Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Tác dụng của tỳ hưu phong thủy mang lại tài lộc

Tìm hiểu tác dụng và ý nghĩa của tỳ hưu linh vật số một trong các vật phẩm phong thủy mang lại tài lộc và phú quý cho gia chủ. Xem chi tiết dưới đây!

Tác dụng của tỳ hưu phong thủy mang lại tài lộc
Tác dụng của tỳ hưu phong thủy mang lại tài lộc
Cũng giống như thiềm thừ phong thủy, linh vật tỳ hưu có ý nghĩa rất lớn trong việc trang trí phong thủy nhà ở và là một món trang sức có thể mang lại may mắn cho bạn. Hôm nay, dịch vụ tư vấn phong thủy xin giới thiệu với bạn tác dụng của tỳ hưu tài lộc. Các chuyên gia phong thủy cũng sẽ hướng dẫn bạn cách xem phong thủy trong vật phẩm phong thủy như sau:

I. Hướng dẫn chọn tỳ hưu mang lại tài lộc

Trong thuật phong thủy,  Tỳ hưu tài lộc không ăn thức ăn bình thường mà chỉ ăn vàng, bạc, đặc biệt nó không có hậu môn, do vậy vàng bạc nó ăn vào không bị thoát đi đâu, cho dù no căng bụng. 

1. Tỳ Hưu không có hậu môn

Bạn nên chú ý khi chọn một loại tỳ hưu nếu chẳng may bạn mua một linh vật Tỳ hưu không có hậu môn thì có nghĩa là sự giàu có chưa đến với bạn. Vì vậy, theo quan điểm phong thủy thiết kế, nếu bạn có may mắn đặt một tỳ hưu có hậu môn thì công việc làm ăn của bạn sẽ khá giả nhưng không giữ được của. 

2. Tỳ Hưu có sừng 

Đây là một vật phẩm phong thủy co hình dáng dài nhất trong các loại Tỳ Hưu, có cánh, mông nhỏng cao, thuôn. Nó có ý nghĩa giúp cho bạn phát triển về sự nghiệp công danh cũng như tiền bạc. 

3. Tỳ hưu có râu dài, bụng to

Bạn muốn gia đình có một sức khỏe tốt và bình an thì nên đặt một linh vật Tỳ hưu có chòm râu càng dài càng tốt, có cái bụng to và mông tròn căng, có sừng và có cánh trong phong thủy thiết kế nhà ở.

II. Các yếu tố mang lại tài lộc của Tỳ hưu phong thủy

Công ty tư vấn phong thủy xin giới thiệu đến bạn đọc ý nghĩa màu sắc của Tỳ Hưu, đây cũng là một yếu tố mang tài lộc khác nhau cho bạn:
  • Tỳ Hưu màu đen có tác dụng chiêu tài, phát lộc.
  • Tỳ Hưu màu trắng, vàng có tác dụng bảo trợ sức khỏe, phát tài phát lộc.
  • Tỳ Hưu màu xanh có tác dụng may mắn trong công danh.
  • Tỳ Hưu màu tím, hồng có tác dụng mang đến hạnh phúc gia đình.
Ngoài ra, nếu có thể bạn hãy thỉnh bộ 4 ông Tỳ Hưu hoặc 3 ông để có được đầy đủ tác dụng mà Tỳ Hưu mang lại cho gia đình.

Với bài viết ngắn gọn trên của dịch vụ phong thủy, chúng tôi hy vọng rằng bạn đã có thể lựa chọn cho mình một tỳ hưu phong thủy hợp với phong thủy theo mệnh của mình. Chúc các bạn thành công!

Mời bạn đọc tham khảo thêm viết Ý nghĩa của tỳ hưu phong thủy Bắc Kinh

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Tim hieu tac dung va y nghia cua ty huu linh vat so mot trong cac vat pham phong thuy mang lai tai loc va phu quy cho gia chu Tac dung cua ty huu phong thuy mang lai tai loc Y nghia cua ty huu phong thuy bac kinh


Tìm hiểu về phong thủy



0 nhận xét:

Đăng nhận xét