Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Tư vấn phong thủy nhà ở tuổi Quý Mão miễn phí

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn phong thủy nhà ở tuổi Quý Mão Online miễn phí bởi các chuyên gia phong thủy nổi tiếng.

Việc tư vấn phong thủy nhà ở tuổi Quý Mão một cách chuẩn xác là nội dung rất quan trọng mà đội ngũ chuyên gia phong thủy của công ty chúng tôi sẽ chia sẻ với quý khách trong bài viết này.  Nhiều người cho rằng xem phong thủy nhà ở mang tính mê tín dị đoan nhưng hoàn toàn không phải như vậy, nó là một phương pháp rất nhiều khoa học.
Tư vấn phong thủy nhà ở tuổi Quý Mão miễn phí
Ảnh 1: Tư vấn phong thủy nhà ở tuổi Quý Mão miễn phí
Mặt khác, phong thủy nhà ở theo tuổi là sự tương tác giữa môi trường và con người, ảnh hưởng rất lớn với các thành viên trong gia đình. Phong thủy nhà ở tuổi Quý Mão cũng không ngoại lệ, còn rất nhiều điều cần phải xem xét như xem phong thủy thiết kế nội thất nhà ở, phong thủy theo hướng nhà, bài trí các phòng ban trong ngôi nhà,...Để có những tư vấn chính xác và đầy đủ nhất về phong thủy nhà ở tuổi Quý Mão, các bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây của chúng tôi:

I. Tổng quan phong thuỷ nhà ở tuổi Quý Mão theo bát quái ngũ hành

  • Năm sinh dương lịch: 1963
  • Năm sinh âm lịch: Quý Mão
  • Quẻ mệnh: Khảm ( Thuỷ) thuộc Đông Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Bạch kim (Bạch Kim)
  • Hướng nhà : hướng Nam (Hướng tốt), thuộc Đông Tứ trạch.

II. Hướng nhà ở theo phong thủy tuổi Quý Mão

1. Hướng tốt hợp phong thủy


Dựa trên những lý thuyết về phong thủy nhà ở theo hướng, 4 hướng tốt hơp phong thủy nhà ở tuổi Quý Mão bao gồm:
  • Bắc – Phục vị : Được sự giúp đỡ
  • Đông – Thiên y : Gặp thiên thời được che chở
  • Nam – Diên niên : Mọi sự ổn định
  • Đông Nam – Sinh khí : Phúc lộc vẹn toàn.
2. Hướng xấu theo phong thủy
  • Tây Bắc – Lục sát : Nhà có sát khí
  • Đông Bắc – Ngũ qui : Gặp tai hoạ
  • Tây – Hoạ hại : Nhà có hung khí
  • Tây Nam – Tuyệt mệnh : Chết chóc.

III. Phong thủy nhà ở tuổi Quý Mão khi thiết kế kiến trúc

1. Hướng cửa chính nhà đẹp hợp phong thủy

- Hướng tốt để bố trí cho cửa cái là: Bắc (thuộc cung Phục Vị); Đông (thuộc cung Thiên Y); Đông Nam (thuộc cung Sinh Khí); Nam (thuộc cung Phước Đức). 
- Hướng xấu là: Tây Bắc (thuộc cung Lục Sát); Đông Bắc (thuộc cung Ngũ Quỷ); Tây Nam (thuộc cung Tuyệt Mệnh); Tây (thuộc cung Hoạ Hại).

2. Hướng đặt bàn thờ hợp phong thủy

Trong phong thủy nhà ở tuổi Quý Mão, hướng tốt nhất để đặt bàn thờ là Bắc (thuộc cung Phục Vị); Đông (thuộc cung Thiên Y); Đông Nam (thuộc cung Sinh Khí); Nam (thuộc cung Phước Đức)

3. Hướng phòng bếp theo phong thủy nhà ở

Bạn nên đặt vào cung xấu và nhìn về hướng tốt, vì vậy vị trí đặt bàn thờ hợp phong thủy tuổi Quý Mão nên đặt ở hướng Tây Bắc (thuộc cung Lục Sát); Đông Bắc (thuộc cung Ngũ Quỷ); Tây Nam (thuộc cung Tuyệt Mệnh); Tây (thuộc cung Hoạ Hại) để chấn hướng xấu cho ngôi nhà.

4. Vị trí phòng vệ sinh hợp phong thủy

Theo bát quái đồ số, nên đặt phòng vệ sinh tại vị trí hướng xấu trong tổng thể ngôi nhà đó là các hướng như hướng Tây Bắc (thuộc cung Lục Sát); Đông Bắc (thuộc cung Ngũ Quỷ); Tây Nam (thuộc cung Tuyệt Mệnh); Tây (thuộc cung Hoạ Hại)

IV. Cách hóa giải hướng phong thủy nhà ở cho tuổi Quý Mão

1. Chọn hướng Khảm - chính Bắc

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Khảm Vi Thuỷ trong Kinh chu dịch. Gia đình có nhiều của, nhiều con cháu.

2. Chọn hướng Cấn - Đông Bắc

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Quỉ là quẻ Thuỷ Sơn Kiểu trong Kinh chu dịch.Gia đình ly tán, mỗi người một nơi tự mưu sinh. Đại hung.

3. Hướng Chấn - chính Đông

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Thiên Y là quẻ Thuỷ Lôi Truân trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết, hướng nhà này thượng cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng. Lý do vì Thiên Y thuộc sao Cự Môn. Dương thổ cung Chấn thuộc Mộc. Mộc khắc Thổ có hại cho con trai trưởng.

4. Chọn hướng Tốn - Đông Nam

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Sinh Khí là quẻ Thuỷ Phong Tinh trong Kinh chu dịch. Gia chủ đại phát tài, đại phú qúy. Con cháu đông đúc. Thượng cát.

5. Chọn hướng Ly - chính Nam

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Chân Niêm là quẻ Thuỷ Hoả Tế trong Kinh chu dịch. Gia chủ giàu sang, thứ cát.

6. Chọn hướng Khôn - Tây Nam

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt Mạng là quẻ Thuỷ Địa Tỷ trong Kinh chu dịch. Gia đình hao tán, thiếu trước hụt sau, Thứ hung.

 7. Chọn hướng Đoài - chính Tây

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Hoạ Hại là quẻ Thủy Trạch Tiết trong Kinh chu dịch. Gia đình hao tán, thiếu trước hụt sau, Thứ hung.

8. Chọn hướng Càn - Tây Bắc

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là quẻ Thủy Thiên Thu trong Kinh chu dịch. Gia chủ bị thất tài, mang tai tiếng. Thứ hung.

V. Lựa chọn màu sắc nhà ở theo phong thủy tuổi Quý Mão

Lựa chọn gam màu trắng hợp phong thủy nhà ở tuổi Quý Mão
Ảnh 2: Lựa chọn gam màu trắng hợp phong thủy nhà ở tuổi Quý Mão

Gia chủ sinh năm Quý Mão hợp mệnh Kim vì vậy khi xây dựng nhà cửa nên chọn gam màu trắng, không nên sử dụng gam màu đỏ hay mà nóng vì mệnh Kim khắc mệnh Hỏa.

Hy vọng với những thông tin mà công ty tư vấn phong thủy chúng tôi chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp các bạn có kế hoạch xây dựng và bố trí thiết kế nhà cửa phù hợp với tuổi Quý Mão. Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 là độ tuổi đang đỉnh cao trong sự nghiệp vì vậy nếu biết cách sắp xếp hợp phong thủy sẽ mang lại tiền tài, gia đình hạnh phúc, gặp nhiều may mắn. Xin chân thành cảm ơn quý khách đã đọc bài viết này của chúng tôi!

Mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết phong thủy nhà ở tuổi Đinh Mùi


Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)
Tag: cong ty chung toi chuyen cung cap dich vu tu van phong thuy nha o tuoi Quy Mao Online mien phi boi cac chuyen gia phong thuy noi tieng, phong thuy nha o theo tuoi, phong thuy nha o tuoi quy mao, dich vu phong thuy, tu van phong thuy, xem phong thuy, chuyen gia phong thuy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét