Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Thiết kế nội thất phòng làm việc hợp phong thủy

Dịch vụ tư vấn hướng dẫn thiết kế bài trí phòng làm việc hợp phong thủy giúp tăng hiệu quả làm việc và ổn định trong cuộc sống. Xem chi tiết tại đây!

Thiết kế nội thất phòng làm việc hợp phong thủy
Thiết kế nội thất phòng làm việc hợp phong thủy
Theo quan điểm của các chuyên gia phong thủy, vị trí đặt bàn làm việc, ghế ngồi, đồ dùng trong văn phòng là rất quan trọng. Vì nó ảnh hưởng đến tài vận và khí tài đối với gia chủ. Trong bài viết ngày hôm nay, công ty tư vấn phong thủy xin giới thiệu đến bạn nguyên tắc thiết kế bài trí phòng làm việc hợp phong thủy theo hướng và hợp phong thủy tuổi của gia chủ về các yếu tố như nội thất và ngoại thất phong thủy, việc đặt cái bàn, cái ghế trong nhà, văn phòng… cũng hết sức quan trọng. 

1. Thiết kế ngoại thất phòng làm việc  hợp phong thủy

Bên cạnh việc chú ý đến nội thất thì dịch vụ phong thủy xin tư vấn thêm cho quý khách vè cách bố trí ngọi thất phòng làm việc hợp phong thủy như sau: 
  • Bạn nên tìm một vị trí khu vực chọn nơi làm chỗ đặt xây dựng văn phòng phải thông thoáng, có lối đi thuận tiện cho nhân viên và khách hàng.
  • Đặc biệt chú ý nếu bên ngoài vị trí đặt văn phòng có những nhánh cây to đâm trực tiếp vào cửa chính của văn phòng thì cần nên tránh. Cửa văn phòng tối kỵ đối diện cột điện và bình điện hoặc gốc cây to sẽ không tốt cho phong thủy thiết kế văn phòng .
  • Tránh bố trí phong thủy hướng cửa phòng làm việc đối diện cửa toilet vì rất ảnh hưởng sức khỏe vận may và sự nghiệp hoặc đối diện song song với cửa phòng dễ bị thị phi.
  • Không nên đặt cửa phòng làm việc đối diện với cầu thang. Vì cầu thang đâm thẳng vào được ví như là một xe ủi đất. Văn phòng nơi làm việc sẽ không tồn tại lâu dài.
  • Trong cách xem phong thủy truyền thống thì góc cạnh của các căn nhà đối diện đâm thẳng vào cửa văn phòng. Đối với phong thủy cho là lưỡi gươm hoặc cây đao phủ vô hình đâm thẳng vào gia chủ làm cho thân thể ể oải, bất lực, suy nhược hệ thống thần kinh.
  • Bố trí thiết kế nền nhà của văn phòng phải cao ráo và bố trí các bậc tam cấp phải hợp lý, nếu nền nhà của văn phòng quá thấp thì công việc của gia chủ sẽ bị hãm về tài năng chiến lược trong kinh doanh cũng như sự quyết định không dứt khoát rõ ràng làm cho đối tác không tin cậy về mình.
  •  Chọn hướng văn phòng theo cung tuổi trong phong thủy mệnh của gia chủ thuộc mệnh Đông tứ hay Tây tứ trạch.

2. Thiết kế nội thất phòng làm việc hơp với trạch mệnh

Dịch vụ tư vấn phong thủy xin cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong phong thủy nội thất phòng làm việc đó là:
  • Bố trí nội thất bàn làm việc phải theo hướng tốt trong phong thủy thiết kế nhà và tránh đối diện với cửa ra vào cũng như song song với người làm việc. 
  • Không nên đặt bàn làm việc xéo. Trường hợp bạn đặt phương hướng không đúng cũng nên để ngay ngắn. Khi tiếp khách hàng cần chú ý chỉ cần ngồi xéo góc 1 chút nhưng với điều kiện là gia chủ phải biết được phương hướng tốt mà điều chỉnh ghế ngồi cho hợp lý để dể tiếp khách. Trong phong thủy thì bàn làm việc thuộc về tịnh, ghế ngồi thuộc về động.
  • Tránh đặt bàn làm việc đối diện với cửa toilet. Theo phong thủy xây dựng văn phong thì rất ảnh hưởng trí tuệ và sự minh mẫn, có cảm giác lúc nào cũng muốn đi toilet. Nên đặt toilet ở phía ngoài công ty trong phạm vi cho phép.
  • Khi thiết kế nội thất bàn làm việc cần lưu ý phía sau chỗ ngồi làm việc không nên có cửa sổ. Cảm giác bị bất an, được ví như có kẻ trộm đang rình rập. Cửa sổ nên đặt bên hông văn phòng là tốt nhất.
  • Phía sau bàn làm việc nên có tranh ảnh về núi non. Tượng trưng cho điểm tựa vững chắc, lưng dựa vào núi được ví như phòng thủ, nhưng hình núi non phải có màu sắc thích hợp theo ngũ hành trong phong thủy thiết kế nhà ở. 
  • Phải có ánh sáng tự nhiên hợp lý, khí thông… tránh trường hợp trong văn phòng tối tăm âm u, đầu óc dễ bị lú lẫn u muội. Màu sắc trong văn phòng cũng không nên đặt vấn đề trong phong thủy thiết kế kiến trúc nặng quá, chủ yếu có màu sắc thanh mát có tác dụng kiềm hãm áp lực trong công việc.
  • Trên bàn làm việc phải có những vật phẩm phong thủy mang biểu tượng sự quyền lực cũng như tăng trí, thiêu tai,...
Với bài viết trên chỉ là một phần nhỏ trong kiến thức phong thủy nội thất nhà ở, công ty phong thủy khuyên bạn nên tìm hiểu thật kỹ để bố trí phòng làm việc nhằm mang lại may mắn và sự lâu dài trong công việc của bạn. 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét