Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Cách xác định hướng chung cư hợp phong thủy

Tư vấn cách xác định hướng xây dựng thiết kế chung cư hợp phong thủy trực tuyến, miễn phí. Xem chi tiết tại đây!

Cách xác định hướng chung cư hợp phong thủy
Cách xác định hướng chung cư hợp phong thủy
Việc xác định đúng hướng xây dựng chung cư hợp phong thủy là một việc làm cần thiết trong thiết kế phong thủy. Theo các chuyên gia phong thủy, cần phải bố trí hướng phong thủy hợp lý nhằm thu hút tài khí tốt cho căn hộ chung cư của bạn. Trong bài viết này, dịch vụ tư vấn phong thủy xin chia sẻ đến bạn đọc cách xác định chinh xác nhất như sau:

Rất nhiều chủ nhà cho rằng, hướng của căn hộ chung cư chính là hướng cửa sổ, hay có thể là cửa ban công nơi có nhiều nắng, gió bởi vì đây là nơi có nhiều khoảng không gian tiếp xúc trực tiếp ngoại cảnh.

Tuy nhiên, thực tế thì hoàn toàn khác, những quan niệm trên đã nhầm lẫn khi coi những yếu tố về nắng về gió hay không khí là yếu tố tạo nên “khí” trong thuật phong thủy. Bởi vì “khí” được tạo thành bởi sự vận động và tương tác của con người với căn nhà. Chẳng hạn, nếu chúng ta bịt tất cả cửa sổ, sử dụng cửa chính thì vẫn có thể sinh hoạt được, dù thật bất tiện, khó khăn.

Ngược lại, nếu chúng ta bịt cửa chính thì chắc chắn căn hộ đó không thể vận hành được. Vì vậy, với phong thủy hướng của căn hộ phải được tính bởi hướng cửa ra vào của căn hộ. 

Xác định hướng chung cư bàng la bàn:

Ngoài việc xác định phương vị, thì việc xác định số đo hướng của căn hộ chung cư bằng la bàn là điều mà thực tế khác nhiều so với lý thuyết trong cách xem phong thủy, chúng ta cứ nghĩ rằng sử dụng la bàn để đo hướng đối với nhà chung cư lại cho ra những kết quả không dùng được!

Thông thường thì những căn hộ chung cư với những đặc thù do kết cấu thường rất nhiều lõi cốt thép với từ tính cao hơn các nhà biệt thự hoặc đất phân nền gấp nhiều lần, do vậy dễ làm sai lệch kim la bàn dẫn đến việc xác định hướng không chính xác.

Do vậy, trong cách tư vấn phong thủy bạn không nên chỉ đo ở nhiều vị trí khác nhau, cả ở trong lẫn bên ngoài căn hộ và toà nhà mà những công cụ như bản đồ vệ tinh là những công cụ không thể bỏ qua để quyết xác một thông số đầu vào chính xác.

Bài viết trên của công ty tư vấn phong thủy hy vọng sẽ hữu ích với quý khách, bạn hãy đọc thật kỹ bài viết trên để áp dụng vào căn hộ chung cư của mình thật chính xác nhé!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

1 nhận xét:

  1. It would appear social gratifications do not protect the obsessively passionate mobile gambler, but may really promote problematic involvement in 점보카지노 mobile playing. However, some mobile playing actions similar to sports activities betting are more likely to|usually have a tendency to} facilitate social interaction over others like mobile slots . Future analysis ought to determine if the connection between social gratification and problem playing is stronger for some mobile playing actions than others. You’ll be shocked at the restricted variety of actual cash playing app choices available on the AppStore and Google Play Store. Most actual cash casino gaming is done by way of gambler’s mobile net browsers and never by way of mobile playing apps that you’ll discover for iPhone and Android telephones.

    Trả lờiXóa