Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Những điều nên tránh khi bài trí cóc tài lộc trong năm 2016

Chúng tôi xin chia sẻ đến ban đọc những điều nên tránh và kiêng kỵ bạn chú ý khi bài trí thiềm thừ trong năm mới 2016.

Cóc tài lộc chính là một trong những vật phẩm phong thủy thuộc thiềm thừ, có ý nghĩa rất lớn mang lại tài lộc cho con người. Tuy nhiên, nếu bạn bài trí không đúng cách có thể mang lại những điều không tốt trong cho gia chủ. Chúng ta sắp chào đón năm mới Bính Thân 2016, vì vậy trong bài viết này, dịch vụ tư vấn phong thủy xin chia sẻ đến quý khách những đại kỵ nên tránh khi chọn mua cóc tài lộc thiềm thừ trong tết nguyên đán này.

Theo các chuyên gia phong thủy, bạn nên tránh đặt cóc ba chân trong nhà tắm hay nhà bếp, nhà vệ sinh vì đây là những nơi có nhiều bệnh tật nảy sinh. Do đó, nếu bạn đặt cóc tài lộc tại các vị trí này thì không những không mang lại tài lộc mà nó còn trở nên hung dữ và thu hút khí chủ về vận rủi, tàn phá năng lượng tốt đẹp trong nhà. Trong phòng ngủ bạn cũng không nên bài trí cóc ba chân.

Vậy chúng ta có thể đặt cóc ba chân ở đâu?

 Đối với phong thủy xây dựng nhà ở, bạn có thể đặt cóc ba chân ở nhiều vị trí trong nhà, bạn nên đặt ở vị trí đối diện cửa chính, đây là nơi đặt cóc ba chân tốt nhất. Bạn cũng nên xem xét kỹ lưỡng và xem hướng bài trí hợp lý. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt ở phía dưới gầm bàn hoặc trong tủ.

Những điều nên tránh khi bài trí cóc tài lộc trong năm 2016
Những điều nên tránh khi bài trí cóc tài lộc trong năm 2016
Trong phái Huyền Không Phi Tinh đối với thuật phong thủy, hiện nay con người đang sống ở Hạ Nguyên Vận 8 thuộc Bát Bạch (hành Thổ) từ năm 2004 – đến năm 2023 (chu kỳ 20 năm), vì vậy hãy chọn lựa loại Cóc vàng phong thủy bằng đá tự nhiên là tốt nhất do đá thuộc hành Thổ, ở trong Vận 8 được “Tương Vượng” và đá thiên nhiên đã hấp thụ nắng mưa, nóng lạnh, ngày đêm, đã hấp thụ linh khí của trời đất qua hàng triệu năm kể từ khi đá xuất hiện từ buổi đầu sơ khai, như vậy khi tạo thiềm thừ phong thủy, thì hình tượng sẽ mang nhiều linh khí tích tụ, thì linh vật sẽ linh thiêng hơn.

Bột đá là đá đã được nghiền nát và trộn với các hợp chất đặc biệt, và cho vào khuôn đúc, để sản xuất theo công nghệ thay vì thủ công, vì như vậy hàng loạt hình tượng sẽ giống nhau, rất đẹp và sản xuất ra hàng loạt nhiều hơn và giá thành rẻ hơn kiểu sản xuất thủ công, tuy nhiên trong cách xem phong thủy thì đối với Cóc vàng phong thủy làm bằng bột đá linh khí sẽ rất ít vì đã bị nghiền nát, linh khí cũng bị vỡ không tích tụ được. 

Theo nguyên lý âm dương ngũ hành Thổ sinh Kim, do vậy nếu Cóc vàng phong thủy được làm bằng đồng thì sẽ được tương sinh. Còn đối loại làm băng đồng cũng không tích tụ được nhiều linh khí vì đã bị lung chảy.

Đến Hạ Nguyên Vận 9 thuộc Cửu tử (hành Hỏa), từc từ năm 2024 – 2043 (chu kỳ 20 năm). Mà Hỏa thì khắc Kim, nên vật liệu bằng đồng (hành Kim) đến đầu Hạ Nguyên Vận 9, tức năm 2024 thì Thiềm Thừ bằng đồng người ta sẽ không sử dụng. Thay vào đó người ta sử dụng Cóc vàng phong thủy bằng đá thiên nhiên để có thời gian lâu dài, và ở Hạ Nguyên Vận 9 thì được “tương sinh” , vì Hỏa sinh Thổ. Và hơn nữa đá thiên nhiên thuộc hành Thổ, còn giữ trọn vẹn linh khí của Trời Đất qua hàng triệu năm, và được sử dụng cả vào Hạ Nguyên Vận 8 và Vận 9 (từ năm 2024 – đến 2043), được “tương vượng và tương sinh” rất phù hợp vì vậy việc sử dụng linh vật phong thủy bằng đá thiên nhiên là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Hy vọng bài viết trên của công ty tư vấn phong thủy sẽ hữu ích với quý khách, chúc quý khách một năm mới an khang, thịnh vượng, may mắn, thành công. Hãy tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong những bài viết tiếp theo trong năm 2016 nhé!


Mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết Cách khai quang điểm nhãn thiềm thừ phong thủy

Cách khai quang điểm nhãn thiềm thừ phong thủy

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Chung toi xin chia se den ban doc nhung dieu nen tranh va kieng ky ban chu y khi bai tri thiem thu trong nam moi 2016 Nhung dieu nen tranh khi bai tri coc tai loc trong nam 2016
Nguồn ảnh: megafun


Tìm hiểu về phong thủy


1 nhận xét:

  1. BetMGM Sportsbook Promo Code - JtmHub
    BetMGM 안산 출장샵 Sportsbook 전주 출장샵 review 양주 출장안마 for November 2021. Sign up with the BetMGM 양산 출장마사지 and receive first deposit up to $1000 in 부천 출장샵 bonus credits.BetMGM Bonus Code: LEGALRF

    Trả lờiXóa