Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Tìm hiểu tỳ hưu Tiêu Ngọc thu hút vận tài

Bạn có biết ý nghĩa của tỳ hưu Tiêu Ngọc là gì không? Nó có ý nghĩa thu hút vận khí vận tài, bạn muốn thêm thông tin hãy tìm hiểu ngay tại đây!

Tìm hiểu tỳ hưu Tiêu Ngọc thu hút vận tài
Tìm hiểu tỳ hưu Tiêu Ngọc thu hút vận tài
Cũng giống như tỳ hưu Bắc Kinh hay tỳ hưu tài lộc, một loại tỳ hưu cũng có ý ngĩa rất lớn trong thuật phong thủy đó là tỳ hưu tiêu ngọc. Đây là một loại vật phẩm phong thủy được chế tác từ một  loại đá tự nhiên bán quý có hạt mịn, mặt cắt có gân, độ cứng tương đối, bản thân màu trắng ngà và đặc biệt có thể kích màu để tạo nên những màu sắc đặc trưng sau khi chế tác như đen, nâu, đỏ, xanh…Trong bài viết này, công ty tư vấn phong thủy xin giới thiệu với bạn đọc những thông tin chi tiết nhất về tỳ hưu Tiêu Ngọc, một trong những vật phẩm phong thủy được chú ý trên thị trường như sau: 

1. Nguồn gốc của tỳ hưu Tiêu Ngọc phong thủy

Theo các nghiên cứu cách xem phong thủy thì tỳ hưu Tiêu Ngọc có xuất xứ từ Hồng Kông (Trung Quốc), được chế tác bằng tay cộng với sự hỗ trợ của máy cắt đã được lập trình cùng công nghệ kích màu nên nhìn rất đẹp mắt. Tuy nhiên vì vẫn là đá ngọc tự nhiên nên tính chất, cát khí phong thủy vẫn phát huy tối đa. Không như Tỳ Hưu được làm từ bột đá (hay một số nơi còn gọi là ngọc nhân tạo), đã mất hết linh khí, chỉ có tác dụng trang trí nhiều hơn là phong thủy.

2. Hình dạng của tỳ hưu Tiêu Ngọc 

Theo các chuyên gia phong thủy, tỳ hưu Tiêu Ngọc đi theo từng cặp, với kiểu dáng riêng nhưng vẫn tuân thủ đúng qui chuẩn là có 1 sừng, 2 cánh và không hậu môn.

Bên cạnh đó, tỳ hưu Tiêu Ngọc còn được trang trí chữ Vân cách điệu được gá trên sừng, đồng tiền cổ quanh mình còn được đính một mặt hổ phù trước ngực và vài con Tỳ Hưu bé tí trên lưng. Đuôi to và chạy dài ra đằng sau tạo thành một thế đứng khá chắc chắn. Có một số loại còn được thiết kế có thể nhìn thấy hệ thống mạch máu dưới da tỳ hưu (tỳ hưu tiêu ngọc màu đỏ huyết).

3. Các loại tỳ hưu Tiêu Ngọc phong thủy

Dưới đây, dịch vụ tư vấn phong thủy xin chia sẽ đến quý khách các loại tỳ hưu Tiêu Ngọc đó là:

Thứ nhất, Tỳ hưu Tiêu Ngọc màu đen: có tác dụng chiêu tài, phát lộc,trấn nhà để tránh tà khí, mang lại điều tốt lành, bổ trợ công danh. Các này 

Thứ hai, Tỳ hưu Tiêu Ngọc đỏ huyết trong phong thủy có ý nghĩa chiêu tài lộc, có tác dụng hóa giải Ngũ Hoàng đại sát, chế hóa hung khí, thích hợp cho người kinh doanh, buôn bán, đem lại sự thịnh vượng về tài lộc,...

Thứ ba, Tỳ hưu Tiêu Ngọc nâu đen: loại linh vật phong thủy này tốt cho việc bài trí khi xây dựng văn phòng, nó có ý nghĩa phát lộc, chấn trạch, chế hóa hung khí, bổ trợ công danh

Thứ tư, Tỳ hưu đá Tiêu Ngọc xanh gân huyết dụ: Bổ trợ cho đường công danh thăng tiến, củng cố sự nghiệp vững vàng, tài vận hanh thông.

4. Cách bài trí tỳ hưu Tiêu Ngọc phong thủy

Tỳ hưu Tiêu Ngọc có thể bố trí sao cho phù hợp với phong thủy thiết kế của ngôi nhà. Cụ thể dựa trên việc xem phong thủy ta có thể tham khảo các cách đặt sau:
  •  Tỳ Hưu khi đặt, đầu Tỳ Hưu phải hướng ra cửa chính, hoặc hướng ra cửa sổ để chiêu tài khí bốn phương, hài hòa với phong thủy nhà ở. Tất nhiên khi đặt bất cứ vật khí phong thuỷ nào, điều cần phải nhớ là: Xem ngày giờ tốt để đặt.
  • Theo tìm hiểu của dịch vụ phong thủy, nếu ở phương vị ngũ hoàng đại sát bay đến, ta đặt hai con Tỳ Hưu phía sau cửa chính, đầu Tỳ Hưu hướng về phía trước, thì có thể hóa giải sát khí của ngũ hoàng đại sát.
Như vậy, với bài viết trên của công ty phong thủy bạn đã có thể đặt vị trí tỳ hưu Tiêu Ngọc hợp phong thủy mà không phải lo lắng gặp phải bất cứ kiêng kỵ nào. Chúc các bạn thành công và xin hẹn gặp lại!

Mời bạn đọc tham khảo thêm viết Bài trí tỳ hưu Ngọc Phỉ Thúy hợp phong thủy

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét