Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư hợp phong thủy miễn phí

Dịch vụ tư vấn phong thủy xin chia sẻ đến bạn đọc bí kíp thiết kế thi công nội thất chung cư Online miễn phí. Xem chi tiết tại đây!

Theo các chuyên gia phong thủy thì hiện nay chúng ta không chỉ quan tâm đến việc xác định thời điểm xây nhà, chọn ngày tháng tốt động thổ mà còn phải chú ý đến thiết kế nội thất hợp phong thủy. Đây là một việc làm rất quan trọng bởi vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe, tiền bạc, công danh của các thành việc trong gia đình.

Thông thường chúng ta thường thấy căn hộ chung cư có rất nhiều hướng khác nhau, điều đó làm cho chủ nhà thường phải đắn đo và gặp khó khăn không biết nên chọn như thế nào mới hợp lý. Xác định hướng đã khó rồi, việc chọn phong thủy hướng cho các phòng chức năng trong căn hộ chung cư lạ càng khó khăn. Do vây, hôm nay dịch vụ phong thủy xin chia sẻ đến bạn những bí quyết bố trí nội thất hợp phong thủy như sau:

1. Thiết kế nội thất phòng khách hợp phong thủy

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư hợp phong thủy
Ảnh 1: Thiết kế nội thất phòng khách chung cư hợp phong thủy
Với cách xem phong thủy chuyên nghiệp, một phòng khách có phong thủy tốt là phòng khách có được nhiều ánh sáng tự nhiên, không khí được lưu thông giữa các phòng với nhau. Tốt nhất bạn nên sử dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và lấy được gió lưu thông từ không gian này sang không gian khác. Khi các thành viên trong gia đình sử dụng không gian mà có nhiều ánh sáng, không khí lưu thông tốt thì đương nhiên tinh thần được thoải mái, sảng khoái, như thế sẽ không bị bực bội, hay cáu gắt. Bên cạnh đó, trong phong thủy thiết kế nhà ở không khí lưu thông tốt thì những khí độc tích tụ sẽ được đẩy ra ngoài và thay vào một luồng không khí mới, khi đó các thành viên trong gia đình sẽ ko bị ốm đau hay bệnh tật gì. Đây hoàn toàn là yếu tố có thể giải thích được bằng khoa học.

2. Thiết kế nội thất phòng ngủ hợp phong thủy

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư hợp phong thủy
Ảnh 2: Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư hợp phong thủy
Thiết kế nội thất phòng ngủ hợp phong thủy sẽ giúp cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình được đảm bảo. Quan trọng nhất là xác định hướng đầu giường, những điều kiêng kỵ khi đặt đầu giường là, không nên để đầu giường hướng ra ngoài cửa sổ, không nên để đầu giường hướng vào nhà vệ sinh, phòng ngủ cũng cần có nhiều ánh sáng tự nhiên, hoặc có những không gian phòng ngủ không có cửa sổ thì cũng nên bầy trí nhiều đèn để có nhiều ánh sáng hơn khi cần thiết.

3. Thiết kế nội thất phòng bếp hợp phong thủy

Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư hợp phong thủy
Ảnh 3: Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư hợp phong thủy
Đối với cách thiết kế nội thất phòng bếp thì nên xem hướng đặt bếp sao cho hợp với phong thủy tuổi và mệnh của gia chủ, vì vậy bếp lửa cũng không nên đặt gần với chậu rửa, không gian nên thông thoáng, có nhiều ánh sáng. Và phải tối ưu hóa mọi công năng thể sử dụng không gian bếp được tốt hơn.

Như vậy, với những bí kíp xem phong thủy nội thất chung cư trên hy vọng sẽ hữu ích với quý khách, chúc bạn sẽ áp dụng vào nhà mình thật chính xác và đừng quên đồng hành cùng công ty tư vấn phong thủy trong những bài viết tiếp theo.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin  dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét