Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Tư vấn phong thủy nhà ở tuổi Đinh Mùi trực tuyến

Dịch vụ tư vấn giải pháp phong thủy nhà ở đối với những người tuổi Đinh Mùi trực tuyến miễn phí và khoa học. Xem chi tiết dưới đây!

Giải pháp xem phong thủy nhà ở hợp tuổi Đinh Mùi không những giúp bạn bổ sung thêm những kiến thức cần thiết trong việc bài trí, sắp xếp cũng như có kế hoạch định hướng thật rõ ràng, sáng suốt và có khoa học trước khi lên phương án xây nhà một tổ ấm mới theo đúng với năm tuổi, với hướng nhà và đặc biệt là thuận lợi về mọi việc cho tất cả thành viên trong gia đình. 
Tư vấn phong thủy nhà ở tuổi Đinh Mùi trực tuyến
Ảnh 1: Tư vấn phong thủy nhà ở tuổi Đinh Mùi trực tuyến
Với bài viết này, dịch vụ tư vấn phong thủy sẽ cung cấp cho các bạn rất nhiều thông tin xây dựng  nhà hợp tuổi hơn để bạn không phải mắc phải những điều kiêng kỵ “thuật tam tai” hay hoàng ốc, kim lâu…Công ty chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp phong thủy xây nhà cho gia chủ chi tiết đầy đủ dễ hiểu như sau:

I. Tổng quan phong thủy nhà ở tuổi Đinh Mùi

  • Năm sinh dương lịch: 1967
  • Năm sinh âm lịch: Đinh Mùi
  • Quẻ mệnh: Càn ( Kim) thuộc Tây Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Nước trên trời (Thiên hà Thuỷ)
  • Hướng nhà xấu cần tranh: Hướng Nam thuộc Đông Tứ trạch.

II. Hướng nhà ở theo phong thủy tuổi Đinh Mùi

1. Hướng tốt hợp phong thủy
  • Tây Bắc – Phục vị : Được sự giúp đỡ
  • Đông Bắc – Thiên y : Gặp thiên thời được che chở
  • Tây – Sinh khí : Phúc lộc vẹn toàn
  • Tây Nam – Diên niên : Mọi sự ổn định
2. Hướng xấu theo phong thủy
  • Bắc – Lục sát : Nhà có sát khí
  • Đông – Ngũ qui : Gặp tai hoạ
  • Nam – Tuyệt mệnh : Chết chóc
  • Đông Nam – Hoạ hại : Nhà có hung khí.

III. Tư vấn xem hướng nhà ở theo phong thủy tuổi Đinh Mùi

1. Hướng cửa chính theo phong thủy tuổi Đinh Mùi

 - Hướng tốt để bố trí cho cửa chính là: Tây Bắc (cung Phục Vị) ngoài ra có thể theo hướng Đông Bắc (cung Thiên Y); Tây Nam (cung Phước Đức); Tây (cung Sinh Khí)
- Hướng xấu là: Bắc (cung Lục Sát); Đông (cung Ngũ Quỷ); Đông Nam (cung Hoạ Hại); Nam (cung Tuyệt Mệnh) cần tránh.

2. Hướng bàn thờ hợp phong thủy

Vị trí hướng tốt nhất  để đặt bàn thờ là Tây Bắc (cung Phục Vị) – Đông Bắc (cung Thiên Y); Tây Nam (cung Phước Đức); Tây (cung Sinh Khí)

3. Hướng phòng bếp hợp phong thủy

Bạn nên đặt vào cung xấu và nhìn về hướng tốt, vì vậy nên đặt ở hướng Bắc (cung Lục Sát); Đông (cung Ngũ Quỷ); Đông Nam (cung Hoạ Hại); Nam (cung Tuyệt Mệnh) để chấn hướng xấu cho ngôi nhà.

4. Vị trí đặt phòng vệ sinh
Thiết kế kiến trúc nên đặt vệ sinh tại vị trí hướng xấu trong tổng thể ngôi nhà đó là các hướng như hướng Bắc (cung Lục Sát); Đông (cung Ngũ Quỷ); Đông Nam (cung Hoạ Hại); Nam (cung Tuyệt Mệnh)

IV. Cách hóa giải hướng phong thủy nhà ở tuổi Đinh Mùi

Tư vấn xem hướng và hóa giải phong thủy nhà ở tuổi Đinh Mùi
Ảnh 2: Tư vấn xem hướng và hóa giải phong thủy nhà ở tuổi Đinh Mùi

1. Chọn hướng Càn -Tây Bắc

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Kiều Vi Thiên trong Kinh chu dịch. Gia chủ tiểu phú ( khá giả ), trung thọ. Thứ cát.

2. Chọn hướng Khảm - chính Bắc

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là quẻ Thiên Thủy Tụng trong Kinh chu dịch. Gia chủ mang lời ăn tiếng nói, tiền bạc hao hụt, thất bại về việc trồng trọt, chăn nuôi, thương nhân khẩu. Thứ hung.

3. Chọn hướng Cấn - Đông Bắc

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Thiên Y là quẻ Thiên Sơn Độn trong Kinh chu dịch. Gia chủ giàu sang tột bậc, tiền của chất đống, tiêu dùng không hết, trong nhà mọi người không bệnh tật. Thượng cát.

4. Chọn hướng Chấn - chính Đông

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Quỷ là quẻ Thiên Lôi Vô Vong trong Kinh chu dịch. Gia chủ bị khẩu thiệt ( mang lời ăn tiếng nói ), tán tài ( tiền bạc hao hụt ), tổn thương nhân khẩu, hoả tai. Đại hung.

5. Chọn hướng Tốn - Đông Nam

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Hoạ Hại là quẻ Thiên Phong Câu trong Kinh chu dịch. Gia chủ bị tán tài ( tiền bạc hao hụt ), thị phi, kiện tụng. Thứ hung.

6. Chọn hướng Ly - chính Nam

 Theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt Mạng là quẻ Thiên Hỏa Đồng Nhân trong Kinh chu dịch. Gia chủ bị nhiều bệnh tật, tiền bạc hao hụt, không sống lâu. Đại hung.

7. Chọn hướng Khôn - Tây Nam

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Diên Niên là quẻ Thiên Địa Bỉ trong Kinh chu dịch. Gia chủ khá giả, sống lâu, nhiều của cải. Thứ cát.

8. Chọn hướng Đoài - chính Tây

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Sinh Khí là quẻ Thiên Trạch Lý trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết thì hướng nhà này la thượng cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng. Vì Sinh Khí thuộc sao Tham Lang, Dương Mộc, cung Đoài thuộc âm Kim ( Dương Tinh khắc âm cung, Kim khắc Mộc ), bất lợi cho con gái út.

V. Lựa chọn màu sắc nhà ở theo phong thủy tuổi Đinh Mùi

Lựa chọn gam màu xanh đen theo phong thủy tuổi Đinh Mùi
Ảnh 3: Lựa chọn gam màu xanh đen theo phong thủy tuổi Đinh Mùi
Những gia chủ sinh năm Đinh mùi tuổi con Dê thuộc mệnh Thủy, theo phong thủy nhà ở theo tuổi nên chọn gam màu xanh đen hoặc sẫm màu. Không nên sử dụng gam màu đỏ và nâu đất vì mệnh Thủy khắc Hỏa và Thổ.

Khi tiến hành xây dựng nhà cửa, xem phong thủy nhà ở hợp tuổi Đinh Mùi (1967) chính là việc xết đến  yếu tố hài hòa giữa nước và gió, là nhất quán giữa yếu tố thiên thời địa lợi phải hài hòa, cân bằng giữa yếu tố họa – phúc giúp môi trường số chúng ta an toàn, cuộc sống sinh hoạt mát mẻ thú vị hơn. Kế thừa tinh hoa của phong thủy nhà ở  theo tuổi tức là giúp bạn tránh được những cái ” họa” tạo phúc lành no ấm cho gia đình Công ty tư vấn phong thủy hy vọng với những gì chia sẻ trên đây sẽ là một thông tin có ích cho quý vị, giúp quý vị có thể biết cách bố trí nhà của của mình một cách hợp lý. 

Mời bạn đọc tham khảo thêm cách xem phong thủy nhà ở tuổi Canh Tuất

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)
Tag: dich vu tu van giai phap phong thuy nha o doi voi nhung nguoi tuoi Dinh Mui truc tuyen mien phi va khoa hoc, phong thuy nha o theo tuoi, phong thuy xay dung nha, dich vu phong thuy, tu van phong thuy, xem phong thuy, phong thuy nha o tuoi dinh mui

0 nhận xét:

Đăng nhận xét