Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Cách nhận biết tỳ hưu Độc Ngọc chuẩn xác

Công ty tư vấn phong thủy xin chia sẻ đến bạn đọc cách xem và nhận biết tỳ hưu Độc Ngọc phong thủy thông qua những hiểu biết về ý nghĩa và cách bài trí chuẩn xác.

Cách nhận biết tỳ hưu Độc Ngọc chuẩn xác
Cách nhận biết tỳ hưu Độc Ngọc chuẩn xác
Tỳ hưu Độc Ngọc là một trong những loại linh vật phong thủy được khá nhiều gia chủ lựa chọn trong thiết kế và xây dựng nhà ở cho mình. Tuy nhiên, nhiều người không biết cách lựa chọn chính xác đã dẫn đến việc bố trí tỳ hưu Độc Ngọc trong nhà mà vẫn gặp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống. Trong bài viết này của công ty tư vấn phong thủy, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn đọc một số thông tin liên quan đến cách nhận biết và bài trí tỳ hưu Độc Ngọc khoa học nhất, mời bạn độc tham khảo trực tiếp dưới đây:

1. Xuất xứ của tỳ hưu Độc Ngọc

Trong thuật phong thủy thì tỳ hưu độc ngọc hay còn gọi là tỳ hưu độc ngọc Hà Nam được chế tác bằng Độc Ngọc từ Hồ Nam, một loại ngọc cực hiếm đang bị chính phủ Hồng Kông cấm khai thác triệt để, hiếm hơn rất nhiều so với Ngọc Phỉ Thúy (khai thác từ Miến Điện hoặc Myanmar, một vùng giáp với Miến Điện của TQ). Đây là loại ngọc có màu xanh đen điểm vân trắng (còn gọi là Bạch Vân Quần Hội), bản thân đã có cát khí phong thủy rất mạnh nên khi được chế tác thành Tỳ Hưu thì càng phát huy hơn nữa.

2. Hình thù của tỳ hưu Độc Ngọc

Đa số những loại tỳ hưu phong thủy đều có hình dáng khá giống nhau, với cách xem phong thủy chi tiết nhất chúng tôi nhận thấy rằng, tỳ hưu Độc Ngọc có những hình thù sau:
  •  Tỳ hưu có mặt giống con lân đực nhưng lại có râu, mình to, mông to như mông bò, đuôi dài, có chùm lông đuôi rậm.
  • Con vật này không ăn thức ăn bình thường mà chỉ ăn vàng, bạc, đặc biệt nó không có hậu môn, do vậy vàng bạc nó ăn vào không bị thoát đi đâu, cho dù no căng bụng.
Theo các chuyên gia phong thủy thì tỳ hưu độc ngọc đi theo từng cặp, với kiểu dáng riêng nhưng vẫn tuân thủ đúng qui chuẩn là có 1 sừng, 2 cánh và không hậu môn.

3. Phân loại tỳ hưu độc ngọc phong thủy

Dịch vụ tư vấn phong thủy xin chia sẻ với bạn đọc một số loại tỳ hưu Độc Ngọc trong thuyết phong thủy đó là:

Thứ nhất, tỳ hưu độc ngọc xanh đen: mang đầy đủ ý nghĩa, chiêu tài tác lộc, thăng tiến công danh, bảo trợ sức khỏe.

Thứ hai, tỳ hưu độc ngọc xanh đen điểm những vân trắng: Chiêu tài,phát lộc,bảo trợ sức khỏe,thăng quan tiến chức,hóa giải sát khí, có thể hóa giải sao Ngũ Hoàng đại sát.

4. Cách bài trí tỳ hưu Độc Ngọc hợp phong thủy

Tương tư như tỳ hưu Bắc Kinh, tỳ hưu Độc Ngọc để đạt được hiệu quả tốt nhất về phong thủy phải được bài trí theo nguyên tắc sau:

  • Tỳ Hưu khi đặt, đầu Tỳ Hưu phải hướng ra cửa chính, hoặc hướng ra cửa sổ để chiêu tài khí bốn phương, hài hòa với phong thủy nhà ở. Tất nhiên khi đặt bất cứ vật khí phong thuỷ nào, điều cần phải nhớ là: Xem ngày giờ tốt để đặt.
  • Cũng theo quan điểm của các nhà phong thủy học, nếu ở phương vị ngũ hoàng đại sát bay đến, ta đặt hai con Tỳ Hưu phía sau cửa chính, đầu Tỳ Hưu hướng về phía trước, thì có thể hóa giải sát khí của ngũ hoàng đại sát.
Trên đây là những thông tin tổng quát về cách nhận biết tỳ hưu Độc Ngọc mà dịch vụ phong thủy muốn cung cấp cho bạn đọc. Các bạn có thể tham khảo các bài viết về các loại tỳ hưu khác trên trang tư vấn phong thủy của chúng tôi để có được lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất về vật phẩm phong thủy khi lựa chọn mua và bày trí trong nhà, cơ quan.


Mời bạn đọc tham khảo thêm viết Tìm hiểu tỳ hưu Tiêu Ngọc thu hút vận tài

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét