Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Xem phong thủy nhà ở tuổi Đinh Tỵ Online miễn phí

Công ty tư vấn phong thủy chuyên cung cấp dịch vụ xem phong thủy xây dựng nhà ở Online miễn phí phù hợp gia chủ tuổi Đinh Tỵ chi tiết nhất.

Theo lá số tử vi, tuổi Đinh Tỵ 1977 lúc nhỏ có cuộc sống gặp nhiều sóng gió. Đến tuổi trung niên họ mới được hưởng cuộc sống nhàn hạ và đầy đủ. Sự nghiệp của họ phải nhờ đến quan hệ họ hàng, dòng tộc mới phát triển được. Tuổi thọ của họ kéo dài khoảng 53 đến 65 tuổi và nếu làm việc phúc đức có thể gia tăng niên kỷ. Vì vậy, họ thường xem phong thủy cho việc xây nhà rất kỹ lưỡng.

Xem phong thủy nhà ở tuổi Đinh Tỵ Online miễn phí
Ảnh 1: Xem phong thủy nhà ở tuổi Đinh Tỵ Online miễn phí

Việc nắm rõ các kiến thức về thuật phong thủy khi thiết kế và xây dựng nhà ở hợp phong thủy tuổi Đinh Tỵ sẽ giúp cho gia chủ tránh được những hướng xấu không tốt và biết được những hướng tốt nhằm cải thiện vận mệnh cho chính mình và cho các thành viên trong gia đình qua đó bạn sẽ tạo được một không gian sống đầy đủ và tiện nghi. Vậy cách hóa giải phong thủy nhà ở tuổi Đinh Tỵ như thế nào? Dịch vụ tư vấn phong thủy Online miễn phí sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các kiến thức phong thủy nhà ở tuổi Đinh Tỵ thông qua bài viết dưới đây:

I. Tổng quan phong thủy nhà ở tuổi Đinh Tỵ

  • Năm sinh dương lịch: 1977
  • Năm sinh âm lịch: Đinh Tỵ
  • Quẻ mệnh: Khôn ( Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Ðất trong cát (Sa trung Thổ)
  • Hướng nhà : hướng Nam (Hướng xấu), thuộc Đông Tứ trạch.

II. Xem hướng phong thủy nhà ở cho tuổi 1977 Đinh Tỵ

1. Hướng tốt hợp phong thủy
  • Tây Bắc – Diên niên : Mọi sự ổn định
  • Đông Bắc – Sinh khí : Phúc lộc vẹn toàn
  • Tây – Thiên y : Gặp thiên thời được che chở
  • Tây Nam – Phục vị : Được sự giúp đỡ.
2. Hướng xấu cần tránh theo phong thủy nhà ở tuổi Đinh Tỵ
  • Bắc – Tuyệt mệnh : Chết chóc
  • Đông – Hoạ hại : Nhà có hung khí
  • Nam – Lục sát : Nhà có sát khí
  • Đông Nam – Ngũ qui : Gặp tai hoạ.

III. Bố trí chức năng nhà ở theo phong thủy tuổi Đinh Tỵ 1977

1. Hướng cửa chính theo phong thủy tuổi 1977

- Hướng tốt để bố trí cho cửa chính là: Tây Bắc (cung Phước Đức); Đông Bắc (cung Sinh Khí); Tây Nam (cung Phục Vị); Tây (cung Thiên Y).
- Hướng xấu là: Bắc (cung Tuyệt Mệnh); Đông (cung Hoạ Hại); Đông Nam (cung Ngũ Quỷ); Nam (cung Lục Sát).

2. Vị trí đặt bàn thờ hợp phong thủy

Đặt bàn thờ hướng Tây Bắc hợp tuổi Đinh Tỵ
Ảnh 2: Đặt bàn thờ hướng Tây Bắc hợp tuổi Đinh Tỵ

Vị trí tốt nhất nên đặt bàn thờ hợp phong thủy tuổi Đinh Tỵ là Tây Bắc (cung Phước Đức); Đông Bắc (cung Sinh Khí); Tây Nam (cung Phục Vị); Tây (cung Thiên Y)

3. Vị trí thiết kế phòng bếp hợp phong thủy

Khi thiết kế phòng bếp hợp phong thủy tuổi Đinh Tỵ nên đặt tại cung xấu nhìn về hướng tốt. Phòng bếp nên đặt ở hướng Bắc (cung Tuyệt Mệnh); Đông (cung Hoạ Hại); Đông Nam (cung Ngũ Quỷ); Nam (cung Lục Sát) để chấn hướng xấu cho ngôi nhà.

4. Vị trí đặt phòng vệ sinh theo phong thủy nhà ở tuổi Đinh Tỵ

Theo phong thủy thiết kế kiến trúc nhà ở nên đặt vệ sinh tại vị trí hướng xấu trong tổng thể ngôi nhà đó là các hướng như hướng Bắc (cung Tuyệt Mệnh); Đông (cung Hoạ Hại); Đông Nam (cung Ngũ Quỷ); Nam (cung Lục Sát)

IV. Lựa chọn màu sắc nhà ở theo phong thủy tuổi Đinh Tỵ

Dựa vào tử vi số mệnh thì người tuổi Đinh Tỵ thuộc mệnh Thổ ( Sa Trung Thổ) nên chọn tone màu nâu khi thiết kế màu sắc cho ngôi nhà. Không nên sử dụng màu xanh lá cây hay gam màu xanh lá cây vì mệnh Thổ khắc mệnh Mộc.
Chọn gam mau nâu tường nhà hợp tuổi Đinh Tỵ
Ảnh 3: Chọn gam mau nâu tường nhà hợp tuổi Đinh Tỵ

V. Cách hóa giải hướng phong thủy nhà ở tuổi Đinh Tỵ 1977

1. Chọn hướng Khôn - Tây Nam

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Khôn Vi Thuỷ trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết hướng nhà này là thứ cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng. Vì Phục vị thuộc sao Tả Bồ, âm Thuỷ còn cung Khôn thuộc âm. Có hại cho mẹ hoặc vợ.

2. Chọn hướng Đoài - chính Tây

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Thiên Y là quẻ Địa Trạch Lâm trong Kinh chu dịch. Trong gia đình vợ chồng hợp nhau, mang được nhiều của cải, con cái đông đúc đầy nhà. Thượng cát.

3. Chọn hướng Càn - Tây Bắc

Theo Bát quái đồ số khi xem phong thủy nhà ở nên chọn hướng thuộc cung Diên Niêu là quẻ Địa Thien Thái trong Kinh chu dịch. Gia chủ được đắc tài, vợ chồng được hoà hợp. Thượng cát.

4. Chọn hướng Khảm - chính Bắc

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Tuyệt mạng là quẻ Địa Thuỷ Sư trong Kinh chu dịch. Gia chủ bị mất người, mất của. Đại hung.

5. Chọn hướng Cấn - Đông Bắc

Theo Bát quái đồ số thuộc cung sinh khí là quẻ địa sơn thiên trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết hướng nhà này là thượng cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng vì Sinh Khí thuộc Sao Than Lang Dương Mộc, còn cung Cấn thuộc Dương Thổ có hại cho con trai út.

6. Chọn hướng Chấn - chính Đông

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Hoạ Hại là quẻ Địa Lôi Phục trong Kinh chu dịch. Gia chủ bị thị phi, mang tai tiếng, kiện tụng, bệnh tật. Thứ hung.

7. Chọn hướng Tốn - Đông Nam

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Ngũ Quỷ là quẻ Địa Phong Thăng trong Kinh chu dịch. Gia chủ gặp nạn hoả tai, lâm trọng bệnh. Đại hung.

8. Chọn hướng Ly - chính Nam

Theo Bát quái đồ số thuộc cung Lục Sát là quẻ Địa Hoả Minh Di trong Kinh chu dịch. Gia chủ bị mang tai tiếng xấu, tiền bạc bị hao hụt. Thứ hung.

Áp dụng phong thủy nhà ở tuổi Đinh Tỵ 1977 chuẩn xác và khoa học là đều rất cần thiết mà bất kỳ ai thuộc nhóm tuổi này trước khí tiến hành thiết kế, xây dựng nhà ở đều phải tham khảo một cách kỹ lưỡng để tạo sự yên tâm tuyết đối cho tất cả mọi người. Hy vọng rằng với những chia sẻ của chuyên gia phong thủy chúng tôi trong bài viết trên sẽ giúp mọi việc trong quá trình xây nhà của quý khách diễn ra suôn sẻ từ khâu động thổ đến khâu kết thúc hoàn thiện. Công ty tư vấn phong thủy chúc quý khách thực hiên được ước mơ về một ngôi nhà lý tưởng, hiện đại hợp phong thủy với tuổi của mình.

Mời bạn đọc tham khảo thêm cách xem phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Thân

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Cong ty tu van phong thuy chuyen cung cap dich vu xem phong thuy xay dung nha o Online mien phi phu hop gia chu tuoi Dinh Ty chi tiet nhat Xem phong thuy nha o tuoi Dinh Ty Online mien phi Hoa giai phong thuy nha o tuoi Nham Than chinh xac nhat


Tìm hiểu về phong thủy



0 nhận xét:

Đăng nhận xét