn thời điểm xây dựng nhà, chính là yếu tố " Thiên Thời". 

Nếu bạn lựa chọn được thời điểm xây dựng nhà hợp phong thủy thì bạn sẽ gặp nhiều may mắn, phát triển thịnh vượng, tài khí tốt. Tuy nhiên, nếu xác định thời điểm khởi công không hợp phong thủy sẽ làm mất đi rất nhiều tài lộc vào nhà, nhiều điều xấu, tai tiếng sẽ đến với gia đình bạn. Do đó, bạn cần lắm rõ thông tin cơ bản tuổi của mình để hóa giải phong thủy tốt nhất. Bạn hãy xem thông tin tại đây:
  • Năm sinh dương lịch: 1992
  • Năm sinh âm lịch: Nhâm Thân
  • Năm dự kiến khởi công: 2016 – Bính Thân

2. Xác định các yếu tố Tam Tai, Kim Lâu, Hoàng Ốc

Hãy cân nhắc các yếu tố dưới đây trước khi gia chủ tiến hành chọn thời điểm xây dựng nhà hợp với "Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa":
  • Tam tai: Những năm cần tránh mà gia chủ tuổi Nhâm Thân sẽ phạm Tam Tai đó là Hợi, Tý, Sửu. Nếu muốn xây dựng nhà thì năm dự kiến có thể khởi công đó là năm Bính Thân 2016. 
  • Kim lâu: Năm 2016, gia chủ tuổi Nhâm Thân theo tuổi âm là 25, vì vậy không phạm phải Kim Lâu nên có thể xây dựng nhà cửa.
  • Hoàng ốc: Vì năm 2016 theo tuổi âm, gia chủ Nhâm Thân 25 tuổi, cũng không phạm Hoàng Ốc nên năm nay có thể tiến hành xây dựng nhà ở, ở đây rơi vào Hoàng Ốc tốt là Kiết. 
Khi xây dựng nhà ở, nếu không phạm phải 3 điều trên sẽ là tốt nhất, còn nếu phạm Tam Tai mà không phạm Kim Lâu, Hoàng Ốc thì cũng có thể xây nhà được. Trường hợp phạm Kim Lâu hoặc Hoàng Ốc thì tuyệt đối không nên tiến hành xây dựng, sửa chữa nhà cửa, mà nên đợi năm khác, hoặc nếu muốn xây dựng luôn thì phải làm thủ tục mượn tuổi. 

Trong trường hợp này đối với phong thủy thiết kế nhà ở tuổi Nhâm Thân có thể xây dựng, sữa chữa nhà trong năm 2016 do không phạm Kim Lâu hay Hoàng Ốc. 

3. Quy trình làm khấn lễ động thổ cho gia chủ tuổi Nhâm Thân 1992

Trước khi đào móng, hãy tiến hành làm lễ khấn động thổ cho gia chủ tuổi Nhâm Thâm 1992 như sau:
  • Giai đoạn 1: Gia chủ cúng gà, xôi, hương, hoa quả, vàng mã,...trước đây thì phức tạp hơn phải cúng tam sinh. 
  • Giai đoạn 2: Gia chủ hoặc người mượn tuổi sẽ cầm đuốc bổ những nhát đầu tiên  để trình với Thổ thần xin được động thổ sau đó mới tiến hành đào móng. 
  • Giai đoạn 3: Gia chủ vái bốn phương, tám hướng sau đó quay mặt vào mâm lế mà khấn rồi mới thắp hương. 
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm cách Hóa giải phong thủy hướng nhà cho tuổi Nhâm Thân 1992 để chuẩn bị cho kế hoạch xây dựng nhà cửa hợp phong thủy với thật nhiều may mắn về tiền bạc và sức khỏe. Chúc các bạn thành công!

Mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết Phong thủy nhà ở tuổi Đinh Tỵ 2016


Mọi thắc mắc vui lòng l hệ theo thông dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Dich vu tu van cach xem phong thuy cho gia chu tuoi Nham Dan sinh nam 1992 truoc khi tien hanh xay dung nha o trong nam 2016 truc tuyen, mien phi Xem phong thuy nha o 2016 cho tuoi Nham Than 1992 mien phi
Nguồn ảnh: Internet


Tìm hiểu về phong thủy



1 nhận xét:

  1. Thấy trên trang Thủ Thuật Nhanh bảo tuổi Nhâm Thân 92 như mình thì nên xây nhà quay hướng Tây. Không biết chính xác không nữa!

    Trả lờiXóa