Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Thiết kế hòn non bộ hợp phong thủy

Tư vấn hướng dẫn cách thiết kế bố trí hòn non bộ hợp phong thủy trong xây dựng sân vườn. Xem chi tiết tại đây!

Việc thiết kế hòn non bộ đúng cách không chỉ có tác dụng làm tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn mà còn có ý nghĩa rất lớn về phong thủy. Theo các chuyên gia phong thủy, khi thiết kế hòn non bộ cho sân vườn bạn cũng nên tuân thủ theo các nguyên tắc nhất định nhằm đem lại sự hài hòa về phong thủy và tạo không gian lý tưởng cho sân vườn của bạn. Dịch vụ phong thủy xin mời bạn đọc theo dõi thông tin dưới đây trong bài viết của chúng tôi để biết cách thiết kế hòn non bộ:

1. Nguyên tắc chung khi thiết kế hòn non bộ

Nguyên tắc chung khi thiết kế hòn non bộ
Nguyên tắc chung khi thiết kế hòn non bộ
Đầu tiên, bạn không nên đặt hòn non bộ ở vị trí cao nhất của ngôi nhà. Nếu diện tích sân vườn nhà bạn đủ lớn thì bạn có thể đặt nó ở phía sau nhà để có thể tạo thành một thế  nhà vững chắc hay làm vững thêm huyền vũ như cách nói của thuật phong thủy
Với trường hợp ngôi nhà của bạn có diện tích nhỏ thì bắt buộc bạn phải đặt hòn non bộ loại nhỏ vừa đủ ở trước cửa nhà, theo cách tư vấn phong thủy thì đâu chính là việc tạo thành tiền án hay còn gọi là chu tước.

Trong phong thủy xây dựng nhà cửa, không nhất thiết nhà nào cũng phải đặt một hòn non bộ mà còn tùy thuộc vào sở thích của mỗi người. Nếu bạn bố trí hòn non bộ tuân thủ đúng nguyên tắc phong thủy trong sân vườn giúp tăng cường tài vận cho ngôi nhà.

Thiết kế hòn non bộ sẽ có tác dụng tạo điểm nhấn cho không gian sân vườn tiểu cảnh với những hướng khác nhau sẽ đem lại các hiệu quả khác nhau cho chủ nhà, tuy nhiên còn tùy thuộc vào cung, mạng của gia chủ.

2. Thiết kế hòn non bộ theo phong thủy hướng

Thiết kế hòn non bộ theo phong thủy hướng
Thiết kế hòn non bộ theo phong thủy hướng
Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn đọc nguyên tắc thiết kế hòn non bộ theo hướng như sau:
  • Hướng Tây: Thiết kế hòn non bộ ở hướng này là cát. Ta nên bố trí các loại cây cao theo hướng này để chống nắng và thời tiết nóng.
  • Hướng Tây Bắc: Thiết kế hòn non bộ ở hướng này là đại cát nhưng cần phải phối hợp trồng thêm các loại cây xanh khác để làm tăng thêm mỹ quan cho công trình.
  • Hướng Bắc: Có thể thiết kế hòn non bộ ở hướng này. Địa hình có thể cao một chút. theo cách xem phong thủy cho rằng nếu trồng các loại cây phù hợp thì bố cục non bộ sẽ càng trở nên đẹp hơn. Nhưng cây cối được sử dụng ít hơn.
  • Hướng Đông Bắc: Có thể thiết kế hòn non bộ ở hướng này. Hướng này hòn non bộ làm cao 1 chút vì nó mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.
  • Hướng Nam: Hòn non bộ thiết kế ở hướng này không tốt vì nó mang ý nghĩa là tài trí và năng tuệ bị hãm, chon vùi không phát triển được.
  • Hướng Tây Nam: Đây là hướng bất lợi, không phù hợp cho việc thiết kế hòn non bộ. Nếu làm thì sẽ mang lại bất lợi cho gia chủ.
Như vậy, công ty tư vấn phong thủy đã vừa gửi đến bạn đọc những kiến thức phong thủy cơ bản để bạn có thể sở hữu một sân vườn đẹp theo phong thủy. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét