Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Tư vấn phong thủy nhà ở theo hướng Bắc trọn gói

Bạn đang băn khoăn liệu xây nhà theo hướng Bắc là tốt hay xấu? Dịch vụ phong thủy sẽ hướng dẫn bạn cách xem phong thủy miễn phí trọn gói nhà ở theo hướng Bắc. 

 Tư vấn vấn phong thủy nhà ở theo hướng Bắc trọn gói
Ảnh 1: Tư vấn vấn phong thủy nhà ở theo hướng Bắc trọn gói
Cách xem phong thủy nhà ở theo hướng Bắc trọn gói là cách hóa giải phong thủy nhà ở giúp bạn có thể yên tâm hơn và vững vàng hơn khi chuẩn bị lên kế hoạch xây tổ ấm cho gia đình bạn. Theo lý thuyết của thuật phong thủy, hướng Bắc tượng trưng cho màn đêm buông xuống trên mặt đất , là phương vị cực âm và mang tính chất nghỉ ngơi. Bên cạnh đó nó còn mang ý nghĩa ẩn dụ cho sự gắn bó đoàn kết gia đình, củng cố tình thương giữa nam và nữ. Đến với dịch vụ tư vấn phong thủy của công ty chúng tôi, các chuyên gia phong thủy có kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ hướng dẫn bạn chi tiết miễn phí chú ý những điều tốt và xấu theo phong thủy hướng Bắc. 

I. Xem phong thủy nhà nhà ở theo hướng Bắc

Một số đặc trưng cơ bản của phong thủy nhà ở theo hướng Bắc hợp cách đó là:
  • Giao du rộng rãi, mọi việc thường được như ý
  • Làm ăn phát triển dần lên
  • Cuộc sống nhiều thú vị, vợ hiền, con ngoan, gia đình hạnh phúc
  • Gia vận hưng thịnh, sự nghiệp ngày càng tốt.
Đối với phong thủy xây dựng nhà ở theo hướng Bắc không hợp cách thì:
  • Thường xuyên phiền não vì công việc
  • Dễ xảy ra quan hệ nam nữ bất chính
  • Thường xuyên có người nhà mắc bệnh
  • Cơ hội làm ăn tốt thường chấm dứt một cách vô cớ.

II. Ảnh hưởng của phong thủy nhà ở theo hướng Bắc

Ảnh hưởng của phong thủy nhà ở theo hướng Bắc
Ảnh 2: Ảnh hưởng của phong thủy nhà ở theo hướng Bắc
1. Ảnh hưởng đến công việc và sự nghiệp

Nếu bạn xây dựng nhà ở hướng Bắc hợp cách theo phong thủy thì sự ảnh hưởng của nó sẽ dần dần mở rộng ra, khó gặp trở ngại, mà có thể làm nền tảng vững chắc cho mai sau. Các thành viên sống trong ngôi nhà về mặt ngoại giao sẽ tạo ra cảm giác thanh cao. đối với các nhà kinh doanh và những người trong xã hội thượng lưu sẽ có ích lợi khá lớn khi thiết kế phong thủy nhà ở theo hướng Bắc.

Dù trong mọi hoàn cảnh, những người sống trong ngôi nhà được xây dựng theo hướng Bắc hợp cách về phong thủy đều có thể thích ứng được nhanh chóng và phát huy tính hài hòa và chịu đựng kiên trì cho đến khi đạt được mục đích. 

Ngược lại nếu ngôi nhà được xây dựng theo phong thủy thiết kế nhà ở không hợp cách thì khả năng ngoại giao của gia chủ sẽ kém và cố chấp. Một khi gia tiếp đã không tốt thì dù người đó có tự lập đến mức nào thì cũng không thể tốt lên được. Nếu bạn là chủ một cơ sở kinh doanh thì nhân viên cấp dưới sẽ tranh nhau bỏ trốn, thậm chí có thể biển thủ tiền bạc rồi bỏ trốn, không những sẽ phải đóng cửa mà còn có thể phá sản. Trong trường hợp theo phong thủy văn phòng nếu bạn là nhân viên vì không giỏi giao tiếp nên bạn dễ bị bài bác, nếu cộng thêm thói quen chìm đắm trong tửu sắc, bài bạc,...ngoại trừ về sức khoẻ bản thân, họ còn để lại ấn tượng xấu cho mọi người. 

Đối với công việc, họ hay nói xấu người khác và coi đó là thú vui khiến đồng nghiệp bất hòa, sếp hay nổi giận nhưng lại luôn có ý nghĩ rằng mình giao tiếp tốt mà không ngờ rằng quan hệ giao tiếp xã hội của họ ngày càng thu nhỏ và không có chỗ đứng cho xã hội.

2. Ảnh hưởng đến sức khỏe

Việc ngôi nhà của bạn được xây dựng theo hướng Bắc hợp phong thủy thiết kế nhà ở, sẽ giúp gia chủ sống trong ngôi nhà có giấc ngủ ngon, việc tuần hoàn máu tốt, các chức năng thận, dù lao động, làm việc vất vả thế nào thì chỉ cần nghỉ ngơi một đêm ngủ ngon giấc có thể phục hồi nhanh chóng. Ngoài ra, việc xây nhà còn theo phong thủy theo mệnh hay phong thủy theo năm sẽ giúp cuộc sông của các thành viên trong gia đình vui tươi, có bệnh nhưng nhanh chóng hồi phục. 

Đối với cách xây nhà theo hướng Bắc không hợp phong thủy sẽ ảnh hưởng đến chức năng thận, hoạt động nhẹ đã cảm thấy mệt nhọc, có hiện tượng thể lực sa sút. Do ngủ không yên giấc mà mắc chứng suy nhược thần kinh, mất ngủ thường xuyên cũng sẽ khiến tinh thần ủ dột.

2. Ảnh hưởng đến gia đình

Trong phong thủy thiết kế nhà ở có hướng Bắc hợp cách sẽ giúp cho quan hệ trong nhà hòa thuận, tình cảm giữa mọi người thân thiết đoàn kết, mọi người giúp đỡ nhau nhiệt tình, cùng nhau giải quyết mọi vấn đề. Quan hệ với bạn bè, láng giềng và đồng nghiệp thường xuyên qua lại, gắn bó thân thiết,có thể nói là rất được hoan nghênh, giúp ích rất lớn đối với việc giao tiếp và sự hài hòa giữa hai phái. Việc xây dựng đúng phong thủy thiết kế kiến trúc nhà ở sẽ giúp nam nữ chưa kết hôn sống ở đây đều rất thuận lợi về hôn nhân.

Ngược lại, việc xây dựng nhà ở theo hướng Bắc không hợp phong thủy sẽ khiến cho nam nữ dễ chìm đắm trong sắc dục mà không quan tâm đến kết hôn hay không. Đối với vợ chồng đã kết hôn mà nói, sẽ bằng mặt mà không bằng lòng, đều tự phát triển riêng, giống như cuộc sống không có hôn nhân, làm cho nhà cửa không được yên ổn; nếu không ly thân hoặc ly hôn thì mỗi người sẽ sống theo ý mình, không can thiệp nhau. 

Do muốn lấy lòng người khác, họ có thể lời ra tiếng vào, nói xấu người này người nọ, khiến cho trong lòng mọi người đều vướng mắc, cuối cùng không ai thích họ. Ngay cả không khí hài hòa vốn có của gia đình, cũng vì vậy mà không còn.

Như vậy, theo các chuyên gia, việc xây nhà theo hướng Bắc tốt và không tốt theo phong thủy đều phụ thuộc vào cách bố trí thiết kế phong thủy xây dựng nhà ở cả ở bên ngoài lẫn bên trong và xét xem có hợp thời vận hay không. Các yếu tố thịnh suy của phong thủy nhà ở theo hướng Bắc không phụ thuộc vào bạn là mệnh Đông tứ hay mệnh Tây tứ. Hy vọng với cách tư vấn trên của công ty tư vấn phong thủy sẽ giúp bạn có cái nhìn khái quát hơn về phong thủy nhà ở theo hướng Bắc. Chúc các bạn thành công và xin hẹn gặp lại!

Mời bạn đọc tham khảo thêm viết phong thủy nhà ở theo hướng Tây

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Ban dang ban khoan lieu xay nha theo huong Bac la tot hay xau Dich vu phong thuy se huong dan ban cach xem phong thuy mien phi tron goi nha o theo huong Bac Tu van phong thuy nha o theo huong Bac tron goi Tu van phong thuy nha o theo huong Tay mien phi


Tìm hiểu về phong thủy



0 nhận xét:

Đăng nhận xét