Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Cách xem phong thủy nhà ở tuổi Quý Sửu

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tư vấn cách xem hướng phong thủy nhà ở Quý Sửu đầy đủ và khoa học ngay bên dưới đây nhé!

Những người tuổi Quý Sửu (1973) thường có cuộc sống khó khăn lúc nhỏ, từ năm 30 tuổi mới có chuyển biến và tốt dần lên. Bản chất những người sinh năm 1973 rất lương thiện, phóng khoáng, hào hoa và nhân hậu, tuy làm ra được nhiều tiền nhưng lại không biết cách giành dụm tiền. Vậy trong phong thủy xây dựng nhà, người tuổi Quý Sửu cần lưu ý những gì và làm như thế nào? Tất cả câu trả lời sẽ được các chuyên gia phong thủy nghiên cứu một cách khoa học và đầy đủ thông qua dịch vụ tư vấn phong thủy của công ty chúng tôi ngay dưới đây:

I. Tổng quan phong thủy nhà ở tuổi Quý Sửu

  • Năm sinh dương lịch: 1973
  • Năm sinh âm lịch: Quý Sửu
  • Quẻ mệnh: Ly ( Hoả) thuộc Đông Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Gỗ dâu (Tang thạch Mộc)
  • Hướng nhà : hướng chính Bắc (Hướng tốt), thuộc Đông Tứ trạch, hoặc chính Nam.

II. Hướng phong thủy nhà ở tuổi Quý Sửu

1. Hướng tốt hợp phong thủy

  • Bắc – Diên niên : Mọi sự ổn định
  • Đông – Sinh khí : Phúc lộc vẹn toàn
  • Nam – Phục vị : Được sự giúp đỡ
  • Đông Nam – Thiên y : Gặp thiên thời được che chở.
2. Hướng xấu theo phong thủy
  • Tây Bắc – Tuyệt mệnh : Chết chóc
  • Đông Bắc – Hoạ hại : Nhà có hung khí
  • Tây – Ngũ qui : Gặp tai hoạ
  • Tây Nam – Lục sát : Nhà có sát khí.

III. Cách hóa giải phong thủy nhà ở tuổi Quý Sửu

Cách xem phong thủy nhà ở tuổi Quý Sửu
Ảnh 1: Cách xem phong thủy nhà ở tuổi Quý Sửu
1. Chọn hướng Ly - chính Nam
Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Ly Vi Hoả trong Kinh chu dịch. Hướng này theo lý thuyết gia chủ sẽ được thứ cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng. Vì Phục Vị thuộc sao Tả Bồ, âm Thuỷ, còn cung Ly thuộc âm Hỏa, hại con gái thứ.

2. Chọn hướng Khôn - Tây Nam

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là quẻ Hỏa Địa Tấn trong Kinh chu dịch. Đây là hướng Thứ hung, gia chủ kỵ vạ miệng (khẩu thiệt), tiền bạc hao hụt.

3. Chọn hướng Đoài - chính Tây
Theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Quỷ là quẻ Hỏa Trạch Khúc trong Kinh chu dịch. Chủ nhà bị hoả tai, bệnh tật, hao tán. Đại hung.

4. Chọn hướng Càn - Tây Bắc
Theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt Mạng là quẻ Hỏa Thiên Đại Hữu trong Kinh chu dịch. Chủ nhà bị mưu hại, tổn thọ. Đại hung.

5. Chọn hướng Khảm - chính Bắc
Theo Bát quái đồ số thuộc cung Diên Niên là quẻ Hỏa Thuỷ Vị Tế trong Kinh chu dịch. Gia đình vợ chồng sống hoà thuận, ui vẻ, tăng phú quý, nhưng cũng không nêm dùng hướng nhà này. Vì Diên Niên thuộc sao Vũ Khúc, Dương Kim. Còn cung Khảm thuộc dương Thuỷ. Có hại cho con trai thứ.

6. Chọn hướng Cấn - Đông Bắc

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Hoạ Hại là quẻ Sơn Lữ trong Kinh chu dịch. Chủ nhà bị suy bại, thua kiện. Thứ hung.

7. Chọn hướng Chấn - chính Đông

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Sinh Khí là quẻ Hỏa Lôi Phệ Hạp trong Kinh chu dịch. Chủ nhà đại phú quý, nhiều tài lộc. Thượng cát

8. Chọn hướng Tốn - Đông Nam

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Thiên Y là quẻ Hỏa Phong Đỉnh trong Kinh chu dịch. Chủ nhà giàu có, vô bệnh tật, đa tài lộc. Thượng cát.

IV. Xem hướng nhà ở hợp phong thủy tuổi Quý Sửu

1. Hướng cửa chính nhà ở hợp phong thủy

- Hướng tốt để bố trí cho cửa cái bao gồm: Bắc (cung Phước Đức), Đông (cung Sinh Khí), Đông Nam (cung Thiên Y), Nam (cung Phục Vị)

- Những hướng xấu là: Tây Bắc (cung Tuyệt Mệnh); Đông Bắc (cung Hoạ Hại), Tây Nam (cung Lục Sát), Tây (cung Ngũ Quỷ).

2. Xem hướng phong thủy bàn thờ

Theo phong thủy nhà ở theo hướng hợp với tuổi Quý Sửu thì hướng tốt để đặt bàn thờ là Bắc (cung Phước Đức), Đông (cung Sinh Khí), Đông Nam (cung Thiên Y), Nam (cung Phục Vị)

3. Hướng nội thất phòng bếp hợp phong thủy

Bạn nên đặt vào cung xấu và nhìn vào hướng tốt. Do đó phòng bếp nên đặt ở hướng Tây Bắc (cung Tuyệt Mệnh), Đông Bắc (cung Hoạ Hại), Tây Nam (cung Lục Sát) và Tây (cung Ngũ Quỷ)

4. Vị trí phòng vệ sinh hợp phong thủy

Cũng như phong thủy nhà ở theo tuổi khác nên đặt phòng vệ sinh tại vị trí hướng xấu trong tổng thể ngôi nhà đó là các hướng như hướng Tây Bắc (cung Tuyệt Mệnh), Đông Bắc (cung Hoạ Hại), Tây Nam (cung Lục Sát), Tây (cung Ngũ Quỷ) và đối với tuổi Quý Sử cũng vậy.

V. Lựa chọn màu sắc nhà ở theo phong thủy tuổi Quý Sửu

Lựa chọn màu sắc nhà ở hợp phong thủy tuổi Quý Sửu
Ảnh 2: Lựa chọn màu sắc nhà ở hợp phong thủy tuổi Quý Sửu

Người tuổi Quý Sửu (1973) thuộc mệnh Mộc vì vậy nên chọn màu xanh lá cây hoặc những tone màu thiên về màu xanh lá cây. Không nên sử dụng màu trắng và những màu thuộc tone màu trắng vì Mộc khắc Kim.

Với những chia sẻ của chúng tôi rất đầy đủ và chuẩn xác của chúng tối ở trên đây, chúng tôi hy vọng đã giải đáp được đa số các thắc mắc của quý khách về phong thủy nhà ở tuổi Quý Sửu. Dịch vụ tư vấn phong thủy rất mong nhận được sự ủng hộ của quý khách và một ngày không xa được hợp tác với quý khách trong các lĩnh vực như tư vấn phong thủy nội thất, tư vấn phong thủy xây dựng,...


Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)
Tag: hay cung chung toi tim hieu nhung tu van cach xem huong phong thuy nha o Quy Suu day du va khoa hoc, phong thuy nha o, phong thuy nha o theo tuoi, phong thuy nha o tuoi quy suu, phong thuy nha o theo huong, tu van phong thuy, chuyen gia phong thuy,phong thuy noi that, phong thuy xay dung, dich vu phong thuy, thuat phong thuy

1 nhận xét:

  1. tôi tuổi quý sửu, nhà hướng tây nam, vậy sửa lại cửa chéo hướng nam có được không

    Trả lờiXóa