Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Bài trí phong thủy nhà ở hợp tuổi Tân Sửu 1961

Hướng dẫn cách xem phong thủy nhà ở cho gia chủ tuổi Tân Sửu 1961 giúp bạn sở hữu một ngôi nhà đẹp hiện đại và tuyệt vời nhất. Xem chi tiết dưới đây!

Dịch vụ tư vấn cách xem phong thủy nhà ở hợp gia chủ sinh năm 1961 tuổi Tân Sửu góp phần giúp gia chủ an tâm hơn và không phải lo lắng bất cứ phiền phức nào trong quá trình xây dựng nhà cửa. Một ngôi nhà có hợp phong thủy hay không, cần phải chú ý về số tuổi, năm tuổi của chủ nhà có thật sự hài hòa không với việc thiết kế và xây dựng nhà cửa trong năm đó. Nếu như bạn bỏ qua yếu tố xem tuổi trong thuật phong thủy trước khi động thổ thì có thể gây ảnh hưởng đến tiến độ thi công nhà ở cũng như sự nghiệp gặp nhiều trắc trở trong trường hợp tuổi của chủ nhà xung khắc với tuổi xây dựng nhà. Vậy đâu mới là cách bài trí phong thủy xây dựng nhà hợp lý nhất với tuổi 1961? Hãy cùng công ty phong thủy tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây:
 Bài trí phong thủy nhà ở hợp tuổi Tân Sửu 1961
Ảnh 1: Bài trí phong thủy nhà ở hợp tuổi Tân Sửu 1961

I. Tổng quan phong thủy nhà ở tuổi Tân Sửu

  • Năm sinh dương lịch: 1961
  • Năm âm lịch : Tân Sửu
  • Ngũ hành(bản mệnh): Bích thượng Thổ tức Đất vách nhà
  • Quẻ mệnh(trạch mệnh): Chấn Mộc

II. Xem hướng phong thủy nhà ở tuổi Tân Sửu 1961

1. Hướng tốt hợp phong thủy
  • Hướng Nam (thuộc Đông Tứ Trạch)
  • Bắc – Thiên y : Gặp thiên thời được che chở .
  • Đông – Phục vị : Được sự giúp đỡ .
  • Nam – Sinh khí : Phúc lộc vẹn toàn .
  • Đông Nam – Diên niên : Mọi sự ổn định.
2. Hướng xấu cần tránh theo phong thủy
  • Tây Bắc – Ngũ qui : Gặp tai hoạ .
  • Đông Bắc – Lục sát : Nhà có sát khí .
  • Tây – Tuyệt mệnh : Chết chóc .
  • Tây Nam – Hoạ hại : Nhà có hung khí .
  • Tư vấn xem tuổi xây nhà theo phong thủy nhà đẹp

III. Bài trí nhà ở theo chức năng thiết kế hợp tuổi Tân Sửu

1. Hướng của chính nhà ở

Trong phong thủy thiết kế kiến trúc, hướng cửa chính có thể thay thế cho hướng mặt tiền làm hướng chính quyết định đến phong thủy của toàn ngôi nhà, cụ thể đối với tuổi Tân Sửu là như sau:

- Hướng tốt để bố trí cho cửa cái là: hướng Đông Nam (ứng với cung Phước Đức), hướng Nam (ứng với cung Sanh Khí), hướng Bắc (ứng với cung Thiên Y) và hướng Đông (ứng với cung Phục Vị).
- Hướng xấu là: hướng Tây Nam (ứng với cung Họa Hại), hướng Tây (ứng với cung Tuyệt Mạng), hướng Tây Bắc (ứng với cung Ngũ Quỷ) và hướng Đông Bắc (ứng với cung Lục Sát)

2. Vị trí đặt bàn thờ hợp phong thủy

Việc xác định hướng bàn thờ là rất cần thiết, quyết định đến phong thủy tốt hay xấu của ngôi nhà. Nhiều ngôi nhà tuy hướng chính bị phạm vào cung xấu nhưng ban thờ được quan tâm đặt đúng hướng có cung tốt thì phần nào cũng giải bớt được cái xấu cho phong thủy của ngôi nhà. Trong trường hợp này, hướng tốt cho ban thờ là hướng Đông Nam, hướng Nam, hướng Bắc và hướng Đông.

3. Hướng thiết kế phòng bếp hợp phong thủy

Bạn nên thiết kế phòng bếp tại vị trí hướng xấu theo phong thủy xây dựng nhà để chấn hướng xấu cho toàn ngôi nhà đẹp. Đối với tuổi Tân Sửu thì phòng bếp nên đặt ở hướng Tây Nam, hướng Tây, hướng Tây Bắc và hướng Đông Bắc. Tuy vậy nếu đặt được bếp quay lưng về hướng xấu nhưng quay mặt về hướng tốt là tốt nhất. Ví dụ trong trường hợp này thì bếp nên đặt ở vị trí về hướng Tây và Tây Bắc của ngôi nhà và quay mặt về hướng Đông và Đông Nam.

4. Hướng phòng vệ sinh cũng theo phong thủy nhà

Phòng vệ sinh cũng giống như phong thủy nội thất phòng bếp, nó có tác dụng chấn hướng xấu cho ngôi nhà. Trong trường hợp này vệ sinh nên bố trí vào hướng Tây Nam, hướng Tây, hướng Tây Bắc và hướng Đông Bắc.

IV. Cách hóa giải hướng phong thủy nhà ở theo tuổi Tân Sửu

1. Chọn hướng Chấn - chính Đông

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Chấn Vi Lôi trong Kinh chu dịch. Gia chủ được tăng tuổi thọ, phú quý vinh hiển. Thứ cát.

2. Chọn hướng Tốn - Đông Nam

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Diên Niêu là quẻ Địa Thiên Thái trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết hướng nhà này là thượng cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng vì Diên niên thuộc Sao Vũ khúc, Dương Kim còn cung Tốn thuộc âm Mộc có hại cho con gái lớn.

3. Chọn hướng Ly - chính Nam


Thiết kế nhà cấp 4 hướng chính Nam hợp tuổi Tân Sửu
Ảnh 2: Thiết kế nhà cấp 4 hướng chính Nam hợp tuổi Tân Sửu

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Sinh Khí là quẻ Lôi Hoả Phong trong Kinh chu dịch. Gia chủ có phước lớn, có nhiều tiền tài và lợi lộc. Thượng cát.

4. Chọn hướng Khôn - Tây Nam

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Hoạ Hại là quẻ Lôi Địa Dư trong Kinh chu dịch. Gia chủ suy vi, bị thua kiện, thị phi. Thứ hung.

5. Chọn hướng Đoài - Tây Bắc

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt mạng là quẻ Lôi Trạch Quy Muội trong Kinh chu dịch. Gia chủ bị mưu hại, tổn thọ, bệnh tật, tiền bạc hao hụt. Đại hung.

6. Chọn hướng Càn - chính Đông

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Quỷ là quẻ Lôi Thiên Đại Tráng trong Kinh chu dịch. Gia chủ bị hoả tai, bệnh tật, hao của. Đại hung.

7. Chọn hướng Khảm - chính Bắc

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Cung Thiên Y là quẻ Lôi Thuỷ Giải trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết hướng nhà này là thượng cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng vì Thiên Y thuộc sao Cự Môn, Dương Thổ mà cung Khảm thuộc Dương Thuỷ. Thổ khắc Thuỷ sẽ có hại cho con trai thứ.

8. Chọn hướng Ly - chính Nam

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là quẻ Lôi Sơn Tiểu Quá trong Kinh chu dịch. Chủ nhà bị vạ miệng, tán tài, thất bại về việc trồng trọt và chăn nuôi gia súc.Thương nhân khẩu. Đại hung.

V. Lựa chọn màu sắc hợp phong thủy nhà ở tuổi Tân Sửu

 Chọn gam màu vàng hợp tuổi Tân Sửu
Ảnh 3: Chọn gam màu vàng hợp tuổi Tân Sửu

Gia chủ sinh năm 1961 tuổi Tân Sửu thuộc mệnh Thổ nên chọn màu vàng, màu nâu hoặc gam màu sáng cho màu sắc ngôi nhà của bạn. Không nên sử dụng màu xanh như xanh lá cây, xanh lam. Ngoài ra bạn có thể các vật phẩm phong thủy phù hợp với mệnh Thổ để trang trí cho ngôi nhà của mình.

Như vậy, dịch vụ tư vấn phong thủy đã cung cấp cho bạn đầy đủ các thông tin liên quan đến phong thủy nhà ở theo tuổi Tân Sửu 1961. Qua đó có thể giúp bạn có những phương án tốt nhất trong việc bài trí, sắp xếp ngôi nhà của mình hợp phong thủy. Chúng tôi cùng đội ngũ chuyên gia phong thủy hy vọng rằng đã làm bạn thật sự hài lòng về cách lựa chọn, cách xem hướng nhà hợp phong thủy tuổi 1961. Xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã quan tâm bài viết của chúng tôi và chúc các bạn thành công.

Mời bạn đọc tham khảo cách xem phong thủy nhà ở tuổi Nhâm tý

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Huong dan cach xem phong thuy nha o cho gia chu tuoi Tan Suu 1961 giup ban so huu mot ngoi nha dep hien dai va tuyet voi nhat Bai tri phong thuy nha o hop tuoi Tan Suu 1961 Tu van phong thuy nha o tuoi Nham Ty truc tuyen


Tìm hiểu về phong thủy



0 nhận xét:

Đăng nhận xét