Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Bài trí phong thủy nhà ở cho người mệnh Hỏa khoa học nhất

Hướng dẫn cách bài trí phong thủy nhà ở cho gia chủ người mệnh Hỏa chi tiết và khoa học giúp bạn gặp nhiều may mắn và thành công cuộc sống và sự nghiệp.

Bài trí phong thủy nhà ở cho người mệnh Hỏa là cách tốt nhất để bạn có thể an tâm trong khi tiến hành xây dựng và thiết kế nhà cửa theo phong thủy. Dịch vụ tư vấn phong thủy có đội ngũ các chuyên gia phong thủy chuyên nghiệp, uy tín, am hiểu về thuật phong thủy sẽ tiến hành hướng dẫn bạn cách đặt đồ nội thất, bố trí tiểu cảnh, hướng xây nhà phù hợp. Nếu bạn thiết kế được một ngôi nhà phù hợp với mệnh của mình thì cuộc sống của bạn sẽ ấm no hạnh phúc, gia đình sum vầy, sự nghiệp thăng tiến. Ngược lại, nếu bạn không tiến hành xem phong thủy kỹ càng trước khi xây dựng nhà cửa sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn, dễ bị bệnh tật, gặp nhiều thị phi. Đối với phong thủy thiết kế nhà ở theo mệnh Hỏa cần chú ý những điều sau:

Trong thuật phong thủy, gia chủ mệnh Hỏa hợp những hướng Nam, Tây Nam và hướng Đông Bắc. Các hướng Đông, Đông Nam, Tây, Tây Bắc và hướng Bắc không tốt lắm trong phong thủy nhà ở theo hướng. Đa số các nhà đều có phần nền là hành Thổ vì vậy với người mệnh Hỏa, chọn mái nhà nhọn hoặc tam giác thuộc hành Hỏa thì sẽ tương hợp với gia chủ, thêm vào đó Hỏa sinh Thổ cũng bảo trợ tốt cho ngôi nhà.
Thiết kế nhà mái nhọn hợp phong thủy người mệnh Hỏa
Ảnh 1: Thiết kế nhà mái nhọn hợp phong thủy người mệnh Hỏa
Theo thuyết ngũ hành trong tính tương khắc tương sinh, phong thủy theo tuổi của mỗi người sẽ tương ứng với các mệnh. Chẳng hạn, mệnh Mộc sinh Hỏa do vậy màu sắc tốt nhất trong trang trí nhà cho người mệnh Hỏa là màu xanh lá cây và màu vàng gỗ. Trên thực tế, xanh lá và vàng gỗ sắc độ nhẹ nhàng đều là những màu nền nã và tươi mát, dễ kết hợp đồ nội thất với nhiều phong cách trang trí khác nhau. Vì Thủy khắc Hỏa nên người mệnh Hỏa, khi thiết kế phong thủy nội thất nên tránh những màu đại diện của Thủy như xanh thẫm, đen.
Trang trí nhà màu xanh lá cây rất hợp với người mệnh Hỏa
Ảnh 2: Trang trí nhà màu xanh lá cây rất hợp với người mệnh Hỏa
Trong phong thủy thiết kế nhà đối với gia chủ thuộc mệnh Hỏa cũng nên sử dụng những màu đại diện cho bản mệnh của mình là đỏ, da cam, hồng, tím. Mặc dù đây đều là những màu sắc rực rỡ và ấn tượng, nếu sử dụng quá tay sẽ gây ra phản cảm và rất khó phối nội thất. Sự lựa chọn tốt nhất đó là bạn chỉ nên sử dụng màu sắc này cho những món đồ trang trí hay nội thất như ghế, bàn, rèm cửa, đèn hay một mảng tường nhỏ trong phong thủy xây dựng và trang trí nhà.

Hiện nay có rất nhiều loại vật phẩm phong thủy khác nhau như Tỳ Hưu, Thiềm Thừ,...Trong đó, các loại đá quý như đá thạch anh tóc xanh, đá cẩm thạch xanh, đá mắt hổ xanh là loại đá lý tưởng mà người mệnh Hỏa. Gia chủ mệnh Hỏa có thể sử dụng các loại đá này để bày trong nhà hoặc làm đồ trang sức đeo bên mình. Trong trang trí phong thủy thiết kế nội thất, người mệnh Hỏa nên sử dụng chất liệu đá hoặc gỗ và tránh chất liệu kim loại.
Lựa chọn đá quý màu xanh theo phong thủy mệnh Hỏa
Ảnh 3: Lựa chọn đá quý màu xanh theo phong thủy mệnh Hỏa
Bên cạnh đó, gia chủ thuộc mệnh Hỏa khi bố trí phong thủy nhà ở cũng nên sử dụng gương, bể cá để kích hoạt Thủy khí, cân bằng Hỏa khí cho căn nhà. Sự cân bằng về yếu tố Hoả trong không gian nhà bạn sẽ giúp bạn gặp may mắn trong sự nghiệp. Chú ý, gương không nên để đối diện với cửa ra vào hoặc đối diện với đầu giường vì có thể gây cảm giác bất an.

Việc bố trí cây xanh trong nhà sẽ có hỗ trợ tốt cho gia chủ  mệnh Hỏa bởi Mộc sinh Hỏa. Đối với cây xanh, người mệnh Hỏa nên trồng những cây thuộc họ xương rồng. Bên cạnh đó, người mệnh này nên trồng các loại cây có thể ra hoa hoặc kết trái và nên dùng chậu có màu đỏ, hồng để tăng thêm vượng khí. Một số loại hoa nên trồng đó là hoa lan hồ điệp, hoa phượng tiên, hoa hỏa tước…
Bố trí cây xanh theo phong thủy người mệnh Hỏa
Ảnh 4: Bố trí cây xanh theo phong thủy người mệnh Hỏa
Gia chủ Hỏa phù hợp với những số 3, 4, 9 và không hợp số 1, do vậy nếu chọn số nhà hoặc số tầng, người mệnh này nên chọn số có đuôi 3, 4, 9 và tránh số 1.

Bài viết ngắn gọn trên của dịch vụ phong thủy đã đúc kết những nghiên cứu về phong thủy nhà ở đối với người mệnh Hỏa một cách khoa học. Nếu bạn là người mệnh Hỏa, hãy đọc kỹ bài viết trên để mang lại hiệu quả cao trong việc thiết kế và xây dựng nhà ở hợp phong thủy.

Mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết phong thủy nhà ở cho người mệnh Kim

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Huong dan cach bai tri phong thuy nha o cho gia chu nguoi menh Hoa chi tiet va khoa hoc giup ban gap nhieu may man va thanh cong cuoc song va su nghiep Bai tri phong thuy nha o cho nguoi menh Hoa khoa hoc nhat Huong dan xem phong thuy nha o cho nguoi menh Kim


Tìm hiểu về phong thủy



0 nhận xét:

Đăng nhận xét