Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

Phong thủy trong cách bài trí nội thất bàn làm việc

Chúng tôi xin chia sẻ đến bạn đọc những điều cần chú ý trong phong thủy thiết kế, thi công và cách bài trí nội thất bàn làm việc. 

Với cách bài trí thiết kế nội thất bàn làm việc hợp phong thủy sẽ giúp cho bạn làm việc có hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, không gian bàn làm việc cũng ảnh hưởng lớn đến cách làm việc của chủ nhân, nếu bàn làm việc của bạn được bố trí hợp phong thủy xây dựng văn phòng thì bạn chắc chắn sẽ được đánh giá cao và có sự thành công lớn. Trong bài viết này, dịch vụ phong thủy xin chia sẻ đến quý khách một số bí quyết nhằm sắp xếp bàn làm việc hợp phong thủy và có sự thăng tiến trong công việc. Mời bạn theo dõi bài viết của chúng tôi ngay dưới đây:
Phương vị lý tưởng cho bàn làm việc

1. Đặt phương vị bàn làm việc theo phong thủy

Nếu vị trí bàn làm việc của bạn được đặt ở trước một bức tường dày, bên trái là cửa sổ, nhìn qua cửa sổ là phong cảnh tự nhiên đẹp, cảnh sắc tươi tắn, ánh sáng trong lành, gió thổi vừa phải thì theo cách xem phong thủy, bạn đã có được một môi trường làm việc tuyệt vời rồi đấy. Ngoài ra, trong thuật phong thủy thì việc chọn các vật phẩm văn phòng hợp lý sẽ giúp bạn phát huy được tài năng và nhiệt huyết trong công việc cũng tăng cao. 

Đặt phương vị bàn làm việc theo phong thủy
Đặt phương vị bàn làm việc theo phong thủy

2. Lựa chọn màu sắc cho bàn làm việc

Mỗi chúng ta đều có phong thủy theo mệnh khác nhau nên việc chọn bàn làm việc cũng không giống nhau. Để chọn được chiếc bàn có màu sắc thích hợp cần phải kết hợp với Ngũ hành của bản thân. Việc chọn màu sắc đồ dùng văn phòng phù hợp sẽ giúp bạn làm việc gặp nhiều thuận lợi hơn. Bạn có thể tham khảo cách chọn màu theo mệnh ngay dưới đây:
  • Mệnh Hỏa hợp với các màu: màu đỏ, màu tím.
  • Mệnh Thổ hợp với các màu: màu vàng, màu cà phê, màu trà, màu nâu.
  • Mệnh Kim hợp với các màu: màu trắng, màu vàng (kim), màu bạc.
  • Mệnh Thủy hợp với các màu: màu đen, màu xanh da trời, màu xám.
  • Mệnh Mộc hợp với các màu: màu xanh lá cây, màu xanh non, màu xanh ngọc bích.
Ngoài ra, trong tư vấn phong thủy thì những người nào trên bản mệnh thuộc hành Kim thì có thể chọn bàn làm việc màu mận chín, người thuộc mệnh Thủy có thể chọn bàn làm việc màu xanh thẫm, theo những loại mệnh như vậy mà suy ra.

3. Bố trí máy vi tính khoa học trên bàn làm việc

Bố trí máy vi tính khoa học trên bàn làm việc
Bố trí máy vi tính khoa học trên bàn làm việc
Máy vi tính là một trong những đồ dùng điện tử hiện đại, tuy nhiên vẫn phải bố trí theo phong thủy thiết kế.  Bản thân máy vi tính có sóng điện từ nên những người làm việc trước máy vi tính tỏng một thời gian dìa thì sẽ chịu tác động không hề nhẹ. Do đó bạn cần lưu ý đến phong thủy hướng đặt máy tính để tránh được sóng điện từ, cũng chính là tránh được những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Nơi tốt nhất để đặt máy vi tính đó là nơi mà khi người ta đứng ở trước chỗ ngồi thì sẽ đối diện với bên trái bàn điện thoại. Theo phong thủy thiết kế kiến trúc thì chính là “long phạ xú, hổ phạ đông” nghĩa là rồng sợ hôi thối, hổ sợ động, bên trái là phương may mắn, để máy tính là hợp lý nhất.

Cách hóa giải những nguy cơ từ máy tính phát sinh khiến bạn gặp nhiều vấn đề về sức khỏe như mỏi hông, đau lưng cũng như về tâm lý, tự khép kín mình. Cách phong thủy thiết kế nội thất bàn làm việc tốt nhất đó là có thể đặt một chiếc cột thạch anh hoặc đá thái cực phía trước máy tính để hóa giải các nguy cơ về sức khỏe do bức xạ máy gây ra.

Hy vọng rằng với những tư vấn thiết kế bàn làm việc hợp phong thủy sẽ có hữu ích đối với quý khách. Hãy luôn đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong những bài viết tiếp theo nhé. Xin cảm ơn!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

1 nhận xét:

  1. Vấn đề Nhà cửa nội thất rồi trồng cây, xây dựng cũng cần tuân thủ các quy tắc về phong thủy mới giúp ta làm ăn phát đạt được.

    Trả lờiXóa