Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Cách khai quang điểm nhãn thiềm thừ phong thủy chuẩn nhất

Dịch vụ tư vấn phong thủy xin hướng dẫn bạn đọc cách khai quang điểm nhãn cho vật phẩm phong thủy thiềm thừ chuẩn xác và đầy đủ nhất. Xem chi tiết tại đây!

Hiện nay có rất nhiều loại vật phẩm phong thủy được chúng ta lựa chọn trang trí trong ngôi nhà của mình để mang lại may mắn cho cả gia đình. Tuy nhiên, không phải cứ mua về là đặt luôn, chúng ta cần biết cách khai quang điểm nhãn cho nó hợp phong thủy thiết kế nhà ở. Bài viết này của công ty tư vấn phong thủy sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách làm đối với Thiềm Thừ phong thủy, cụ thể như sau: 

 1. Sơ lược về Thiềm thừ trong thuật phong thủy

Ảnh 1: Sơ lược thiềm thừ trong thuật phong thủy
Trong thuật phong thủy thì Thiềm thừ phong thủy là linh vật đứng thứ 2 sau Tùy Hưu. Thiềm thừ là linh vật huyền thoại cóc vàng có 3 chân. Đó là biểu tượng của Thần tài, của sự may mắn về kinh doanh và tiền bạc.

Trong truyền thuyết,  Thiềm Thừ hay còn có tên là cóc ba chân, cóc vàng, cóc ngậm tiền vốn là yêu tinh xấu, được Lưu Hải Tiên Ông thu phục, cải tà quy chính, tỏa đi muôn ngả giúp đỡ người nghèo khổ bằng cách nhả tiền cho họ. Cũng theo nghiên cứu của các chuyên gia phong thủy, Thiềm Thừ xuất hiện vào đêm trăng tròn ở gần nhà ai, thì đó là sự báo tin gia chủ nhà ấy sẽ nhận được sự giàu có, phú quý. Vì vậy, Thiềm Thừ trong phong thuy được người đời tôn xưng là con vật quý, biểu tượng cho vượng tài.

Thiềm thừ được nhắc đến nhiều nhất trong phong thủy đó là Cóc ngậm tiền,  ý nghĩa của Cóc ngậm tiền chính là địa diện của tiền tài, ngoài ra vật phẩm này còn là đại diện cho sự sự bảo vệ nhờ hình ảnh của Bát Quái trên lưng. Do đó, dịch vụ phong thủy cho rằng có một chú cóc ngậm tiền trong nhà đồng nghĩa với việc gia đình bạn có được một lúc cả hai vận tốt về cả tiền tài lẫn sự bảo vệ.

Ngoài ra, việc thu hút tiền tài và sự bảo vệ, Thiềm Thừ trong thuật phong thủy còn giúp gia chủ ngăn chặn các vận xấu liên quan đến việc thất thoát tiền bạc. 

II. Cách khai quang điểm nhãn thiềm thừ phong thủy

Ảnh 2: Cách khai quang điểm nhãn thiềm thừ phong thủy
Trong phong thủy thiết kế,  Thiềm Thừ khi “thỉnh” (mua về) cũng cần làm thủ tục “khai quang điểm nhãn” tương tự như Tỳ Hưu, tuy nhiên vẫn có chút khác biệt. Trình tự “khai quang điểm nhãn” cho Thiềm Thừ như sau:
  • Bước 1: Xem ngày tốt xấu và cần chọn một ngày đẹp, tắm rửa sạch cho Thiềm Thừ
  • Bước 2:  Theo cách xem phong thủy thì nên lấy nửa thùng nước giếng, lấy tiếp nửa thùng nước mưa.
  • Bước 3:  Đổ vào đồ chứa đã chuẩn bị từ trước, đồ chứa đó phải sạch sẽ.
  • Bước 4:  Đặt Thiềm Thừ vào nước ngâm 3 ngày 3 đêm.
  • Bước 5:  Sau khi lấy ra dùng khăn bông sạch lau khô Thiềm thừ.
  • Bước 6: Lấy một chút nước chè(nước trà) vẩy vào mắt Thiềm thừ (đây còn gọi là khai quang điểm nhãn theo phong thủy thiết kế kiến trúc).
  • Bước 7: Thiềm thừ thông nhân tính, vì thế khi khai quang tốt nhất chỉ có mình ở đó, Thiềm thừ sau khi khai quang người đầu tiên nó nhìn thấy là bạn sẽ mãi mãi “phù hộ“ bạn. (vì thế có lúc người khác dùng rất tốt nhưng tặng bạn lại không linh là vì lí do này!).
Với cách khai quang điểm nhãn cho Thiềm Thừ phong thủy chính xác nhất, bạn đã có thể yên tâm hơn khi đặt chúng trong nhà. Dịch vụ tư vấn phong thủy chúc bạn sẽ gặp nhiều may mắn khi đặt một vật phẩm phong thủy trong tổ ấm của mình. Xin chào và hẹn gặp lại!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

3 nhận xét:

  1. Em mua cóc lâu rồi giờ làm đc k?
    nếu ngâm chỉ có nước giếng đc k?
    đặt cóc dưới gầm bàn trong phòng ngủ đc k?
    tks!

    Trả lờiXóa
  2. Mình mua Ông cóc nhưng chưa khai nhãn, xem hướng dẫn thì phải ngâm cóc tài lộc trong hỗn hợp nước mưa và nước giếng. mình ở thành phố, không có nước giếng, và hiện tại mùa khô cũng không có nước mưa. Vậy có cách khác không bạn. khi mua Cóc Tài Lộc, cửa hàng có nói lấy rượu trắng để rửa,không cần ngâm rượu, không biết như vậy có đươc không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. xin chân thành cám ơn. Vui Lòng gửi câu trả lời giùm mình qua mail: vuphong.cscecvn@gmail.com

      Xóa