Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Khám phá ý nghĩa của tỳ hưu phong thủy Bắc Kinh

Hãy cùng chúng tôi khám phá, tìm hiểu nguồn gốc và ý nghĩa của một trong số những tỳ hưu phong thủy có giá trị nhất đó là tỳ hưu Bắc Kinh. Xem chi tiết tại đây!

Khám phá ý nghĩa của tỳ hưu phong thủy Bắc Kinh
Khám phá ý nghĩa của tỳ hưu phong thủy Bắc Kinh
Bạn mong muốn trưng bày tỳ hưu trong nhà? Có vô số loại tỳ hưu trên thị trường mà bạn không biết phải chọn loại nào? Trong bài viết này công ty tư vấn phong thủy chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc về tỳ hưu Bắc Kinh – một trong số những loại vật phẩm phong thủy được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Dịch vụ phong thủy sẽ cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích nhất và tìm hiểu ý nghĩa của chúng như sau:

I. Nguồn gốc tỳ hưu phong thủy

Là vật phẩm phong thủy xuất hiện từ thời vua Minh Thái Tổ, linh vật đầu lân, mình to, chân to lại có sừng trên đầu xuất hiện mang lại may mắn, sự giàu có, phồn vinh thịnh vượng cho triều đại này. 

Khi nhà Mãn Thanh lên ngôi vua, họ vẫn rất tin vào sự mầu nhiệm của con vật linh kia và đặt tên cho nó là con Kỳ Hưu hay cũng gọi là Tỳ Hưu. Nhà Thanh cho tạc nhiều tượng con Tỳ Hưu đặt tại cung vua và hoàng hậu. Các cung công chúa, hoàng tử đều không được đặt con Tỳ Hưu. Các quan càng không được dùng cho nhà mình, bởi quan không được giàu hơn vua. 

Tỳ hưu trang trí trong nhà phải hợp với phong thủy của ngôi nhà từ phong thủy thiết kế đến phong thủy nội thất. Vị trí đặt tỳ hưu ảnh hưởng rất lớn đến phong thủy nhà ở. 

II. Hình hạng của tỳ hưu phong thủy

Trong thuật phong thủy, tỳ hưu được miêu tả rất chi tiết như một con vật linh thiêng trong phong thủy nhà ở. Bạn có thể nhận biết hình dạng của các linh vật tỳ hưu thông qua một số đặc điểm sau:

- Tỳ hưu có mặt giống con lân đực nhưng lại có râu, mình to, mông to như mông bò, đuôi dài, có chùm lông đuôi rậm. 

- Con vật này không ăn thức ăn bình thường mà chỉ ăn vàng, bạc, đặc biệt nó không có hậu môn, do vậy vàng bạc nó ăn vào không bị thoát đi đâu, cho dù no căng bụng. 

III. Tìm hiểu ý nghĩa của một số loại tỳ hưu Bắc Kinh

Theo nghiên cứu của các chuyên gia phong thủy thì tỳ hưu Bắc kinh được chia làm 3 loại: 

Thứ nhất, Tỳ hưu đen Bắc Kinh có ý nghĩa chiêu tài, phát lộc, bảo trợ sức khỏe, may mắn trong công danh, trấn nhà để tránh tà khí, công việc thuận lợi, kinh doanh phát đạt, trấn trạch, chế hóa sao xấu, tài lộc hanh thông,...

Thứ hai, Tỳ hưu xanh Bắc Kinh có ý nghĩa bổ trợ cho đường công danh thăng tiến, củng cố sự nghiệp vững vàng, công danh tiến tới, tài vận lên cao, trấn trạch tịch tà… 

Thứ ba, Tỳ hưu trắng Bắc Kinh với ý nghĩa bảo trợ sức khỏe, trấn trạch, gia đạo bình an, chế hóa sao xấu, trấn nhà, hóa sát, đem lại bình an… 

IV. Cách bài trí tỳ hưu phong thủy Bắc Kinh

Tỳ hưu có thể bố trí sao cho phù hợp với phong thủy thiết kế của ngôi nhà. Cụ thể dựa trên việc xem phong thủy ta có thể tham khảo các cách đặt sau: 

-  Tỳ Hưu khi đặt, đầu Tỳ Hưu phải hướng ra cửa chính, hoặc hướng ra cửa sổ để chiêu tài khí bốn phương, hài hòa với phong thủy nhà ở. Tất nhiên khi đặt bất cứ vật khí phong thuỷ nào, điều cần phải nhớ là: Xem ngày giờ tốt để đặt. 

- Theo thuật phong thủy xây dựng nhà, nếu ở phương vị ngũ hoàng đại sát bay đến, ta đặt hai con Tỳ Hưu phía sau cửa chính, đầu Tỳ Hưu hướng về phía trước, thì có thể hóa giải sát khí của ngũ hoàng đại sát. 

Dịch vụ tư vấn phong thủy khuyên bạn nên chọn mua loại tỳ hưu phù hợp với mục đích sử dụng và phong thủy theo mệnh của mình để mang lại hiệu quả tốt nhất. 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét