Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Cách xem phong thủy nhà ở tuổi Đinh Dậu 1957

Dịch vụ tư vấn phong thủy nhà ở cho gia chủ sinh năm 1957 tuổi Đinh Dậu bởi các chuyên gia phong thủy uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Hướng dẫn cách xem phong thủy xây dựng nhà cho tuổi Đinh Dậu là một chủ đề quan trọng và cần thiết để hỗ trợ gia chủ xây dựng ngôi nhà về mọi mặt. Việc tính toán phong thủy trước khi xây nhà sẽ giúp mọi thành viên trong gia đình có thể yên tâm hơn và không lo lắng vướng vào bất cứ quy tắc sai lệch nào như hạn Tam Tai, Kim Lâu, Hoàng Ốc,..còn theo đồ số bát quái thì các yếu tố thiên thời - địa lợi - nhân hòa sẽ giúp cho các ước mơ của chủ nhà thành hiện thực. Xây dựng nhà cửa hợp phong thủy sẽ giúp cho gia chủ phát huy được sức mạnh, tiềm lực và khả năng tài chính mang tới sự hài hòa âm dương cho ngôi nhà của bạn cũng như cuộc sống sau này của gia đình bạn. Hãy cùng công ty phong thủy tham khảo cách xem phong thủy nhà ở tuổi Đinh Dậu 1957 thật chuẩn xác dưới đây nhé!
Cách xem phong thủy nhà ở tuổi Đinh Dậu 1957
Ảnh 1: Cách xem phong thủy nhà ở tuổi Đinh Dậu 1957

I. Tử vi xây nhà tuổi Đinh Dậu 1957

- Tam tai: Gia chủ tuổi Đinh Dậu, cần tránh các năm tam tai: Hợi, Tý, Sửu. Năm dự kiến xây nhà là năm 2014 tức năm Giáp Ngọ, như vậy sẽ vào không phạm tam tai.

- Kim lâu: Gia chủ 58 tuổi (tuổi âm), nếu năm đó tiến hành xây nhà sẽ không phạm kim lâu .

- Hoàng ốc: Gia chủ 58 tuổi (tuổi âm), nếu năm đó tiến hành xây nhà sẽ vào không phạm hoàng ốc vì có hoàng ốc nơi vào Kiết là Tốt.

Do đó, trong năm 2015 này, gia chủ có thể an tâm phong thủy thiết kế nhà đẹp và thi công xây dựng rồi nhé mà không sợ một điều gì ảnh hưởng cả, chúng tôi tư vấn thêm về phong thủy nhà ở với những mẹo hay tiếp theo sau

II. Tổng quan phong thủy nhà ở tuổi Đinh Dậu 1957

  • Năm sinh dương lịch: 1957
  • Năm sinh âm lịch: Đinh Dậu
  • Quẻ mệnh: Đoài ( Kim) thuộc Tây Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Lửa chân núi (Sơn hạ Hoả)

III. Xem hướng phong thủy nhà ở tuổi Đinh Dậu 1957

1. Hướng tốt hợp phong thủy nhà ở tuổi Đinh Dậu
  • Tây Bắc – Sinh khí : Phúc lộc vẹn toàn
  • Đông Bắc – Diên niên : Mọi sự ổn định
  • Tây – Phục vị : Được sự giúp đỡ
  • Tây Nam – Thiên y : Gặp thiên thời được che chở.
2. Hướng xấu cần tránh theo phong thủy nhà ở tuổi Đinh Dậu
  • Bắc – Hoạ hại : Nhà có hung khí
  • Đông – Tuyệt mệnh : Chết chóc
  • Nam – Ngũ qui : Gặ tai hoạ
  • Đông Nam – Lục sát : Nhà có sát khí

IV. Phong thủy nhà ở theo chức năng nhà ở tuổi Đinh Dậu 1957

1. Hướng cổng nhà theo phong thủy tuổi Đinh Dậu

Cổng nhà là nơi giao hòa giữa thế giới bên ngoài với sân vườn và nhà ở. Do vậy mà cổng nhà có vai trò hết sức quan trọng. Theo triết lý âm dương ngũ hành, tùy vào mệnh của mỗi người, gia chủ sẽ có những hướng cổng nhà phù hợp và tránh được những hướng nhà không tốt.

2. Hướng cửa chính theo phong thủy tuổi Đinh Dậu 1957

Một điều đáng tiếc là mặc dù đối với tuổi Đinh Dậu, hướng Bắc là hướng tốt nhưng hướng cửa chính theo hướng Bắc lại không phù hợp với gia chủ tuổi 1957. Để khắc phục điều này, cần hóa giải như sau:

- Cách thứ nhất: Chuyển hướng cửa hoặc thêm cửa phụ thứ hai ở trong nhà theo hướng Tây Bắc (Sinh Khí); Đông Bắc (Diên Niên)

- Cách thứ hai: Dùng màu sắc của thảm trải trước cửa để hoá giải tà khí theo quy luật ngũ hành tương sinh, tương khắc: Nhà quay về hướng Bắc, có tà khí của Thủy. Có thể trải thảm màu Vàng, Nâu tượng trưng cho hành Thổ tương khắc với hành Thủy

3. Thiết kế phòng bếp hợp gia chủ tuổi Đinh Dậu 1957
Thiết kế nội thất phòng bếp theo phong thủy nhà ở tuổi Đinh Dậu
Ảnh 2: Thiết kế nội thất phòng bếp theo phong thủy nhà ở tuổi Đinh Dậu
Trong phong thủy thiết kế nội thất phòng bếp, bếp nấu cũng là một yếu tố rất quan trọng, vì mọi bệnh tật, vệ sinh đều sinh ra từ đây. Hướng bếp nên đặt ở hướng xấu, và nhìn về hướng tốt, theo quan niệm Toạ hung hướng cát. Hướng bếp có thể hiểu là hướng cửa bếp đối với bếp lò, bếp dầu, hướng công tắc điều khiển đối với bếp điện, bếp gas.

Đối với gia chủ tuổi Đinh Dậu, phòng bếp có thể đặt bếp tọa các hướng Bắc (Hoạ Hại); Đông (Tuyệt Mệnh); Đông Nam (Lục Sát); Nam (Ngũ Quỷ); , nhìn về các hướng tốt Tây Bắc (Sinh Khí); Đông Bắc (Diên Niên); Tây Nam (Thiên Y); Tây (Phục Vị). Ngoài ra, khi thiết kế phòng bếp theo phong thủy nhà ở tuổi Đinh Dậu cần đặc biệt chú ý:

- Phòng bếp nên tránh đặt gần chậu rửa, tủ lạnh, tránh có cửa sổ phía sau, tránh giáp các diện tường hướng Tây.

- Chậu rửa, cũng như khu phụ, được hiểu là nơi xả trôi nước, tức là xả trôi những điều không may mắn, nên đặt tại các hướng xấu như hướng Bắc (Hoạ Hại); Đông (Tuyệt Mệnh); Đông Nam (Lục Sát); Nam (Ngũ Quỷ). Cửa của bếp nấu không được để thẳng với cửa chính của nhà, hoặc nhìn thẳng vào cửa phòng ngủ, người nằm ngủ sẽ gặp tai ương tật ách.

4. Chọn vị trí phong thủy phòng ngủ theo tuổi Đinh Dậu

Vị trí đặt phòng ngủ theo phong thủy tuổi Đinh Dậu
Ảnh 3: Vị trí đặt phòng ngủ theo phong thủy tuổi Đinh Dậu
Gia chủ nên chọn hướng giường ngủ theo hướng tốt và nên quay về hướng thuộc Mộc, là hướng Đông; Đông Nam và cần lưu ý một số vấn đề sau:

- Phòng ngủ của các thành viên khác trong gia đình thì cần tính hành ứng với mỗi thành viên.

- Màu sơn trong phong thủy nội thất phòng ngủ, màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Xanh lá, đây là màu đại diện cho hành Mộc, rất tốt cho người hành Hỏa.

- Tủ quần áo nên kê tại các góc xấu trong phòng để trấn được cái xấu, là các góc Ngũ Quỷ, Hoạ Hại, Lục Sát, Tuyệt Mệnh. Giường ngủ cần tránh kê dưới dầm, xà ngang, đầu giường tránh thẳng với hướng cửa mở vào, thẳng với hướng gương soi.

5. Xem hướng phòng khách hợp phong thủy tuổi Đinh Dậu 1957

Phòng khách là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình, đối với phòng khách, cần lưu ý một số điểm như sau:

- Phòng khách nên toạ cát, hướng cát, nghĩa là được đặt ở vị trí tốt và hướng về hướng tốt.
- Mỗi người (chồng và vợ) phải có một ghế chủ không thay đổi, xoay theo hướng cát của mỗi người.
- Cửa phòng khách kỵ đối diện với cửa phòng khác.
- Tầm nhìn từ phòng khách phải xuyên suốt, không nên bị che chắn.Trần phòng khách có thể trang trí lồi lõm, hoặc có phù điêu không sao cả.
- Tránh để những vật phản quang, vì phòng là nơi tụ khí, nếu đặt vật phản quang sẽ tản khí tốt hoặc mang những luồng khí xấu phân bố khắp phòng.

V. Lựa chọn màu sắc sơn tường hợp phong thủy tuổi Đinh Dậu

Màu sơn tường được coi không chỉ giúp cho ngôi nhà của bạn che được những khuyết điểm mà còn thể hiện phong cách riêng của chủ nhân khi thiết kế không gian nội thất cho nhà ở. gia chủ sinh năm 1957 tuổi Đinh Dậu cần chú ý chọn màu sắc sơn tường như sau:

- Màu tương sinh: Màu xanh nhẹ nhàng sẽ rất hợp với mệnh hỏa. Vì mệnh của bạn rất hợp với màu xanh (Mộc sinh Hỏa). Bạn có thể chọn màu đỏ hoặc hồng (màu bản mệnh của Hỏa) để luôn nổi bật.

- Màu tương khắc: Vì mệnh Hỏa cũng tương khắc với màu đen tượng trưng cho hành Thủy (Thủy khắc Hỏa).

Việc lựa chọn tư vấn xem phong thủy là cách tốt nhất để cách tốt nhất để tìm ra những giải pháp tốt nhất là điều kiện cần và đủ để cân bằng môi trường sống. Thông qua dịch vụ tư vấn phong thủy sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn về thuật phong thủy. Một ngôi nhà thoáng mát, rộng rãi, âm dương hòa hợp, sinh khí lan tỏa, tuổi tác hợp với mọi thành viên sẽ là cách hóa giải phong thủy nhà ở tuổi Đinh Dậu tốt nhất đối với mọi thành viên trong gia đình.

Mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết phong thủy nhà ở tuổi Đinh Dậu

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Dich vu tu van phong thuy nha o cho gia chu sinh nam 1957 tuoi Dinh Dau boi cac chuyen gia phong thuy uy tin, co kinh nghiem lau nam trong nghe Cach xem phong thuy nha o tuoi Dinh Dau 1957 Lua chon phong thuy nha o tuoi Tan Dau hop ly nhat


Tìm hiểu về phong thủy



0 nhận xét:

Đăng nhận xét