Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Tư vấn chọn phong thủy nhà ở cho người mệnh Thổ

Dịch vụ tư vấn hướng dẫn chọn cách trang trí phong thủy nhà ở cho gia chủ là người mệnh Thổ giúp bạn gặp thành công,  hạnh phúc, may mắn trong cuộc sống.

Cách chọn phong thủy nhà ở hợp lý đối với gia chủ mệnh Thủy sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình tiến hành khởi công và xây dựng, bạn sẽ không phải lo lắng đến vấn đề có hợp phong thủy nhà ở theo năm có theo xu hướng hay không. Mỗi người đều có khi xem phong thủy nhà ở theo tuổi đều biết rằng trong thuyết ngũ hành, người mệnh thổ hợp với các màu đỏ, vàng và các đồ dùng bằng gốm sứ hay đá. Các chuyên gia phong thủy khuyên bạn nên căn cứ theo các đặc điểm của thổ để trang trí nhà ở đúng cách sẽ giúp những người thuộc mệnh này gặp hanh thông trong cuộc sống.

Giữa các mối quan hệ ngũ hành và màu sắc, thổ có màu vàng. Trong nguyên lý tương sinh, màu sắc có hợp nhất cho người mệnh thổ là màu đỏ và các màu phái sinh của nó như tím và hồng. Đối với việc thiết kế phong thủy nội thất nhà ở, gia chủ mệnh thổ nên lựa chọn các màu này làm gam màu chủ đạo trong nhà để tạo ra một môi trường sống có lợi cho mệnh của mình. Về lâu dài, cuộc sống và sự nghiệp người mệnh thổ sẽ thuận lợi hơn nếu hợp phong thủy xây dựng nhà.
Chọn màu đỏ là màu hợp nhất với người mệnh Thổ
Ảnh 1: Chọn màu đỏ là màu hợp nhất với người mệnh Thổ
Ngoài ra, gia chủ mệnh Thổ cũng có thể sử dụng màu của hành thổ là vàng hay các màu phái sinh của nó là vàng nhạt, vàng cam cho các vật dụng trong phong thủy thiết kế nội thất nhà. Điều này cũng hỗ trợ tốt cho người mệnh thổ.

Vì hành Thổ sinh hành Kim, gia chủ mệnh thổ có thể sử dụng màu trắng, nhưng chỉ nên với số lượng vừa phải.Vì mệnh Mộc khắc mệnh Thổ khắc mệnh Thổ, màu kị nhất đối với người mệnh thổ là xanh lá cây, màu phái sinh xanh lam và màu gỗ. Vì vậy, công ty tư vấn phong thủy khuyên những gia chủ  mệnh thổ không nên sử dụng những màu này để bài trí nhà.
Người mệnh Thổ có thể sử dụng màu trắng
Ảnh 2: Người mệnh Thổ có thể sử dụng màu trắng
Bên cạnh đó, gia chủ mệnh thổ nên sử dụng các đồ vật có nguồn gốc từ đất, điển hình nhất như chất liệu gốm sứ hợp với phong thủy thiết kế nhà. Ngày nay, đồ gốm sứ phát triển ngày càng phong phú, tiện dụng, tinh tế như các loại đồ đựng, bình cắm hoa và nhiều đồ trang trí khác. Mặt khác, có rất nhiều loại vật phẩm phong thủy như các loại đá, đặc biệt là đá cẩm thạch như tỳ hưu cũng là những đồ dùng thuộc thổ, sẽ có tác dụng hỗ trợ cho người mệnh này.Gia chủ có thể sử dụng chúng để lát bề mặt tủ, bàn ăn, bàn uống nước... 
Vật liệu đá cũng hợp với người mệnh Thổ
Ảnh 3: Vật liệu đá cũng hợp với người mệnh Thổ
Vật liệu đồ dùng bằng gỗ cũng không có lợi cho người mệnh thổ, vì vậy trong việc trang trí phong thủy thiết kế nội thất, gia chủ nên hạn chế hoặc tránh sử dụng. Vì mệnh thổ sinh mệnh kim, gia chủ mệnh thổ có thể sử dụng các vật dụng kim loại, vừa thời thượng, lại thuận tiện và dễ sử dụng. Hiện nay trên tại các cửa hàng nội thất trên toàn quốc, các đồ dùng văn phòng, tủ quần áo, tủ bếp bằng kim loại ngày càng trở nên phổ biến, mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Khi xem phong thủy, gia chủ mệnh thổ chỉ nên dùng với số lượng vừa phải. 
Ảnh 4: Người mệnh Thổ cũng có thể sử dụng các vật bằng kim loại
Trong cách bài trí vật phẩm phong thủy  thì động vật đại diện cho mệnh thổ là loài chó, người mệnh thổ nên trang trí hình con vật này trong nhà. Gia chủ mệnh thổ nên trồng 5 hoặc 10 chậu cây trong nhà, các loại cây nên trồng là hàm tiếu, mễ lan, quế hoa, lục thảo trổ, cây vạn tuế, dứa dại khi thiết kế phong thủy sân vườn hợp lý.
Cây vạn tuế
Ảnh 5: Cây vạn tuế
Số 5 và số 0 thuộc hành thổ, vì vậy, nhà ở có số tầng là 5 và số có đuôi 0 và 5 là tốt nhất cho người mệnh thổ. Số 2 và số 7 thuộc hỏa, cũng có tác dụng hỗ trợ cho mệnh thổ. Số 3 và 8 thuộc mộc, người mệnh thổ không nên ở số tầng này.

Như vậy, dịch vụ phong thủy đã chia sẻ với bạn đọc cách trang trí phong thủy nhà ở cho gia chủ người mệnh Thổ, chúc các bạn sẽ thiết kế và xây dựng được một ngôi nhà theo đúng với ý tưởng của bạn. Đừng quên hãy luôn đồng hành cùng công ty tư vấn phong thủy để bổ sung thật nhiều kiến thức về phong thủy nhé!

Mời bạn đọc tham khảo thêm viết phong thủy nhà ở cho người mệnh Mộc

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Dich vu tu van huong dan chon cach trang tri phong thuy nha o cho gia chu la nguoi menh Tho giup ban gap thanh cong,  hanh phuc, may man trong cuoc song Tu van chon phong thuy nha o cho nguoi menh Tho Phong thuy nha o don tai loc cho nguoi menh Moc


Tìm hiểu về phong thủy



0 nhận xét:

Đăng nhận xét